Sắc cam ấm nóng cho đám cưới

08:40, 28/11/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Là một màu nóng, màu cam đại diện cho năng lượng, lòng nhiệt thành và tình yêu ấm áp. Các cô dâu chọn màu cam thường mong muốn đám cưới của mình thật ấm nóng, trẻ trung và tràn đầy sức sống. Màu cam thường kết hợp với một màu lạnh, trầm như xanh navy, xanh biển, tím… hay đơn giản là kết hợp trên nền trắng của khăn trải bàn và ghế.

Các loại hoa màu cam gồm có hồng, đồng tiền, ly, lan, tulip, phăng… hay sử dụng các loại quả có màu cam tươi tắn để trang trí như quất, quýt, cam…

Sau đây là một số cách kết hợp của màu cam trong đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cam – xanh

Màu cam có thể kết hợp với nhiều sắc độ xanh, từ xanh nhạt như xanh da trời, xanh nước biển nhạt, xanh ngọc đến những màu xanh đậm hơn như xanh thủy thủ, xanh biển đậm tạo sự đối lập và hài hòa cho đám cưới.

Màu cam kết hợp xanh nước biển

Màu cam kết hợp xanh nước biển. Ảnh: Bliss wedding planner

Màu cam kết hợp với màu xanh đậm. Ảnh: MHs planner

Cam – Tím

Tương tự sự kết hợp với các màu xanh, màu cam với màu tím tạo ra sự đối lập về màu sắc, tạo cảm giác ấn tượng cho không gian tiệc cưới.

Màu cam với màu tím tạo ra sự đối lập về màu sắc, tạo cảm giác ấn tượng cho không gian tiệc cưới

Màu cam với màu tím tạo ra sự đối lập về màu sắc, tạo cảm giác ấn tượng cho không gian tiệc cưới

Màu cam với màu tím tạo ra sự đối lập về màu sắc, tạo cảm giác ấn tượng cho không gian tiệc cưới

Màu cam với màu tím tạo ra sự đối lập về màu sắc, tạo cảm giác ấn tượng cho không gian tiệc cưới. Ảnh: The nest wedding & events

Cam – Trắng

Nếu như hai cách kết hợp trên tạo sự đối lập thì các kết hợp đơn giản hơn giữa màu cam nổi bật và màu trắng đem lại sự hài hòa cho đám cưới mà vẫn tôn lên vẻ hiện đại, đầy sức sống của những chi tiết màu cam.

Màu cam nổi bật và màu trắng đem lại sự hài hòa cho đám cưới mà vẫn tôn lên vẻ hiện đại, đầy sức sống

Bánh cưới màu trắng được tô điểm bằng chiếc nơ màu cam

Màu cam nổi bật và màu trắng đem lại sự hài hòa cho đám cưới mà vẫn tôn lên vẻ hiện đại, đầy sức sống. Ảnh: The nest wedding & events

Thu Hoài

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất