Quà tặng khách mời đám cưới không đụng hàng

08:45, 19/11/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Bạn có nghĩ sẽ “lại quả” khách mời dự tiệc bằng tiền? Đây là một ý tưởng quà tặng khách mời đám cưới thật thú vị.

Quà tặng khách mời đám cưới bằng hiện kim

>>Xem thêm: Nguồn gốc của quà tặng khách mời

Giá trị bao nhiêu tiền không quan trọng bằng việc ý nghĩa và cách thể hiện món quà. Sao bạn không để vào một phong bì thật xinh tờ 2USD may mắn? Hoặc bỏ vào phong bì ba loại tiền có mệnh giá 10.000 VND đồng, 5.000 VND đồng và 1.000 VND với tấm thiệp ghi những lời chúc giản dị, ý nghĩa như: “Mười năm chúng tôi vẫn sẽ một lòng nhớ đến tình cảm của bạn. Xin chân thành cảm ơn”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Quà tặng khách mời đám cưới bằng tiền

Tờ 2 USD may mắn có thể là món quà tặng khách mời đám cưới ý nghĩa

Lịch để bàn hay lịch năm mới

Mùa cưới thường rơi vào cuối năm. Vì vậy, những tờ lịch treo tường, lịch để bàn sẽ là món quà tặng khách mời đám cưới thật dễ thương và vô cùng hữu ích. Bạn cũng có thể tự in hình mình hay lời cảm ơn hay hình ảnh đôi nhẫn cưới lên lịch và dùng đó như món quà để tặng khách mời dự tiệc. Chi phí cho một tờ lịch treo tường đặt hàng số lượng lớn từ 100-300 tờ hiện nay có giá khoảng 10.000 – 15.000 VND đồng tùy chất liệu.

Dùng lịch làm quà tặng khách mời đám cưới

Chi phí cho một tờ lịch treo tường đặt hàng số lượng lớn từ 100-300 tờ hiện nay có giá khoảng 10.000 – 15.000 VND đồng tùy chất liệu

Muỗng, nĩa

Những chiếc muỗng, nĩa bằng inox xinh xinh có thể là món quà tặng khách mời đám cưới tiếp theo mà bạn đang tìm kiếm. Hãy nghĩ rằng với món quà này, các khách mời sẽ luôn nhớ đến bạn khi dùng chiếc muỗng khuấy café mỗi sáng. Món quà thật hữu dụng phải không nào.

Bộ quà tặng khách mời đám cưới lấp lánh gồm muỗng, nĩa và đũa

Bộ quà tặng khách mời đám cưới gồm muỗng, nĩa và đũa trong hộp xinh xắn

Sách

Những quyển sách nghệ thuật sống dễ đọc, dễ tiếp nhận và đầy ý nghĩa sẽ là món quà thay lời cảm ơn. Bạn có thể đặt mua trực tiếp tại nhà xuất bản với số lượng lớn để có giá chiết khấu tốt.

Quà tặng khách mời đám cưới với sách

Khi mua sách làm quà tặng khách mời đám cưới với số lượng lớn, bạn sẽ nhận được chiết khấu tốt

Ảnh chụp

Nếu quan tâm đến khách mời hơn nữa và muốn làm cho họ vui, cô dâu chú rể có thể chuẩn bị một chiếc máy ảnh chụp lấy liền và mực in, những cuộc giấy ảnh để sẵn sàng chụp ảnh. Lúc khách mới đến hoặc ra về, thay vì kiểu chụp ảnh thông thường, bạn có thể sắp xếp người chụp thêm bức ảnh lấy liền này và trao ngay cho vị khách món quà nóng hổi. Giá thành một chiếc máy ảnh loại này thì chỉ vào khoảng 2 – 3 triệu VND, tuy nhiên mực màu và giấy in ảnh cũng là khoản bạn cần tính đến nếu áp dụng để tạo ra những món quà tặng khách mời đám cưới.

Lúc khách mờii đến hoặc ra về, thay vì kiểu chụp ảnh thông thường, bạn có thể sắp xếp người chụp thêm bức ảnh lấy liền này và trao ngay cho vị khách món quà nóng nổi

Giá thành một chiếc máy ảnh loại này thì chỉ vào khoảng 2 – 3 triệu VND, tuy nhiên mực màu và giấy in ảnh cũng là khoản bạn cần tính đến nếu áp dụng

Tranh ghép hình

Vừa dễ thương vừa là một trò chơi giải trí vui nhộn, bạn có thể đặt in ảnh của chính mình lên khung ảnh ghép hình để làm món quà tặng độc đáo cho khách mời. Trò chơi này phổ biến và thích hợp với bất kỳ ai. Các khách mời của bạn sẽ có những phút giây thư giãn ý nghĩa.

Vừa dễ thương vừa là một trò chơi giải trí vui nhộn, bạn có thể đặt in ảnh của chính mình lên khung ảnh ghép hình để làm món quà tặng độc đáo cho khách mời

Vừa dễ thương vừa là một trò chơi giải trí vui nhộn, bạn có thể đặt in ảnh của chính mình lên khung ảnh ghép hình để làm món quà tặng độc đáo cho khách mời

7.Chậu cây

Những chậu cây nhỏ xinh cũng là quà tặng tràn đầy sức sống và đầy ý nghĩa cho khách mời. Nên đặt mua những loại cây dễ sống như trầu bà, xương rồng, sống đời… để làm quà cảm ơn. Món quà này thích hợp với những đám cưới quy mô nhỏ, sang trọng, ấm cúng. Chi phí cho mỗi chậu cây hiện nay vào khoảng 20.000 – 30.000 VND.

Những chậu cây nhỏ xinh cũng là quà tặng tràn đầy sức sống và đầy ý nghĩa cho khách mời. Nên đặt mua những loại cây dễ sống như trầu bà, xương rồng, sống đời

Những chậu cây nhỏ xinh là quà tặng tràn đầy sức sống và ý nghĩa. Nên đặt mua những loại cây dễ sống như trầu bà, xương rồng,…

8.Đĩa nhạc

Ngày nay, với một chút kiến thức máy tính, bạn hoàn toàn có thể tự chọn lựa bài hát và làm thành những đĩa nhạc dễ thương. Bạn nhớ chọn những loại nhạc phổ biến, thích hợp với thị hiếu chung của nhiều người như các ca khúc bất hủ, nhạc Pop nhẹ nhàng. In thêm nhãn và mua hộp đựng đĩa, món quà của bạn sẽ thật ý nghĩa.

Một đĩa nhạc tập hợp những bản nhạc hay sẽ là món quà bất ngờ cho khách mời của bạn

Một đĩa nhạc tập hợp những bản nhạc hay sẽ là món quà bất ngờ cho khách mời của bạn

Ngoài ra, những gợi ý khác cho bạn có thể là bút, viết, giấy note, những quyển sổ nhỏ xinh thích hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn tặng khách một món quà lưu niệm sẽ có cơ hội được khách mời nhớ đến mình nhiều hơn so với tặng bánh. Chúc các bạn tìm được món quà ưng ý.

Phương Nhung

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất