Trang sức cưới – Tinh tế, sang trọng, tiết kiệm

09:00, 23/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

Tinh tế, sang trọng, tiết kiệm – đó là những cụm từ “không thể” cho trang sức được làm từ vàng và kim cương  thật. Nhưng lại hoàn toàn có thể với dòng trang sức mới đến từ Singapore, trang sức M+Y®.

Những năm gần đây, các cặp cô dâu chú rể luôn đầu tư khá “mạnh tay” cho những cặp nhẫn cưới. Bởi họ muốn “biểu tượng của sự gắn kết hạnh phúc” này phải thật sự hoàn hảo, cũng như làm tăng thêm giá trị của lễ cưới, vốn được xem là việc hệ trọng nhất đời người, theo quan điểm truyền thống của người Việt.

Always

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong khi đó, ngoài thị trường, những dòng trang sức cưới để đảm bảo được những yêu cầu đó thì giá thành lại quá cao. Đã không ít trường hợp đẩy mạnh việc tiết kiệm chi phí, nhất là trong bối cảnh khó khăn này, bằng việc tìm đến với những dòng sản phẩm tầm trung. Một thực tế là, rất nhiều dòng sản phẩm tầm trung không đảm bảo tính sang trọng về mặt chất liệu cũng như không đủ độ tinh xảo về mặt thẩm mỹ. Thế nên, việc mua nhẫn cưới tiết kiệm mà vẫn đảm bảo giá trị là một câu hỏi vô cùng khó.

Tulip

 Nhận ra nhu cầu đó, công ty METALLURGY đã tung ra thị trường dòng trang sức M+Y® Gold bao gồm sản phẩm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới từ chất liệu vàng và kim cương thiên nhiên, có độ tinh xảo tuyệt vời, với giá cả phù hợp cho các cặp đôi. Đặc biệt là chương trình khuyến mãi duy nhất sẽ diễn ra hai ngày 26, 27/7 tại triển lãm cưới Marry Day 2014 tới đây, M+Y® tung ra 50 cặp nhẫn cưới và 30 nhẫn đính hôn bằng vàng và kim cương thiên nhiên với giá chỉ từ 3.599.000 VNĐ.

 Eternal W For you

 

Được thành lập năm 2005, METALLURGY là công ty thiết kế, phân phối và bán lẻ trang sức, phụ kiện hàng đầu có trụ sở tại Singapore. Với sự hiện diện tại hơn 12 quốc gia với 240 cửa hàng, METALLURGY là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực trang sức hiện đại và liên tục phát triển với tốc độ tăng dần.

M+Y® đã và đang chinh phục giới trẻ với dòng trang sức bằng thép tinh luyện, với thông điệp Me and You kết nối bạn bè thì giờ đây M+Y® Gold tự tin đồng hành cùng các cặp uyên ương với dòng sản phẩm bằng vàng và kim cương thiên nhiên với giá ưu đãi, đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm chi phí. Đây sẽ là dòng sản phẩm đáng nhớ nhất đối với các cặp uyên ương khi bước vào sự kiện trọng đại nhất của đời người.

 

Darling (1)

Với chính sách thu đổi linh hoạt và chính sách bảo hành chú trọng đến việc phục vụ khách hàng, trang sức M+Y® luôn mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tinh xảo nhất, phù hợp thị hiếu với giá cả linh hoạt trong thời buổi kinh tế hiện nay.

Liên hệ:

Công ty TNHH TM DV M và Y Việt Nam

Hệ thống cửa hàng M+Y®

1. Quầy hàng trang sức M+Y tầng L1- 38B
TTTM Vincom Center B TP. Chí Minh, 72  Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

2. Gift shop Hoi An Beach Resort, 01  Cửa Đại, TP. Hội An, Quảng Nam

3. Gift shop Swissbel Golden Sand Resort, Thanh Niên, Cửa Đại, TP .Hội An, Quảng Nam

4. M+Y Boutique Hoi An Ancient Town, 30 Bạch Đằng, Phố Cổ Hội An,TP. Hội An, Quảng Nam

5. Gift shop Thanh Tâm Resort Lăng Cô, Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên-Huế

6. Gift shop Ana Mandara Resort, Nha Trang, đường Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa

7. Gift shop Six Senses Hide Away Ninh Van Bay, vịnh Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

8.Gift shop Mia Resort, Nha Trang, Nguyễn Tất Thành, Bãi Đồng, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa

9. Gift shop Mia Resort, Phan Thiết, Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất