Phụ kiện độc đáo cho không gian tiệc cưới

08:45, 13/11/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  1 love

Khái niệm phụ kiện cưới đã không còn quá xa lạ với các cô dâu, chú rể hiện đại. Ngày càng có nhiều cặp đôi săn lùng những phụ kiện “độc” để thực hiện album ảnh cưới hay trang trí cho khu vực sảnh tiệc, bàn tiệc tại đám cưới của mình. 

 

Các loại phụ kiện trang trí sẽ tạo nên điểm khác biệt cho đám cưới của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Các loại phụ kiện trang trí sẽ tạo nên điểm khác biệt cho đám cưới của bạn. Ảnh: Internet

Làm đẹp cho đám cưới với các loại phụ kiện

Những loại phụ kiện cưới cũng khá đa dạng, từ những thứ vốn rất quen thuộc như giỏ hoa, lẵng hoa, khăn trải bàn… đến những vật trang trí hiện đại hơn như cặp ly, cặp nến mang hình cô dâu, chú rể, gấu bông để bàn, bảng gỗ in chữ “Just Married”…  Nếu biết cách bày trí và kết hợp, các vật dụng nhỏ xinh này sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng cho ngày cưới của bạn.

Những bức ảnh cưới sẽ bớt đi phần đơn điệu nếu có thêm những phụ kiện tinh tế, nhiều màu sắc đi kèm như chiếc giỏ mây đựng đầy hoa, đôi giày búp bê xinh xắn, cặp gấu bông mang hình dáng cô dâu – chú rể, cặp gối đựng nhẫn cưới… Với các cô dâu – chú rể chọn phương án tự chụp ảnh cưới thì các loại phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn có thêm ý tưởng cho những khung hình của mình.

Không gian tiệc cưới sẽ lung linh hơn với các loại phụ kiện trang trí đẹp mắt.

Các khung hình cưới sẽ lung linh hơn khi có các phụ kiện tinh tế, nhiều màu sắc đi kèm. Ảnh: Internet

Các phụ kiện cũng khiến không gian cưới trở nên lãng mạn, lung linh và tạo sự khác biệt cho tiệc cưới của bạn. Chiếc bàn đón khách sẽ trở thành một không gian ấn tượng nếu được trang trí một chiếc khăn trải bàn với họa tiết đẹp mắt, cặp tượng cô dâu – chú rể kiểu dáng ngộ nghĩnh, thùng đựng tiền mừng thiết kế theo phong cách độc đáo… Tháp sâm banh trên sân khấu sẽ nổi bật hơn với cặp rượu được khoác bên ngoài bộ lễ phục của cô dâu chú rể. Và mỗi bàn tiệc sẽ thêm ấn tượng nếu được tô điểm bởi những lẵng hoa hay cặp nến đầy màu sắc.

Không gian tiệc cưới sẽ lung linh hơn với các loại phụ kiện trang trí đẹp mắt.

Không gian tiệc cưới sẽ lung linh hơn với các loại phụ kiện trang trí đẹp mắt. Ảnh: CLEO Accessories

Địa chỉ tìm mua phụ kiện cưới

Dạo quanh các diễn đàn về cưới, có thể thấy chủ đề “phụ kiện cưới” được các cặp đôi bàn luận rất sôi nổi, hào hứng. Hai vấn đề được các cô dâu, chú rể đặc biệt quan tâm chính là mẫu mã của các loại phụ kiện và nơi cung cấp. Về mẫu mã, các mẫu phụ kiện độc và lạ thường được xách tay hoặc nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về, và một số khác được làm theo dạng “hand-made” ngay tại Việt Nam. Khi tìm mua hoặc thuê các phụ kiện này, cô dâu – chú rể thường có hai lựa chọn: tìm đến những người làm phụ kiện kiểu “hand-made” hoặc chọn các nhà cung cấp chuyên nghiệp.

Tại TP. HCM hiện nay đã có rất nhiều nhà cung cấp chuyên nghiệp để bạn lựa chọn:

Phụ Kiện Cưới

Phụ kiện cưới là địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện cưới chuyên nghiệp tại TP. HCM, các sản phẩm ở đây đều là hàng handmade, sản xuất theo yêu cầu và ý tưởng riêng của từng khách hàng.

Đến đây bạn có thể tìm thấy nhiều loại phụ kiện độc đáo như: cặp ly rượu cầm tay của cô dâu chú rể, bộ lễ phục vest – soiree để trang trí cho 2 chai rượu champaigne, cặp gấu mặc vest – soiree xinh xắn ngồi xích đu, bảng “Just Married”, giỏ mây được trang trí, sổ ký tên được trang trí ấn tượng, thùng đựng tiền được uốn theo nhiều kiểu dáng ngộ nghĩnh… Ngoài ra, Phụ Kiện Cưới còn có dịch vụ trang trí hoa dành cho ngày cưới của bạn.

Địa chỉ: 205/9A Trần Văn Đang, P.11, Q, TP.HCM

Điện thoại: (08) 39315304 – (08) 39352242

Website: phukiencuoi.ucoz.com/index/ph_ki_n_c_i/0-4

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/pages/Wedding-Accessories/102066306521240

CLEO Accessories

Là nhà cung cấp phụ kiện cưới chuyên nghiệp, Cleo hiện có hơn 500 mẫu phụ kiện đa dạng về kiểu dáng, chất lượng. Từ những mẫu đang có, Cleo có thể thay đổi về màu sắc, kích cỡ, hình dạng… để phục vụ tối đa mọi yêu cầu của khách hàng. Đến với Cleo các bạn có thể thỏa sức thể hiện cá tính trong ngày cưới bằng việc sáng tạo những mẫu phụ kiện theo sở thích riêng của mình.

Địa chỉ: tầng 2, khu B, tòa nhà Thông Tấn Xã

116-118 Nguyễn Thi Minh Khai, P.6 , Q.3, TP.HCM

Điện thoại: 0903 579 909

Website: cleovn.com

Facebook: facebook.com/CLEOaccessories

Sài Gòn Wedding

Là một trong những Wedding Shop & Studio đầu tiên ở Việt Nam, Saigon Wedding đáp ứng gần như đầy đủ nhu cầu của cô dâu chú rể, từ chụp ảnh cưới, thiệp cưới, hoa cưới, quà tặng khách mời, trang trí không gian tiệc và cả phụ kiện cưới. Với sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên ở đây, khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa được các loại phụ kiện cưới phù hợp. Ngoài ra, Saigon Wedding còn có các gói trang trí trọn gói theo từng chủ đề riêng, bao gồm cả các loại phụ kiện đi kèm để bạn lựa chọn.

Địa chỉ: Villa Phúc Thịnh, 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1, TP.HCM

Điện thoại: 092 757 1500

Website: saigonwedding.vn

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/saigonwedding

A.N

Ảnh slideshow: Nupakachi

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất