Quán quân Next Top Model Hương Ly mách phái đẹp chọn đồ hẹn hò

10:50, 10/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  2 love

Cùng Quán quân Next Top Model Hương Ly bước vào mùa hè ngập nắng cùng những trang phục thô mát cùng đường cắt cúp tinh tế, quyến rũ hứa hẹn là những trang phục tuyệt vời cho các buổi hẹn hò lãng mạn.

Có cô gái nào lại không muốn mình trở nên nổi bật giữa phố? Đặc biệt, lại là một gương mặt Quán quân được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ như Hương Ly, đẹp và nổi bật luôn là tiêu chí hàng đầu của cô. Một chiếc đầm trễ vai màu xanh ấm áp, đầm hồng ngọt ngào thanh lịch, hay gam vàng trẻ trung với thiết kế tay cắt vai đang mốt hiện nay?

hẹn hò 1

Các chất liệu ren xuyên thấu, lụa, được sử dụng nhuần nhuyễn trong các thiết kế mang phom dáng tinh tế, gợi cảm.

hẹn hò 2

Các thiết kế đa dạng từ váy, áo đến những thiết kế đầm suôn lạ mắt,

hẹn hò 3

Phái đẹp có thể kết hợp với những phụ kiện đơn giản để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Quá nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng, chất liệu và phong cách, để mỗi ngày có thể là một con người mới. Hạnh phúc của phái nữ chính là đây, khi mỗi ngày mở tủ, họ như được làm mới, với những niềm vui không ngày nào giống ngày nào, chỉ cần khởi đầu ngày đi làm bằng một bộ trang phục.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hút hồn chàng với những bộ cánh ngọt ngào khi hẹn hò Valentine
Hút hồn chàng với những bộ cánh ngọt ngào khi hẹn hò Valentine
Đừng để tủ quần áo làm khó bạn khi phải chọn trang phục cho buổi hẹn hò Valentine. Với những bộ...

Đặc biệt, với sự đa dạng về họa tiết thêu 3D như hình bông hoa, hình tròn, hình vuông… điểm xuyết trên tay áo hay chạy dọc thân đầm, Hương Ly cũng cho thấy sự đa dạng và nhạy bén của cô với mọi phong cách thời trang.

trang phục hẹn hò

Những tông màu dịu ngọt sẽ tôn thêm nhan sắc và vóc dáng cho các bạn nữ trong ngày hè ngập nắng.

Các thiết kế với cấu trúc đơn giản nhưng vẫn hút mắt và gợi cảm.

hẹn hò 30

Tông màu đen-trắng chưa bao giờ giảm nhiệt và luôn được các cô gái yêu thích vì dễ mặc, dễ phối đồ.

hẹn hò 12

Đôi hoa tai ngọc trai và chiếc ví màu sắc popart đã tăng thêm sức hút cho bộ cánh pastel ngọt ngào.

Đối với các nàng, chọn quần áo thế nào cho buổi hẹn hò thật hoàn hảo luôn là bài toán khó, làm thế nào để gây ấn tượng với chàng? Làm thế nào để tôn được vóc dáng và đường cong của cơ thể? Tuyệt chiêu chọn đồ chính là những màu sắc nhẹ nhàng, nữ tính như pastel hoặc tối giản với đen trắng mộc mạc. Ngày hè bạn cũng nên hạn chế chọn các chất liệu vải không thấm mồ hôi hoặc vải pha nylon quá nhiều, sẽ tạo cảm giác bức bối cho cơ thể. Nên chọn những chất liệu thoáng mát như lanh, xô, lụa tơ tằm hoặc các chất liệu ren, vừa khoe dáng lại không ngại đổ mồ hôi vì nắng nóng.

trang phục hẹn hò 14

Một bộ trang phục hoàn hảo cho một buổi hẹn hò lãng mạn không thể vắng mặt những item đơn giản như áo thun trắng phối cùng quần sọc vốn là xu hướng được yêu chuộng nhất hiện nay.

hẹn hò 24

Các chất liệu cottong thoáng mát sẽ giúp bạn tận hưởng buổi hẹn hò bên chàng mà không phải lo lắng vì đổ mồ hôi.

hẹn hò 3

Những thiết kế này cũng có thể mặc để đi làm hoặc những buổi tiệc tối cùng hội bạn thân.

hẹn hò 405

Phối hợp cùng giày và phụ kiện phù hợp, bạn sẽ trở thành cô nàng cuốn hút không thể rời mắt

“Mình thích thì mình mặc thôi” – dù là sắc thái nào, phong cách nào, gam màu nào, Hương Ly vẫn cứ rạng rỡ như vậy. Lợi thế lớn nhất của cô chính là gương mặt xinh đẹp chuẩn “thương mại”, dễ gây thiện cảm với người đối diện, và một thân hình cò hương với “vòng eo 56” đáng mơ ước của phái nữ. Chính vì vậy, Hương Ly có cho mình đa dạng sự lựa chọn về phong cách street style hàng ngày.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất