“Tút” lại diện mạo với những mẫu nơ đeo cổ cho chú rể đẹp mắt

17:00, 10/08/2017 bởi: petit
 5 bình luận  2 love

Những chiếc nơ đeo cổ chú rể với kiểu dáng và màu sắc đa dạng có thể giúp diện mạo các chàng thêm bảnh bao, sinh động hơn.

Chọn được chiếc nơ đeo cổ cho chú rể và biết cách kết hợp với phục trang, “nam chính” của tiệc cưới sẽ có diện mạo bảnh bao hơn trong ngày vui. Bạn có bao giờ nghĩ đến việc đổi sợi cà vạt quen thuộc thành chiếc nơ xinh không?

Nơ bướm – Lựa chọn sáng tạo hơn

Đa số người Việt Nam vẫn chuộng chú rể đeo cà vạt và diện vest cưới – vốn là một hình mẫu quen thuộc và dễ được chấp nhận. Tuy nhiên, nếu chú rể chọn cho mình một bộ vest tuxedo thì nơ bướm lại là lựa chọn tốt hơn hẳn. Bên cạnh đó, khi chú rể mặc vest hoặc áo gilet, một chiếc nơ đeo cho cổ chú rể thay thế cà vạt (phối màu phù hợp với áo quần của chú rể hoặc váy cưới của cô dâu) cũng giúp chú rể trông khác biệt và sang trọng hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

nơ đeo cổ chú rể đẹp

Các chú rể cũng có xu hướng thích thắt cà vạt hơn là đeo nơ. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mặc tuxedo thì nên chọn một chiếc nơ bướm

Trên các diễn đàn nước ngoài, khi các cô dâu chú rể thảo luận về việc chọn cà vạt hay nơ bướm thì từ 70 – 85% nghiêng về cà vạt trong khi chỉ 15 – 30% ủng hộ nơ bướm. Tại Việt Nam, cũng không nhiều chú rể thích đeo nơ vì nhìn trẻ con và không quen dùng. Điều này cho thấy nơ bướm vẫn chỉ là lựa chọn thứ hai trong các phụ kiện đeo cổ dành cho trang phục chú rể trên thế giới.

Một nguyên do khác khiến cô dâu ngại khi chú rể đeo nơ là dễ nhầm lẫn với đồng phục của nhân viên phục vụ bàn. Để khắc phục vấn đề này, chú rể chỉ nên chọn trang phục và phụ kiện sau khi đã biết thông tin về địa điểm cưới và đồng phục của nhân viên, quản lý tại đó. Sau đó, lựa chọn điểm nhấn trên trang phục như nơ màu nổi bật, đeo hoa hoặc khăn cài áo, mặc trang phục khác màu đen… sẽ giúp chú rể thêm phần nổi bật.

Kết hợp trang phục với nơ đeo cổ cho chú rể

Nơ bướm và cà vạt đều là phụ kiện đeo cổ nên cách phối đồ cũng khá tương đồng. Đầu tiên bạn cần xác định mình sẽ mặc bộ vest chú rể nào, sau đó chọn áo sơ mi cùng màu hoặc tương phản với cả bộ. Chiếc nơ bướm phù hợp sẽ phối màu tốt với tổng thể bộ quần áo đã chọn.

Thông thường, chú rể hay chọn comple màu tối, sơ mi trắng và nơ bướm đen hoặc cùng màu với comple. Để nổi bật, chú rể có thể chọn comple và sơ mi cùng tông màu và nơ bướm màu tương phản. Một cách khác nữa, chú rể sẽ sử dụng nơ bướm với màu sắc và hoa văn nổi bật nhưng phù hợp theme màu cưới hoặc một phụ kiện nổi bật khác trên váy cô dâu.

Chọn nơ chú rể tươi tắn để chàng thêm trẻ trung và cuốn hút
Chọn nơ chú rể tươi tắn để chàng thêm trẻ trung và cuốn hút
Marry xin giới thiệu với bạn những mẫu nơ chú rể tươi sáng mà không kém phần lịch lãm, độc đáo...

Nơ bướm có hai dạng là nơ thắt sẵn và nơ tự thắt. Đối với những chú rể hơi xuề xòa, không cầu kỳ hoặc không có nhiều thời gian thì nơ thắt sẵn với ghim cài hoặc miếng dán sẽ rất phù hợp và tiện lợi. Nơ tự thắt mặc dù ngốn của chú rể khá nhiều thời gian cũng như phải học cách thắt cho đẹp nhưng có ưu điểm là tạo được nét riêng biệt, có thể tùy chỉnh và nhìn trang trọng hơn so với dạng thắt sẵn.

Cách thắt nơ đeo cổ cho chú rể

Lần đầu sử dụng nơ bướm tự thắt, cảm giác của chú rể cũng chẳng khác lúc thắt cà vạt là mấy. Thật ra, cách thắt nơ bướm cũng không quá khó. Bạn có thể tham khảo 6 bước thắt nơ đeo cổ cho chú rể phổ biến sau đây:

nơ đeo cổ chú rể cách thắt 1

1. Quấn dây nơ vòng quanh cổ và để đầu dây bên trái dài hơn đầu dây bên phải một chừng 3 – 5 cm. Sau đó vắt chéo đầu dây bên trái lên trên đầu dây bên phải.

2. Kéo đầu dây dài hơn luồn dưới đầu dây còn lại ở vị trí ngay trước cổ áo.

3. Gấp phần cuối của đầu dây ngắn hơn về phía trước để tạo thành hình nửa chiếc nơ.

4. Kéo đầu dây phía sau nằm đè lên đầu dây vừa gấp đằng trước.

5. Giữ chặt đầu dây bị gấp cố định ngay vị trí nút cổ áo, vòng đầu dây còn lại ra phía sau bên trái, rồi kéo đầu dây đó xuyên qua phía dưới để tạo thành nút thắt (như hình mũi tên trong ảnh minh họa).

6. Nhét phần thừa của hai đầu dây vào nút thắt ở giữa để tạo thành 2 cánh nơ bên dưới. Chỉnh lại và vuốt thẳng các cánh nơ để bảo đảm nút thắt được chặt.

Bạn cũng có thể tham khảo các ảnh minh họa khác bên dưới để dễ hình dung hơn về cách thắt:

nơ đeo cổ chú rể cách thắt 2

nơ đeo cổ chú rể cách thắt 3

nơ đeo cổ chú rể cách thắt 4

Một số mẫu nơ đeo cổ chú rể phối cùng trang phục cưới

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 1

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 2

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 3

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 4

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 5

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 6

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 7

nơ đeo cổ chú rể cách phối vest 8

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất