Resort Six Senses Côn Đảo

15:54, 15/10/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Được xây dựng trong một khu vực mang vẻ đẹp tự nhiên đáng chú ý, Six Senses sở hữu các biệt thự sang trọng với hồ bơi vô cực riêng và tầm nhìn không bị cản trở ra Biển Đông. Resort có khu vực bãi biển riêng, spa cho khách trị liệu cả ngày

Vùng đất Côn Đảo hoang sơ, một thời đã được ví như “địa ngục trần gian”, giờ đây đã trở thành một thiên đường du lịch với sự xuất hiện của khu resort cao cấp Six Senses. Nằm cách TP. HCM 230km, Six Sense là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Côn Đảo với hệ thống 50 biệt thự sang trọng, cao cấp làm bằng gỗ, nằm dọc trên bãi biển dài 1.6km.

Mỗi biệt thự của Six Senses đều có khu vực ăn uống và tiếp khách rộng rãi, các tiện nghi khác như đầu đĩa DVD, TV màn hình phẳng và Wi-Fi miễn phí,tủ lạnh với nhiều loại rượu nổi tiếng cũng được trang bị trong  từng biệt thự. Đặc biệt du khách có thể sử dụng dịch vụ quản gia tại phòng bất cứ lúc nào.

Tại mỗi biệt thự đều có hồ bơi riêng được thiết kế và xây dựng đặc biệt để có thể tạo ra cảm giác vô tận với tầm nhìn ngút tầm mắt ra biển Đông. Bên cạnh đó, khu nghỉ mát còn có bãi biển riêng, đảm bảo sự riêng tư và cao cấp nhất. Các tiện nghi khác như khu spa thư giãn, sân tennis, các tiện nghi thể thao dưới nước và phòng gym luôn sẵn sàng phụ vụ khách.

six-senses-condaojpg

Nhà hàng đẳng cấp 5 sao tại Six Senses chuyên phục vụ bữa ăn được chế biến bằng các nguyên liệu hữu cơ. Khách có thể chọn lựa dùng bữa tại khuôn viên nhà hàng, khu vực bãi biển thơ mộng hoặc ngay tại khu biệt thự riêng.

Six-Senses-ConDao-Resort

 Chỉ với 50 phút bay bằng các chuyến bay nội địa hằng ngày từ TP. HCM, khách đã có thể đặt chân đến vùng đất thiên đường này.

khu-nghi-duong-six-senses-con-dao

Năm 2010, khu nghỉ dưỡng Six Senses đoạt giải Công trình xây dựng và thiết kế xuất sắc nhất thế giới  tại giải thưởng International Commercial Property Awards 2010 do kênh truyền hình Bloomberg (Mỹ) tài trợ.

Vị trí

Khu nghỉ dưỡng Six Sense cách sân bay Côn Sơn 10 km, cách Vườn Quốc gia Côn Đảo 10 km. Cách Chuồng Cọp Pháp 4 km, cách thị trấn Côn Đảo 4,2 km.

Địa điểm

Biển Đất Dốc, quần đả Côn Đảo, Côn Sơn, Vietnam

T: +84 64 383 1222

E: [email protected]

W: www.sixsenses.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất