Đây mới là món quà Valentine vô giá vợ bạn muốn nhận

10:00, 11/02/2019 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Đến hẹn lại lên, việc chọn quà Valentine cho vợ thế nào cũng làm đau đầu không ít cánh mày râu. Nếu chưa biết mua gì sao bạn không thử món quà đặc biệt này?

Chẳng cần phải giỏi ăn nói mới thể hiện được tình yêu nhưng ‘con gái yêu bằng tai’ nên đã yêu nhau thì ngại gì ‘lựa lời chúc Valentine cho vừa lòng nhau’.

Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình nhân. Trong ngày này không chỉ những cặp đôi đang yêu mà các cặp vợ chồng cũng nên thể hiện tình cảm qua những món quà valentine ngọt ngào.

Việc lựa chọn quà Valentine tặng vợ là điều không mấy dễ dàng đối với các ông chồng. Làm sao để có thể làm vừa lòng người phụ nữ của mình khi tặng quà đắt tiền thì bị cho là hoang phí, rẻ tiền thì lại bị xem là thiếu quan tâm và tự làm thì cho là không lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chọn quà Valentine cho vợ có thực sự khó?

Mua quà Valentine luôn là những quyết định khó khăn. Thật ra, không phải người phụ nữ nào cũng thích những món quà đắt tiền. Vì hằng ngày họ đã phải lo toan với trăm việc “không tên” cho tổ ấm, bất kì người vợ nào cũng trân trọng những đồng tiền chồng mình cực khổ kiếm ra. Các ông chồng thường tự hỏi vậy rốt cục điều phụ nữ cần nhất là gì?

quà Valentine cho vợ

Người chồng tâm lý sẽ luôn dành cho bạn đời của mình những món quà có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần

Ngày nay, phụ nữ Việt rất mạnh mẽ và độc lập về kinh tế. Khi ở bên ngoài xã hội dù có quay cuồng với áp lực công việc thì sau cánh cửa tổ ấm họ luôn làm tròn bổn phận của một người vợ, người mẹ. Đảm đang, vun vén từng bữa ăn, giấc ngủ cho chồng con. Nhưng dường như cánh mày râu lại xem đó là trách nhiệm hiển nhiên của chị em.

Món quà tinh thần vô giá

Đã bao lâu rồi bạn quên nói lời cảm ơn vì vợ đã nấu một bữa ăn ngon? Đã bao lâu rồi bạn khen cô ấy đẹp trong bộ quần áo mới? Và đã bao lâu rồi bạn quên nói lời yêu thương với cô ấy? Nếu câu trả lời là lâu lắm rồi thì chắc chắn món quà Valentine ý nghĩa chẳng có món quà đắt tiền nào thay thế được đó là bạn sẽ thực hiện những điều trên.quà Valentine cho vợ 1

Chẳng cần bạn đáp lại bằng vật chất mà chỉ cần cho cô ấy biết là bạn đã hiểu và trân trọng cô ấy đến nhường nào điều đó cũng đã làm người bạn đời của bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc. Người đàn ông chỉ cần tinh tế ở bên gia đình, quan tâm và bày tỏ yêu thương đã là món quà Valentine vô giá.

10 bộ phim Hàn lãng mạn dành riêng cho mùa Valentine
10 bộ phim Hàn lãng mạn dành riêng cho mùa Valentine
Dù có phim đã ra mắt hơn 10 năm nhưng những bộ phim Hàn lãng mạn này luôn được rất nhiều người...

Khi được yêu thương, người phụ nữ sẽ có thêm sức mạnh để chăm lo cho gia đình. Một lời nói yêu chân thành hơn ngàn bó hoa đắt giá. Một lời nhắn nhủ, hỏi han từ tận đáy lòng, những cử chỉ quan tâm hơn vạn thỏi Chocolate tình yêu!

Bạn đừng đợi đến những ngày lễ mới thể hiện tình cảm, hãy để từng ngày trôi qua đều là dịp để chúng ta nói lời yêu thương và bày tỏ sự trân trọng của mình.

Bài: N.Nn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất