Silver Creek City Resort

15:13, 02/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Silver Creek City Resort có 50 phòng nghỉ rộng rãi theo lối thiết kế sang trọng của châu Âu và được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Một khu vườn nhỏ với nhiều cây xanh trong cộng với hồ bơi với những làn nước mát lạnh mang lại bầu không khí trong lành cho căn phòng bạn. Từ ban công rộng rãi bạn có thể ngằm nhìn toàn cảnh khu resort.

Khi nghỉ dưỡng tại Silver Creek City Resort bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon mang đậm hương vị Âu Á. Không những thế nhiều món ăn Việt Nam sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn. Những bữa tiệc Buffet ngoài trời dưới những ánh đèn sáng lung linh mang đến cho bạn những giây phút ngọt ngào cùng người thân.

silver-creek-city-resort-saigon

Ngoài ra, resort còn có hồ bơi lớn ngoài trời và trung tâm thể dục được trang bị tốt, sân tennis và phòng karaoke. Mang phong cách cổ điển, khu Spa cung cấp một loạt các phương pháp điều trị, bao gồm tắm hơi và phòng xông hơi.

silver-creek-city-resort

Nằm tại khu dân cư có nhiều tiềm năng phát triển, Silver Creek City Resort như một khu giải trí phức hợp hiện đại, là điểm giao lưu sang trọng, lịch sự cho các Doanh Nhân. Với địa thế thuận lợi, resort còn là điểm lưu trú thuận tiện cho các chuyên gia làm việc tại các Khu công nghiệp VSIP, Khu công nghệ cao quận 9, khu phần mềm Quang Trung và các khu vực lân cận. Silver Creek city resort với mô hình giải trí mới mẻ cùng một không gian nghỉ dưỡng trong lành, chắc hẳn sẽ là nơi họp mặt lý tưởng cho những ngày cuối tuần thêm thi vị.


silver-creek-city-resort-sai-gon

Vị trí

Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, nơi kết nối thành phố Hồ Chí Minh với các tỉnh lân cận. Cách trung tâm thành phố khoảng 15 km, sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 12 km.

Địa điểm

112 An Phú Đông 11, P. An Phú Đông, Q.12, Hồ Chí Minh, Vietnam

T: +84 8 3719 9541

E: [email protected]

W: www.silvercreek.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất