Phụ nữ nuông chiều bản thân theo đẳng cấp Coco Chanel

15:22, 14/10/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  0 love

Đặc ân của tạo hóa chính là phụ nữ. Để biết ơn quyết định đó của Ngài, phụ nữ chúng ta nên biết nuông chiều bản thân một cách có đẳng cấp.” Câu nói dí dỏm của Coco Channel, nhà thiết kế huyền thoại của làng thời trang đã trở thành một phát ngôn kinh điển cho phái đẹp.

Phụ nữ – Mảnh ghép diệu kỳ của thế giới

“Đặc ân của tạo hóa chính là phụ nữ. Để biết ơn quyết định đó của ngài, phụ nữ chúng ta nên biết nuông chiều bản thân một cách có đẳng cấp”. Câu nói dí dỏm của Coco Channel, nhà thiết kế huyền thoại của làng thời trang đã trở thành một phát ngôn kinh điển cho phái đẹp. Phụ nữ sinh ra là để được yêu thương và có quyền tự hào vì mình là một nửa hoàn hảo của thế giới. Chúng ta xứng đáng được tận hưởng hạnh phúc của bản thân mà không cần phải chờ đợi một ai đem niềm vui đến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Món quà ý nghĩa cho “người phụ nữ trong ta”

Việc trao tay nhau những món quà nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đã trở thành thông tục không thể thiếu trong văn hóa người Việt. Đối với đấng sinh thành, tình yêu thương và kính trọng của con cái là một món quà vô giá. Năm nay, bạn có thể tạo bất ngờ bằng cách tặng một bộ mỹ phẩm hay một đôi hoa tai sang trọng để tỏ lòng biết ơn đến mẹ – người phụ nữ ta suốt đời yêu kính.

PNJ_sivler_2

Món quà tặng ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ta yêu quý.

Thuở sinh thời, phụ nữ đã yêu cái đẹp và nhạy cảm với xu hướng. Vậy nên, một cây son màu trầm đang “on trend” hay những mẫu nữ trang bạc mang hơi thở hiện đại của đại dương, đậm đà cá tính sẽ là món quà đúng điệu cho chị gái, cho cô bạn thân thiết.

PNJ_sivler_1

Xuống phố với BST “Scamper” từ PNJSILVER cho cô nàng yêu tự do, thích khám phá thế giới

Nếu bạn là cô gái độc thân, đừng ngần ngại chiều chuộng mình bằng một chiếc váy hoàn hảo từ nhà thiết kế yêu thích hay một sợi dây chuyền tinh xảo cho xương quai xanh quyến rũ. Với các cô nàng xem thời trang là tôn giáo, họ sẽ không thể nào cầm lòng trước những món trang sức ánh bạc sắc nét làm lay động lòng người.

PNJ_sivler_3

Hay Chocker trong BST “She sea” mang đến cá tính thời trang đầy ngẫu hứng cho những cô gái yêu biển cả.

Ngày 20/10 nhắc nhở chúng ta rằng chính phụ nữ là một điều kỳ diệu, đáng yêu và đáng trân trọng trên đời này. Nếu bạn vẫn còn đắn đo lựa chọn một món quà thì hãy click www.pnj.com.vn/ngauhung để khám phá những gợi ý quà tặng từ PNJSILVER.

Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn của PNJSILVER với thông điệp “Mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 – Ngẫu hứng tươi mới mỗi ngày” để tận hưởng niềm vui nhân đôi từ việc yêu thương chính mình và quan tâm người yêu thương xung quanh.

 

Từ 10/10 đến 25/10/2015, khi mua sắm tại PNJSILVER, bạn sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt:

– Giảm giá 7% khi mua 2 sản phẩm, 10% khi mua 3 sản phẩm cùng bộ

– Tặng 1 ví trang sức sành điệu với hoá đơn trị giá 1.200.000 đồng

– Tặng 1 bộ sữa tắm Lux dưỡng da cao cấp với hoá đơn trị giá 700.000 đồng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất