Gợi ý quà tặng Valentine ngọt ngào ý nghĩa cho người ấy

11:48, 13/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chọn quà tặng Valentine cho người yêu như thế nào để người ta vui vẻ, vừa lãng mạn lại còn phải có ý nghĩa riêng? Hãy để Marry giúp bạn “gỡ rối” với danh sách những món quà gợi ý sau:

Bạn chắc hẳn đang chờ mong Valentine đang ngày càng đến gần. Một dịp lễ chỉ dành riêng cho các cặp đôi. Một món quà ý nghĩa không nhất định phải đắt tiền, điều quan trọng hơn hết là tấm lòng chân thành của người tặng.

Quà Valentine ý nghĩa

Nhắc đến ngày Lễ Tình nhân – lễ Valentine, thì quà tặng Valentine truyền thống nhất cũng như ý nghĩa nhất có lẽ chính là chocolate. Vì sao lại như vậy?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Truyền thống tặng chocolate cho người yêu có lẽ bắt nguồn từ năm 1902. Khi mà slogan dập nổi trên những viên chocolate là lời bày tỏ vô cùng ngọt ngào: “Be Mine” (hãy là của anh/em).

Hơn hết, một viên cho chocolate với đủ vị đắng chát mà ngọt ngào, đậm đà và lưu luyến day dứt trên đầu lưỡi làm người ta không thoát khỏi cảm giác đắm chìm trong hương vị đối lập mà hoà quyện một cách hoàn hảo của tình yêu.

Quà tặng Valentine (1)

Có lẽ vì thế, chocolate trở thành quà tặng Valentine truyền thống cũng như là món quà Valentine ý nghĩa nhất mà những người yêu gửi trao đến nhau vào ngày Lễ Tình nhân, để mà nếm trọn vị tình yêu trên đầu lưỡi.

Hãy chọn một gói chocolate có khắc tên người yêu. Chắc chắn món quà này, dù cho là quà Valentine cho bạn gái hay bạn trai đều có khả năng “đốn ngã” trái tim của người yêu đấy.

Bật mí 4 món quà Valentine Trắng nàng nào cũng ưng
Bật mí 4 món quà Valentine Trắng nàng nào cũng ưng
Ngày Valentine Trắng (14-3) là dịp để các chàng trai bày tỏ tình cảm của mình với các cô gái...

Quà Valentine cho bạn gái

Với con gái, những “sinh vật” luôn hướng tới sự lãng mạn, luôn làm phe còn lại đau đầu khi chọn quà cho các nàng thì quà tặng Valentine thế nào bây giờ?

Một món quà chẳng thể nào thiếu trong biểu trưng của tình yêu – hoa hồng. Thật thiếu sót khi nói đến yêu mà không nhắc đến hoa hồng. Hoa hồng mang ý nghĩa biểu tượng tình yêu trong từng chi tiết nhỏ nhất, từ màu hoa cho đến số lượng hoa.

Quà tặng Valentine ft

Loài hoa này chính là quà tặng Valentine tinh tế nhất, truyền thống nhất và không thể thiếu nhất trong ngày Lễ Tình nhân. Hoa hồng nhẹ nhàng mang đến thông điệp bất kỳ ai cũng hiểu: Anh yêu em.

Hãy chọn hoa hồng, tự tay đan kết nó và tặng cho cô gái của mình kèm những lời chúc Valentine hay nhất.

Bạn cũng có thể chọn cho nàng một món trang sức – thứ quà vừa lưu giữ kỷ niệm vừa có thể làm cho cô gái của mình trở nên xinh đẹp hơn.  Một món trang sức mà nàng dừng lại ngắm nghía hay một món trang sức được ưu chuộng hiện nay hẳn là sẽ khiến nàng bất ngờ và hạnh phúc không thôi.

Nếu hai bạn muốn có nhiều kỷ niệm hơn thì quà tặng Valentine tốt nhất có lẽ là một lời mời. Hãy mời nàng một bữa cơm thật thân mật do hai bạn cùng nhau chuẩn bị chẳng hạn.

Quà tặng Valentine

Hay là một lời mời về một chuyến đi, cùng nhau chuẩn bị một chuyến đi, đi cùng nhau khám phá có thể khiến hai bạn lại gần nhau hơn nữa đấy. Hoặc, chỉ cần là một lời mời xem phim vào tối Valentine, có thể cũng đủ để khiến hai bạn có một ngày Lễ Tình nhân thật tuyệt vời.

Quà tặng Valentine cho bạn gái có thể chỉ đơn giản là một buổi hò hẹn riêng tư, là một đoá hồng hay một sợi dây chuyền bạc có lưu lại kỷ niệm của hai bạn như một lời nhắn nhủ đầy yêu thương cho nàng, đôi khi, chỉ điều đó thôi có thể khiến nàng rất hạnh phúc rồi đấy.

Tổng hợp những lời chúc Valentine lãng mạn hay nhất
Tổng hợp những lời chúc Valentine lãng mạn hay nhất
14-2, không khí Valentine đang tràn ngập ngoài kia rồi kìa. Bạn đã chọn được những lời chúc...

Valentine tặng gì cho bạn trai?

Đâu phải con trai là không cần sự lãng mạn trong ngày lễ nhân tình đâu. Vậy thì, chọn quà Valentine sao cho thích hợp cho chàng trai của mình bây giờ nhỉ?

Món quà Valentine cho bạn trai cần mang thật nhiều ý nghĩa về tinh thần, minh chứng tình yêu của hai bạn.

Đồ đôi thì sao? Quà tặng Valentine cho bạn trai là đồ đôi không phải sẽ rất ý nghĩa à. Áo đôi, đồng hồ đôi, trang sức đôi hoặc một cặp vòng đôi chẳng hạn. Món quà ấy như tuyên bố thẳng thừng với mọi người rằng: Chúng tôi là một đôi đấy.

Khi tặng đồ đôi cho chàng, đó là bạn đã cho chàng một lời xác nhận, rằng: Mối quan hệ này sẽ công khai hơn, nghiêm túc hơn. Rằng: Bạn đang chân thành, muốn thể hiện tình yêu của mình cho những người bạn xung quanh mình biết.

Quà tặng Valentine 2

Hãy tận dụng sự khéo léo của mình làm quà tặng Valentine cho chàng trai của mình. Chỉ một chiếc bánh ngọt tự tay bạn làm hay chỉ một viên chocolate do bạn trang trí thôi, cũng có thể là rung rinh trái tim “người ta” đấy. Chẳng cần gì tốn kém, đôi lúc chỉ cần sự chân thành và cố gắng là đủ.

Hãy tổ chức một buổi tiệc nhỏ, lãng mạn. Khi hai bạn cùng nhau vào bếp và chuẩn bị một bữa tối chỉ cho riêng hai bạn, hẳn đó sẽ là một không gian đầy ngọt ngào để hâm nóng tình cảm, phải vậy không nào?

Hẳn là bạn đã có trong đầu mình quà tặng Valentine thích hợp nhất cho nửa kia rồi phải không? Còn chờ gì nữa, tiến hành ngay thôi!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất