Puta Photo – Để khoảnh khắc yêu thương là mãi mãi

13:09, 10/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Album cưới là một trong những hiện vật hiếm hoi sẽ ở lại với bạn rất nhiều năm sau ngày cưới, là thứ để bạn khoe với người thân, bạn bè và cũng là nơi để hai bạn ôn lại kỷ niệm ngọt ngào. Vì thế, việc tìm cho mình một photographer giỏi cũng như một ê-kíp chụp hình cưới chuyên nghiệp là điều thực sự cần thiết.

Mời bạn đến với Puta Studio để hiểu cách mà ê-kíp này giúp bạn lưu giữ khoảnh khắc yêu thương qua những bức ảnh là như thế nào nhé.

Kể chuyện tình yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu chú rể nào cũng mong muốn một album cưới đẹp, lưu giữ được những khoảnh khắc hạnh phúc qua những tấm ảnh. Vì thế, phong cách chụp album cưới như một cuốn phim bằng hình với nội dung chính là câu chuyện tình yêu của hai người đang được nhiều cặp đôi ưa thích. Tuy nhiên, việc chụp một album theo phong cách này đòi hỏi nhiều yếu tố kết hợp: trước hết photographer phải có khả năng tưởng tượng và sắp đặt tốt cũng như khai thác bối cảnh để biết cách chụp ra những tấm ảnh “thay lời muốn nói”. Sau nữa, địa điểm chụp, trang phục và đạo cụ phải đa dạng. Và dĩ nhiên, cô dâu – chú rể cũng phải biết cách biểu cảm sao cho phù hợp.

Bộ ảnh “Trace of Love” do Puta Studio thực hiện là một trong số nhiều album chụp theo cốt truyện như thế. Với những tình tiết giản dị, gần gũi của một câu chuyện tình yêu bắt nguồn từ lần gặp gỡ tình cờ giữa chàng và nàng, bộ ảnh với màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng và lãng mạn nhưng vẫn sinh động này sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

Mới lạ trong từng tấm ảnh

Điều mà anh Thạch Puta – photographer của thương hiệu Puta Studio luôn tự hào, đó là sự sáng tạo không ngừng nghỉ để tìm kiếm những địa điểm và góc chụp mới. Theo anh, một photographer có tài phải là người có độ nhạy với bối cảnh, không gian và ánh sáng để tìm lấy cho mình những tấm ảnh đẹp và lạ ngay cả tại những địa danh quen thuộc nhất. Không cặp đôi nào muốn hình cưới của mình na ná người khác. Hiểu được tâm lý đó, ê-kíp của Puta Photo luôn tránh việc lặp lại những kiểu ảnh đang là trào lưu được nhiều nơi sử dụng mà tự tìm kiếm cho mình những ý tưởng mới. Coi trọng sự đơn giản và vẻ đẹp tự nhiên, các tác phẩm của Puta Studio thường không dùng nhiều đạo cụ và đặc biệt không chứa những chi tiết thừa, nhờ đó mà hai nhân vật chính càng trở nên nổi bật và rạng rỡ.

Có lẽ không ít cô dâu chú rể tương lai khi tham khảo các album hình cưới trước đây của Puta Studio sẽ phải tự hỏi: “Cảnh ở đâu mà đẹp quá vậy?” để rồi sau đó sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên khi biết được địa điểm chụp thật ra là những cái tên khá quen thuộc. Các cặp đôi không nhất thiết phải đến những nơi thật xa và bỏ ra chi phí lớn mới có được album đẹp, độc đáo. Không những thế, phong cách thiết kế album cưới của Puta Studio coi trọng tính nghệ thuật với việc cân đối và sắp xếp các hình ảnh với nhau sao cho một tập album chứa được nhiều ảnh và những tấm ảnh có sự liên kết với nhau một cách tinh tế, tạo cảm giác liền mạch cho người xem.

Chuyên nghiệp & sáng tạo

Bên cạnh việc chụp hình cưới, Thạch Puta còn là photographer cho những bộ ảnh mẫu với những gương mặt nổi tiếng. Điều này đã khẳng định tay nghề và sự chuyên nghiệp của anh.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một vài shoot hình trong bộ ảnh cưới của siêu mẫu Ngọc Thiết và bạn gái do anh thực hiện nhé.

Một đặc điểm của Puta Studio giúp thương hiệu này “được lòng” nhiều cô dâu chú rể là khả năng cân đối giữa phong cách tự nhiên và sắp đặt, nhờ đó cô dâu chú rể có thể có được những tấm ảnh ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian. Ảnh Puta Studio luôn có màu sắc tươi sáng, sinh động, khai thác tối đa ánh sáng tự nhiên, và đặc biệt nước ảnh đẹp và nét nhưng vẫn tạo cảm giác lãng mạn. Với Puta Studio, mỗi lần chụp album là những cảm xúc hoàn toàn tươi mới. Tay nghề và nhiệt huyết của tập thể Puta Studio chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, không chỉ về mặt sản phẩm mà còn về cung cách làm việc khi chụp ảnh.

Thông tin cho bạn: Puta Studio

·         Địa chỉ: 154 /14 Trần Quốc Thảo, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM (Ngay chân cầu Lê Văn Sỹ)

·         Website: http://www.putaphoto.com

·         Facebook: Puta Studio

·         Email: [email protected]

·         ĐT: 083 654 987

·         Hotline: 0936 02 04 02

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất