Ngắm đám cưới trong phim

15:23, 19/03/2012 bởi: kagome
 2 bình luận  0 love

Năm 2011, điện ảnh Hollywood đã trình làng rất nhiều tác phẩm “đi vào lòng” phái đẹp với những tình yêu lãng mạn và nhiều đám cưới đẹp lung linh. Dù là nội dung xuyên suốt hay chỉ lướt qua một vài khung hình, cảnh đám cưới trong phim đều được chăm chút từ chiếc váy cưới, tiệc cưới, đến từng món đồ phụ kiện. Mời bạn cùng MarryWEDDING lướt qua những thước phim đẹp tuyệt vời về ngày cưới.

Breaking Dawn: Lễ cưới trắng

Với tông màu trắng từ cổng hoa cưới đến bàn làm lễ, bàn ghế cho khách mời đến chiếc váy trắng muốt đẹp dịu dàng của cô dâu, cảnh đám cưới của Edward và Bella trong phim đẹp lung linh như… tiểu thuyết. Nếu một lần xe qua cảnh đám cưới trong phim này, có lẽ những ai khó tính cũng sẽ thấy hài lòng bởi sự chỉn chu trong khâu…tổ chức và trang trí.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bridesmaids: Đồng phục – đồng lòng

Ấn tượng của lễ cưới trong Bridesmaids là những bộ đồng phục của phù dâu. Trải qua những khủng hoảng, bất đồng, mâu thuẫn giữa những người bạn, cuối cùng một “Happy Ending” cũng diễn ra khi mọi vấn đề đều được giải quyết êm đẹp. Lễ cưới đêm với pháo hoa rực rỡ, những cô phù dâu vui vẻ hát hò chúc mừng đám cưới. Những cô nàng trong phim Bridesmaids rất hài hước thế nên đám cưới của cô dâu Lillian mang cũng mang phong cách vui nhộn.

Love, Wedding, Marriage: Đẹp cổ điển

Nhận ra sự đặc biệt của tình yêu và không thể sống thiếu Eva, Charlie ngỏ lời cầu hôn và nàng đã đồng ý. Lễ cưới giữa một doanh nhân và chuyên viên tư vấn tâm lý hôn nhân diễn ra theo phong cách tiệc ngoài trời cổ điển và đầy lãng mạn. Hòa giữa màu xanh cây cỏ là cô dâu, chú rể trong trang phục vest và váy trắng sang trọng.

 The Vow – Hồng lãng mạn

Sau câu chuyện đầy xúc động của hai nhân vật chính, đám cưới trong The Vow không chỉ gây xúc động vì cả hai “yêu lại từ đầu” mà còn vì sự giản dị chân thành lẫn lãng mạn trong đó. Một kết thúc tốt đẹp là điều người xem có thể đoán trước nhưng vẫn cảm thấy hài lòng về bộ phim này:

Bạn hãy đón xem những thước phim lãng mạn này để có thêm ý
tưởng cho ngày cưới nhé!

Kagome

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất