7 cách thư giãn trước ngày cưới

10:48, 06/06/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Ngày cưới là ngày vui, ngày mà bạn được mọi người chúc phúc cho hai bạn. Sẽ thật tệ nếu bạn để những căng thẳng, lo lắng phá hoại niềm vui trong ngày trọng đại của mình. Những bí quyết bên dưới sẽ mách bạn cách để thư giãn trước khi cưới.

1. Đừng ôm mọi việc một mình

Để giữ tinh thần sảng khoái trong khi vẫn đảm bảo rằng mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng và không bỏ sót bất cứ việc cần làm nào vào ngày cưới của mình, bạn hãy nhờ mẹ hoặc những người có thể tin tưởng giúp bạn lo những việc như nhẫn cưới, xe cộ di chuyển… Lên danh sách những việc quan trọng nhất, sau đó photo ra nhiều bản và đưa cho những người thân, bạn bè có liên quan. Mọi người đều sẽ sẵn sàng giúp một tay và chẳng ai muốn thấy bạn bị căng thẳng quá mức trong ngày cưới đâu.

7 cách thư giãn trước ngày cưới 1

2. Chăm sóc sắc đẹp tại spa

Dĩ nhiên, trong ngày cưới bạn sẽ rất bận rộn và khó có thời gian ghé đến spa, vì thế hãy làm việc này vài ngày trước đó. Bạn có thể massage cơ thể, massage da mặt, và làm móng. Khoảng thời gian thư giãn và tránh xa khỏi những lo lắng của đám cưới như thế này sẽ giúp bạn lấy lại sự tươi tắn, sẵn sàng cho ngày trọng đại đang đến gần.

7 cách thư giãn trước ngày cưới 2

3. Luôn sẵn sàng cho mọi tình huống

Chuyện ngoài ý muốn xảy ra trước và trong ngày cưới dường như là khó tránh khỏi, vì thế chìa khóa đầu tiên để giải quyết êm xuôi mọi chuyện là hãy thư giãn và tự nhủ rằng bạn không thể kiểm soát mọi thứ. Đừng quên chuẩn bị sẵn một hộp vật dụng dự phòng trong trường hợp khẩn cấp như khăn giấy, băng cá nhân, bộ kim chỉ… Còn nếu gặp tình huống mà bạn không thể làm được gì, cách tốt nhất là cứ để mọi việc diễn biến theo cách của nó, và tận hưởng đám cưới của bạn.

4. Ăn uống đầy đủ trong ngày cưới

Đám cưới sẽ là một ngày dài với rất nhiều việc phải làm, vì thế bạn phải luôn tràn đầy năng lượng. Nước suối và trà thảo mộc sẽ tốt cho bạn trong ngày cưới, và nếu bạn không thể ăn được một bữa đầy đủ thì một phần ăn nhẹ với bánh ngọt hoặc trái cây là cần thiết. Khi đói, bạn sẽ khó lòng thoải mái, tươi cười và tập trung vào đám cưới.

7 cách thư giãn trước ngày cưới  3

5. Không có gì phải vội

Luôn luôn dành cho bản thân nhiều thời gian để chuẩn bị hơn bạn nghĩ, đặc biệt là thời gian di chuyển. Bạn không muốn phải vội vàng, hoặc tệ hơn là đến trễ, đúng không nào? Hãy tìm hiểu về đường đi và dự đoán khoảng thời gian cần thiết, sau đó tính thêm thời gian dự phòng nhé.

6. Lập kế hoạch chi tiết

Một tuần hoặc vài ngày trước khi cưới, hãy rà soát một lượt tất cả những thứ cần cho hôn lễ, sau đó liệt kê ra giấy những việc cần phải làm với mỗi hạng mục. Nên nhờ mẹ hoặc chị em gái của bạn kiểm tra lại giúp để không bỏ sót bất cứ thứ gì. Bản danh sách này sẽ hữu ích khi đến ngày cưới, bạn chỉ cần lấy ra và kiểm tra lại lần cuối, thay vì phải ráng nhớ mọi thứ trong đầu.

7. Tận hưởng ngày vui

Dù rằng sẽ có cả khối việc để làm và cũng có nhiều thứ sẽ không được như ý, đừng quên rằng đây là ngày vui của bạn và bạn nên tận hưởng nó. Đừng để lo lắng phá hỏng mọi thứ, nếu không đám cưới sẽ trôi qua trong chớp mắt và những gì còn lại trong bạn chỉ là một khoảng thời gian căng thẳng. Hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong ngày trọng đại, và luôn mỉm cười nhé!

7 cách thư giãn trước ngày cưới  4

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất