Quà cưới Chocolate Graphics mang đến sự tinh tế và sang trọng cho đám cưới.

17:52, 18/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Chocolate Graphics đã cho ra dòng sản phẩm quà cưới socola nghệ thuật với nhiều mẫu mã đa dạng và độc đáo sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho các cặp đôi trong năm nay.

Ngày cưới là ngày trọng đại nhất gắn kết cuộc đời của cô dâu và chú rể. Do đó, ngoài việc chuẩn cho mình những bộ trang phục đẹp và ưng ý nhất, hay lựa chọn những địa điểm tổ chức tiệc sang trọng thì việc mà các cô dâu và chú rể cần quan tâm không kém đó là quà cưới dành cho những vị khách mời của mình. Làm thế nào để ngày cưới trở nên thật ý nghĩa và đáng nhớ đối với không chỉ cô dâu, chú rể mà cả đối với những vị khách mới là mong muốn của hầu hết các cặp đôi trong mùa cưới 2016 này.

Chocolate Graphic đưa ra sản phẩm quà cưới

Chocolate Graphics đưa ra sản phẩm quà cưới sang trọng

Chocolate Graphics là một thương hiệu socola nổi tiếng toàn cầu. Sản phẩm của Chocolate Graphics được ưu chuộng sử dụng khắp nơi trên thế giới như: Anh, Úc, New Zealand, Malaysia, Singapore, Trung Quốc, Đan Mạch, Hồng Kông, Đài Loan, Thụy Điển và Việt Nam.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại Việt Nam, Chocolate Graphics được biết đến là thương hiệu socola cao cấp với rất nhiều những sản phẩm chất lượng cao và bao bì cực kì hấp dẫn như: Socola tươi, socola nghệ thuật. Những sản phẩm độc quyền nhập khẩu 100% từ Bỉ như  Chocolate Galler, Callebaut; Chocolate World; bánh Pháp Traou Mad … Hiện tại, Chocolate Graphics có 13 showroom tại hầu hết tất cả các trung tâm thương mại lớn tại cả Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh rất thuận tiện cho khách hàng khi có nhu cầu về chocolate.

Chocolate Graphic với quà cưới màu đỏ

Vỏ hộp Chocolate Graphics thiết kế tinh tế sang trọng sẽ để lại ấn tượng đẹp trong lòng quan khách

Dành riêng cho các độc giả của Marry.vn chúng tôi xin giới thiệu một số sản phẩm về quà cưới vô cùng độc đáo và sang trọng để các cặp đôi có thể lên ý tưởng cho đám cưới trong mơ của mình.

Những món quà cưới bằng socola có in hình cô dâu chú rể và ngày cưới sẽ là món quà ý nghĩa để chia sẻ niềm hạnh phúc với khách mời và tăng thêm phần sang trọng cho tiệc cưới của 2 bạn.

Với rất nhiều những thiết kế từ hiện đại cho tới truyền thống kết hợp với chất liệu cao cấp, hộp quà cưới của Chocolate Graphics sẽ mang đến cho đám cưới của bạn sự mới lạ và vô cùng độc đáo.

Chocolate Graphic sang trọng với bao bì nổi bật

Bao bì nổi bật với điểm nhấn hình chú bướm vàng ánh kim, Chocolate Graphics góp phần mang lại thành công cho buổi tiệc cưới của bạn.

Socola mang 2 vị ngọt và đắng. Vị đắng tượng trưng cho những lúc dỗi hờn hay ghen tuông trong tình yêu. Còn vị ngọt tượng trưng cho niềm hạnh phúc nồng thắm của một tình yêu vĩnh cửu. Tình yêu cũng vậy để cùng nhau đi đến ngày đơm hoa kết trái thì mỗi đôi lứa yêu nhau cũng trải qua bao nỗi cay đắng ngọt bùi. Vì vậy Quà cưới socola của Chocolate Graphics sẽ là món quà cưới tuyệt vời nhất giúp cho ngày của các cặp đôi thêm phần trọn vẹn.

Hiện tại Chocolate Graphics có rất nhiều những chương trình khuyến mại, giảm giá cùng những quà tặng giá trị vô cùng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như những chương trình khuyến mại vui lòng liên hệ:

Chocolate Graphics Việt Nam

  • Hotline: 0902 888 513
  • Website: http://www.chocolategraphics.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/ChocolateGraphicsVN/
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất