Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

15:15, 19/04/2011 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

Mùa hè lại đến, dẹp qua một bên những bận rộn và lo toan của cuộc sống thường ngày để dành cho mình một khoảng thời gian thư giãn cùng nhau nhé.

Dưới đây là danh sách những ý tưởng hẹn hò từ lãng mạn, thú vị, đến đơn giản nhất dành cho bạn và chàng. Tất nhiên là bạn sẽ cần thời gian lên kế hoạch một chút để những buổi hẹn đặc biệt trở nên ‘suôn sẻ” nhưng không hề thiếu những yếu tố bất ngờ đâu nhé: 

1. Chơi thể thao cùng nhau: 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

Vì chúng ta là phái yếu nên nhớ là phải chọn một môn thể thao dễ chơi và “dễ thắng”, chúng sẽ làm đổi mới không khí ngày hẹn rất nhiều đấy. Bạn có thể chọn chơi tennis, cầu lông, bóng bàn, bơi lội… Nếu muốn một chút “hoang dã” và lạ hơn nữa thì bạn có thể đến chơi đánh trận giả, cưỡi ngựa. Tuy nhiên để cuộc vui được trọn vẹn thì lời khuyên dành cho bạn là nên kéo bạn bè theo, càng vui càng tốt.

Sau khi thả sức cả hai sẽ mệt, đó là lúc hai bạn cần một quán cà phê thư giãn, mát mẻ hoặc một quán ăn cả hai cùng thích. Lúc này bạn có dịp để chăm sóc chàng và ngược lại. Cơ thể được vận động cộng với tâm trạng phấn khích, chắc chắn bạn sẽ có một ngày hẹn vô cùng lý tưởng.

2. Đi dạo trên bãi biển

Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

Mùa hè thời tiết khá khó chịu nhưng lại là một dịp rất thích hợp để được vẫy vùng trong sóng biển. Bạn có thể khoác một chiếc đầm nhẹ, đội nón rơm và dạo biển cùng chàng. 

Mang theo một chiếc khăn trải dùng để đi picnic, đồ ăn và đồ uống nhẹ, vậy là bạn có một buổi chiều tuyệt vời mà không cần bất cứ “tác nhân” nào nữa. Điều gì có thể tuyệt vời hơn là một cảnh biển?

3. Hái trái cây

Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

Về với miền quê thanh bình nào. Nước ta nằm trong vùng nhiệt đới gió mùa, là một trong những nước ở vùng Đông Nam Á được thiên nhiên ưu đãi nên có nhiều loại trái cây độc đáo. Nhiều nhất và phong phú nhất về chủng loại là ở đất Nam Bộ. Cái thú vị nhất ở những vườn trái cây đó là bạn không chỉ được thưởng thức vị ngon của trái cây từ vườn mà còn cảm nhận được cả hương thơm, vẻ thanh bình tại đó. Đặc biệt, tại một số vườn trái cây ở miền Nam bạn sẽ còn có cơ hội được du hành trên sông, ngắm những cù lao xanh mượt trải dài, thấp thoáng vườn cây ăn trái.

4. Tham gia những buổi nhạc nhẹ

Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

Có thể bạn thường không quan tâm đến các chương trình biểu diễn âm nhạc nhưng nếu để ý một chút sẽ có những chương trình thực sự hay và hấp dẫn dành cho bạn. Đó có thể là một buổi biểu diễn tại phòng trà, quán cafe-bar hay chương trình ngẫu nhiên nào đó được tổ chức trong tháng. Một cặp vé hòa nhạc là một cách bắt đầu không thể tốt hơn cho một buổi hẹn lãng mạn và thi vị. Bạn cũng khó lòng mà từ chối một buổi tối như thế này đúng không? Để tăng thêm phần ý nghĩa, bạn có thể tìm hiểu xem người ấy thích chương trình nào (có thể người ta thích chương trình Vietnam Idol mà bạn không hay biết đấy).

5. Lên thật cao

Lãng mạn những ý tưởng hẹn hò vào mùa hè

Những buổi hẹn hò ở “mặt đất” thật sự rất nhiều rồi. Bạn muốn thay đổi – nhưng không muốn đi xa – vậy thì hãy lên thật cao.

Không hề thiếu những không gian trên cao lãng mạn để bạn khám phá. Điều tuyệt nhất của buổn hẹn trên cao là bạn có thể nhìn ngắm những khung cảnh nhỏ bé ở xa tầm mắt. Điều này giúp bạn và chàng có cơ hội để cùng nhau nghĩ và bàn bạc về tương lai, về tầm nhìn cho cuộc sống sau này, kể cả những ước mơ nhỏ bé mà cả hai cùng ấp ủ. Điều quan trọng nhất của một mối quan hệ lâu dài đó là cuối cùng rồi chúng ta cũng nhìn ra được khu rừng trước những tán cây.

Chúc bạn có những ngày hè tuyệt vời. 

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: lang man

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất