Logo Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc Aqua Palace
307 Nơ Trang Long, P.13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhận báo giá
Trung Tâm Yến Tiệc Và Hội Nghị Aqua Palace
Logo Trung tâm Hội nghị - Yến tiệc Aqua Palace

Thông tin

Mỗi cặp đôi khi quyết định cùng nhau đi hết chặng đường còn lại đều muốn tạo cho mình một lễ cưới với câu chuyện riêng. Băn khoăn trước nhiều sự lựa chọn với số lượng trung tâm tiệc cưới xuất hiện ngày càng nhiều thì các cặp đôi lại càng đắn đo hơn. Vậy hãy lựa chọn trung tâm Hội nghị và Yến tiệc Aqua Palace với hơn 12 năm kinh nghiệm tổ chức gần 10.000 tiệc cưới sẽ giúp tạo nên câu chuyện cưới đặc biệt nhất.

Với may mắn được thừa hưởng nền tảng kinh doanh từ gia đình, cùng với tâm nguyện muốn giúp các cặp đôi tại Việt Nam có được một đám cưới trọn vẹn từng khoảnh khắc được tổ chức chu đáo với chi phí tiết kiệm,hợp lý, sau những năm học tập & làm việc tại Nhật, Nguyễn Thị Bích Thùy – Founder của Trung tâm Hội nghị & Yến tiệc Aqua Palace đã quyết định trở về Việt Nam vào năm 2018 và mang tất cả những gì mình học được cùng với sự đam mê để gây dựng nên “Aqua Palace vào – Nơi viết nên chương hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn.”

Mang “không khí sân vườn” vào trong sảnh:

Lấy cảm hứng từ các tiệc cưới ngoài trời, tiệc cưới sân vườn – một trong những xu hướng đám cưới tại các nước châu Âu, châu Mỹ và Nhật Bản , để thay đổi toàn bộ diện mạo Aqua Palace đã sẵn sàng đầu tư trang trí phần lớn nhà hàng bằng các mảng xanh thiên nhiên ở từng góc nhỏ nhất và chăm chút kỹ lưỡng hằng ngày.

Với 4 sảnh cưới cùng 4 phong cách trang trí không gian khác nhau sẽ mang đến cho các cặp đôi những sự lựa chọn phong phú cho lễ cưới:

  • Sảnh Sapphire .
  • Sảnh Diamond.
  • Sảnh Ruby.
  • Sảnh Amethyst.

Aqua Palace Marry

Đây chính là thế mạnh khiến Aqua Palace tự tin mình một trong những nơi hiếm hoi mang được không khí sân vườn tại nhà hàng tiệc cưới, giúp các cặp đôi tận hưởng những giây phút thiêng liêng nhất trong một không gian mở khác lạ gần gũi mà vẫn đảm bảo điều kiện dự tiệc cho khách mời với số lượng lớn và thời tiết thất thường tại TP. Hồ Chí Minh.

Vẽ nên tiệc cưới theo phong cách riêng:

Aqua Palace Marry

Aqua Palace đoán rằng sẽ rất khó để khách hàng có thể chọn ra đâu là đám cưới ấn tượng nhất mà họ thường tham dự. Vì hầu hết ở các nhà hàng thông thường ngày nay có hình thức trang trí hay nghi thức lễ đều được quy định thành từng hạng mục và khó thay đổi (hoặc sẽ mất khá nhiều chi phí phát sinh). Vòng xoáy “công nghệ tiệc cưới” khiến cho hầu hết các đám cưới trở nên giống nhau và vô tình tạo thành vẻ đẹp rập khuôn được xoay quanh bởi hoa trang trí, bàn galary, đèn chùm hay thảm lót,…

Aqua Palace Marry

Mỗi cặp đôi đều đã dành cả một đoạn đường dài để đi đến được lễ đường, vậy tại sao chúng ta không thử mang những dấu ấn cá nhân, mang câu chuyện tình yêu vào trong đám cưới duy nhất của mình nhỉ? Aqua Palace hiểu rằng ai cũng muốn có một đám cưới khác lạ nhưng để làm được điều đó bạn sẽ phải dành ít nhất 15 – 20 triệu để thuê Wedding Planner lên kế hoạch cho toàn bộ đám cưới như ý bạn muốn. Việc luôn hướng đến sự “khác biệt” đã trở thành động lực khiến chúng tôi muốn đồng hành cùng khách hàng hô biến những sự kiện quan trọng nhất trong đời họ trở thành duy nhất mang đậm chất riêng của khách hàng. Và đặc biệt, Aqua Palace luôn tìm cách tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Aqua Palace Marry

Với những ý tưởng trang trí tiệc cưới đặc sắc:

  • Trang trí cơ bản “Happy Beginning”
  • Trang trí theo cách bạn yêu “Ocean Wedding”, “Nightsky Wedding”, “Bohemian Wedding”.

Aqua Palace Marry

Aqua Palace luôn sẵn sàng tạo điều kiện mang để khách hàng cơ hội sáng tạo thông qua những hình thức đám cưới độc đáo, do chính khách hàng là người đưa ra ý tưởng cùng sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn sáng tạo và đội ngũ tổ chức người giàu kinh nghiệm. Trong thời gian sắp tới, Aqua Palace sẽ mang tới cho khách hàng những tiệc cưới được chăm chút qua từng chi tiết nhỏ nhất từ concept, cách trang trí sảnh tiệc, trần tiệc, bàn tân chúc, sân khấu, cách xuất hiện tại lễ đường, nội dung của cả bữa tiệc,… tất cả đều sẽ thể hiện nên chất riêng mang đậm phong cách cá nhân và kể lại câu chuyện tình yêu của hai bạn.

Phục vụ chuẩn phong cách Nhật Omotenashi

Omotenashi là một nét văn hóa đầy tự hào của người Nhật trong ngành dịch vụ với ý nghĩa luôn hết lòng với khách hàng. Bị ảnh hưởng một phần lối sống của người Nhật. Tất cả các nhân viên phải luôn nằm lòng ba điều:

  • Chăm sóc khách hàng chu đáo hơn cả sự mong đợi của họ: Điển hình nhất là hình ảnh của các nhân viên trong một tiệc cưới tại Aqua Palace, không chỉ đơn giản là làm theo những gì được chỉ dẫn mà các nhân viên luôn phải linh động quan sát khách mời để phục vụ họ kịp lúc mà chưa cần đợi họ phải lên tiếng.
  • Hết lòng phục vụ khách hàng mà không cần sự đáp trả: Aqua Palace luôn làm việc theo quy tắc những phần nào hỗ trợ thêm được cho khách hàng ngoài ngoài hợp đồng thì sẽ linh động hỗ trợ trong khả năng mà không đòi hỏi về chi phí phát sinh, nhằm giúp khách hàng tổ chức nên một đám cưới trọn vẹn nhất.
  • Thái độ phục vụ khách hàng xuất phát từ lòng chân thành: Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại Aqua Palace chia sẻ rằng họ có thể không nhớ món ăn hôm nay ngon như thế nào, không gian sảnh tiệc đẹp ra sao nhưng thái độ phục vụ của nhân viên là điều khiến họ ghi nhớ mãi và đó cũng chính là hình ảnh đại diện cho thương hiệu. Khách hàng đủ tinh tế để nhận ra đâu là một thái độ phục vụ từ lòng chân thành và đâu là một thái độ miễn cưỡng. Vậy nên việc phải huấn luyện các nhân viên có thể phục vụ bằng chính sự tận tâm của mình là một trong những điều Aqua Palace luôn ghi nhớ.

Aqua Palace

 Giữ nét thuần Việt trong món ăn:

Đây cũng là một trong những nền tảng lợi thế của Aqua Palace khi sở đội ngũ nấu ăn đã có hơn ba mươi năm kinh nghiệm nấu nướng trong tiệc cưới, từ lúc các trung tâm/nhà hàng tiệc cưới còn chưa xuất hiện nhiều. Với thời điểm quốc tế hóa ở hiện tại, chúng ta không còn lạ gì với những món ăn phương Tây được đưa vào các tiệc cưới. Nhưng với khẩu vị riêng của người Việt xưa nay, việc giữ được nét văn hóa dân tộc trong ẩm thực và luôn đảm bảo khẩu phần ăn cho mỗi khách nhiều hơn mức bình thường với thực đơn từ 8-9 món thay vì chỉ có 6-7 món như các nơi khác phần nào đã giúp Aqua Palace trở nên khác biệt trong lòng khách hàng.

Tạo ra càng nhiều giá trị cho khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất:

***CHƯƠNG TRÌNH NHÂN 3 ƯU ĐÃI - NHÂN VẠN LẦN YÊU***

1. Nhận liền tay “phong bao may mắn” khi đặt tiệc trong tháng:

  • 01 phong bao may mắn 1.000.000 VNĐ
  • Hoa tươi bàn tân chúc
  • 01 bàn tiệc hoặc 01 băng đăng

2. Tiết kiệm đến 6.000.000 vnđ khi đặt tiệc cưới trong tuần:

Cặp đôi có tiệc cưới diễn ra trong tuần (từ thứ 2 đến thứ 6) sẽ được giảm ngay 100.000 VNĐ/bàn tiệc

3. Tặng ngay 01 bàn tiệc khi đặt tiệc trong 03 ngày:

Tặng thêm 01 bàn tiệc dành cho khách hàng đặt tiệc ngay trong 03 ngày sau khi tham khảo

***BÊN CẠNH ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG 6, BẠN SẼ CÒN NHẬN NGAY CÁC ƯU ĐÃI SAU***

  • Giảm giá trực tiếp 10% giá trị tiệc
  • Tặng thức uống (bia, nước ngọt, nước suối) suốt tiệc
  • Tặng trọn gói Nghi thức lễ và Trang trí tiêu chuẩn trị giá 38.000.000đ
  • Tặng 01 đến 02 bàn tiệc
  • Tặng toàn bộ chi phí phục vụ trong tiệc
  • Tặng màn hình led xuyên suốt tiệc và bộ thiệp cưới
  • Tặng quà cho cô dâu – chú rể và xố số may mắn cho khách mời
  • ‎Giảm 100.000đ/bàn cho lần đặt tiếp theo và nhiều ưu đãi cưới khác.
  • Giữ nguyên giá tiệc và khuyến mãi cho đến ngày tiệc ngay khi đặt cọc

Không muốn trở thành một doanh nghiệp chỉ có nói mà không thấy làm cũng mang đậm tính thương mại trong mắt khách hàng, Aqua Palace luôn tìm cách để có thể ngày càng tạo ra nhiều giá trị, nhiều lợi ích trọn vẹn cho khách hàng hơn mà không bắt họ phải bỏ ra thêm nhiều chi phí phát sinh. Đối với Aqua Palace, việc lấy lòng khách hàng từ những điều nhỏ sẽ giúp công ty có thể phát triển bền vững hơn là việc luôn tìm cách lấy lợi nhuận từ khách hàng.

Dịch vụ

HAPPY BEGINNING - Trung Tâm Yến Tiệc Và Hội Nghị Aqua Palace
3.400.000 đ

Đánh giá

Viết Đánh Giá
T
Trang trí đẹp, nhân viên phục vụ tận tình
H
Cám ơn nhà hàng Aqua Palace đã tổ chức cho vợ chồng mình 01 buổi tiệc thật hoàn hảo từ khâu trang trí sảnh tiệc đến phục vụ.
H
Hôm qua mình vừa tổ chức tiệc cưới ở nhà hàng bạn. Cám ơn nhà hàng đã tổ chức cho vợ chồng mình 1 buổi tiệc thật chu đáo, ai đi ăn tiệc cũng khen.
T
cung cách phục vụ chu đáo, nhân viên tư vấn tốt
K
Phục vụ ok, món ăn khá ngon, hợp khẩu vị người sài gòn. Sảnh tiệc sang trọng. Good
H
ngày 05/07 chủ nhật tuần vừa rồi, mình có đi ăn tiệc cưới của bạn mình, thấy sảnh tiệc cũng sang trọng, món ăn ngon. Cho nhà hàng 1 like
H
Phục vụ ok, món ăn đậm đà
H
Mình đã tổ chức tiệc ở đây hồi tháng 6 vừa rồi. Theo cảm nhận của mình thì sảnh tiệc ở đây khá đẹp, nhìn sang trọng thoáng mát. Món ăn đậm đà hợp khẩu vị của người miền Nam, phục vụ cũng ok
P
Không gian sảnh tiệc ở nhà hàng của bạn đẹp lắm, nhìn rất thoáng mát và sang trọng. Sẵn tiện cho mình hỏi tiệc ngày 26/12/2020, buổi tối còn trống sảnh 20 bàn không bạn?
T
Cám ơn nhà hàng đã tổ chức tiệc cho vợ chồng mình ngày 28/06 thật chu đáo và sang trọng. Món ăn ai cũng khen

Yêu cầu báo giá

Liên hệ với chúng tôi qua

Khi bạn click vào "Nhận báo giá", nghĩa là bạn đã đồng ý với các điều khoản sử dụng của Marry.