Phim đám cưới và những bài học thú vị (phần 1)

10:40, 25/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

phim đám cưới không chỉ mang lại nhiều tràng cười vui nhộn, hơn thế nội dung phim luôn chứa đựng những bài học vô cùng thú vị và sâu sắc.

Những bộ phim đám cưới không chỉ mang lại nhiều tràng cười vui nhộn, hơn thế nội dung phim luôn chứa đựng bài học vô cùng thú vị và sâu sắc.

27 Dresses (Tên tiếng Việt: 27 lần cưới)

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô gái xinh đẹp và lãng mạn Jane (Katherine Heigl) sau 27 lần làm phụ dâu dường như tuyệt vọng với chuyện cưới xin của mình, và cô đang thầm thương trộm nhớ George – sếp của cô. Bất ngờ thay, cuộc gặp gỡ tình cờ với anh chàng phóng viên Kevin (James Marsden) và sự trở lại của em gái cô Tess dường như dự báo rằng cô sẽ sớm có thể lên kế hoạch cho một đám cưới của chính mình…

– Câu thoại đáng chú ý: “Cái màu quỷ gì đây? Màu chất nôn à?”. Đây là câu mà Kevin đã thốt ra khi nhìn bộ sưu tập váy phụ dâu sặc sỡ và kỳ quặc của Jane.

Bài học dành cho bạn: Một cô gái không bao giờ có thể thử đủ số váy áo cho đến khi tìm được chiếc váy thực sự dành cho mình, cũng như cô có thể sẽ gặp rất nhiều người trước khi một nửa thực sự xuất hiện.

Phim dam cuoi va bai hoc thu vi

Bride Wars (Tên tiếng Việt: Cuộc chiến cô dâu)

Thật trùng hợp khi hai cô bạn thân thiết Liv (Kate Hudson) và Emma (Anne Hathaway) được bạn trai cầu hôn vào cùng một ngày, sau đó, do một sơ suất của bên lên kế hoạch cưới dẫn đến việc ngày tổ chức đám cưới của họ cũng trùng nhau, và điều thảm họa nhất là họ cùng đặt tiệc tại một chỗ. Cả hai đều không muốn dời ngày đã định, và thế là họ trở thành đối thủ trong cuộc chạy đua để có được một đám cưới hoàn hảo như ý muốn.

– Câu thoại đáng chú ý: “Nếu tớ là đám cưới của cậu, tớ sẽ ngủ với một mắt vẫn mở” – câu của Liv nói với Kate, dự báo cho những hành động không mấy lành mạnh để tìm cách hạ bệ nhau của hai người bạn thân.

Bài học dành cho bạn: Niềm hạnh phúc khi kết hôn sẽ không còn trọn vẹn nếu thiếu vắng những người bạn thân thiết. Và một điều nữa, việc nhuộm màu da sai lầm sẽ trở thành thảm họa (đây là bài học rút ra từ một tình tiết rất thú vị trong phim).

Phim dam cuoi va bai hoc thu vi 2

 Mama Mia (Tên tiếng Việt: Giai điệu hạnh phúc)

Sophie (Amanda Seyfried) chuẩn bị kết hôn với vị hôn phu Sky (Dominic Cooper) và đám cưới của cô sẽ diễn ra trên một hòn đảo Hy Lạp xinh đẹp, lãng mạn. Điều duy nhất có thể khiến ngày trọng đại của cô được vui vẻ và trọn vẹn hơn, đó là tìm ra người cha ruột của cô – điều mà mẹ cô chưa bao giờ nhắc tới. Từ việc đọc lén cuốn nhật ký cũ của mẹ mình, Sophie đã tìm ra 3 người đàn ông đã từng là người tình của mẹ cô, và cô là kết quả của một trong ba mối tình đó. Vì thế, Sophie đã mạnh dạn gửi thiệp mời đám cưới tới cả 3 người này.

– Câu thoại đáng chú ý: “Đây là đêm tự do cuối cùng của tôi, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ vậy, nhưng với tôi, đây là đêm cuối cùng trước khi bắt đầu chuyến phiêu lưu kỳ thú nhất trong đời mình” (Lời của Sky trong đám cưới với Sophie).

Bài học dành cho bạn: Một bài hát tuyệt vời có thể giải quyết được nhiều vấn đề hơn bạn tưởng.

Phim dam cuoi va bai hoc thu vi 3

The Proposal (Tên tiếng Việt: Lời cầu hôn)

Anh chàng đáng thương Andrew (Ryan Reynolds) đã làm trợ lý tổng biên tập 3 năm và thường xuyên bị hành hạ bởi nàng sếp lạnh lùng Margaret (Sandra Bullock), vì thế anh rất ghét cô. Tuy nhiên, khi Margaret đối mặt với nguy cơ bị trục xuất về Canada khi hết hạn visa, cô đã tìm cách ép Andrew phải cưới cô để được nhập quốc tịch Mỹ, đổi lại cô sẽ đảm bảo cho tương lai nghề nghiệp của anh, và Andrew đã đồng ý. Điều cả hai phải làm là thuyết phục gia đình và bạn bè rằng họ là một cặp đôi thực sự – trong khi trước đó hai người chẳng có vẻ gì là đang yêu đương nhau.

– Câu thoại đáng chú ý: “Margaret, em có đồng ý làm vợ anh không? Bởi vì anh nghĩ là anh muốn được hẹn hò với em…”.

Bài học dành cho bạn: Tình yêu có thể phát sinh ngay trong những tình huống oái oăm nhất.

Phim dam cuoi va bai hoc thu vi 4

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất