12 câu hỏi dành cho người quay video ngày cưới

09:39, 30/01/2013 bởi: damcuoi
 3 bình luận  0 love

Những thước phim đám cưới sẽ là thứ bạn lưu giữ nhiều năm sau này, vì thế chắc hẳn bạn muốn chúng hoàn hảo, hợp ý bạn từ phong cách tới kỹ thuật quay phim, dựng phim. Dưới đây là 12 câu hỏi bạn nên đưa ra khi lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ quay phim ngày cưới.

1.Phong cách quay phim ngày cưới của họ là gì, dạng phim cưới truyền thống hay ký sự hay kết hợp cả hai? Sau đó hãy tự hỏi bản thân: Đó có phải phong cách mà bạn thấy phù hợp cho hôn lễ của mình hay không?

2.Người quay phim cưới bạn dự định chọn đã làm việc với bao nhiêu cặp đôi và cách mà anh ấy/ chị ấy tiếp cận với hoàn cảnh và câu chuyện tình yêu của từng cặp đôi như thế nào? Hãy tìm kiếm những thông tin này trên các diễn đàn về cưới hỏi. Nếu bạn bè của bạn đã từng làm việc thì càng tốt. Đừng quên xem một vài đoạn băng mà người đó đã thực hiện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

3.Người quay phim ngày cưới này có từng đạt giải thưởng nào về quay phim chưa hay có là thành viên của một tổ chức hay hội nhóm quay phim nào không?

4.Cách phối hợp của người quay phim với người chụp hình? Hai người này đã từng làm việc với nhau trước đây hay chưa?

Kinh nghiệm làm việc với thợ quay phim ngày cưới

5.Anh ấy/ chị ấy đã từng quay phim đám cưới tại nơi bạn sẽ tổ chức hôn lễ chưa? Nếu có, bạn hãy yêu cầu được xem những đoạn phim đó.

6.Có bao nhiêu đám cưới mà người đó sẽ phụ trách quay phim vào ngày tổ chức hôn lễ của bạn? Hãy đảm bảo bạn không bị trùng lịch hoặc thời gian quá sát sao với các cặp đôi khác.

7.Một điều đơn giản nhưng có thể bạn sẽ quên, đó là bạn cần chắc chắn người đang trao đổi về việc quay phim với bạn cũng là người trực tiếp quay cho bạn chứ không phải một ai khác.

8.Bạn cũng nên quan tâm đến loại máy quay, băng hình và micro sẽ được sử dụng trong đám cưới của bạn. Chúng có còn mới và chất lượng như thế nào? Hãy hỏi người quay phim về một số hiệu ứng mặc định của máy quay, bạn cần biết với những hiệu ứng đó thì đoạn phim của bạn sẽ trông như thế nào. Có thể bạn không rành về máy quay hay các kỹ thuật quay nhưng điều này sẽ giúp bạn hình dung rõ ràng hơn về cuốn phim cưới của mình.

Kinh nghiệm làm việc với thợ quay phim ngày cưới

9.Hỏi thăm về thiết bị xử lý hậu kỳ và yêu cầu được giải thích về quy trình công nghệ sẽ được sử dụng.

10.Hỏi về việc quay phim này cần ánh sáng như thế nào? Chẳng hạn, nếu việc quay phim đòi hỏi cả căn phòng phải sáng trưng suốt buổi thì có thể bầu không khí lãng mạn bạn mong muốn sẽ bị mất đi ít nhiều.

11.Sẽ có sẵn một máy quay nữa để dự phòng vào hôm đó hay không?

12.Cách tính giá và các gói dịch vụ quay phim như thế nào? Hãy nhớ lấy báo giá chi tiết nhé.

Xuân An (tổng hợp) 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất