7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua

20:07, 08/09/2010 bởi: yeupopeye
 12 bình luận  3 love

Thông điệp thường thấy trong những bộ phim tân thời này như đang xoay quanh hiện tượng: yêu quên cưới – cưới quên yêu. Phải chăng điều quan trọng nhất để bắt đầu một hôn nhân hoàn hảo là hiểu được ý nghĩa thật sự của ngày cưới?

Khác với những bộ phim kinh điển trong bài viết “05 bộ phim kinh điển cần xem trước ngày cưới”, thông điệp thường thấy trong những bộ phim tân thời này như đang xoay quanh hiện tượng: yêu
quên cưới – cưới quên yêu
. Phải chăng điều quan trọng nhất để bắt đầu một hôn nhân hoàn hảo là hiểu được ý nghĩa thật sự của ngày cưới?

1.     Sex and The City: The Movie 2008:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

 

Sex and the City được xây dựng dựa theo bộ phim truyền hình dài tập 6 phần ăn khách của HBO, dựa theo cuốn tự truyện nổi tiếng của Candace Bushnell. Bộ phim đã lột tả được những ước muốn của người phụ nữ, và khán giả như khóc cười cùng số phận các nhân vật nữ.

Nội dung: Ở phần đầu của bộ phim, hai nhân vật chính Carrie và Mr. Big quyết định lấy nhau, họ trao đổi về điều đó trong căn bếp đơn giản với những lời nói thực dụng. Cao trào của bộ phim diễn ra khi Carrie đau đớn bước khỏi lối đi vào nhà thờ, nơi cô đã dành gần như tất cả niềm tin, hy vọng, và cả công sức vào đấy cho một lễ cưới hoàn hảo. Thất vọng và tủi nhục, Carrie không thể hiểu được tại sao hạnh
phúc đơn giản là có 1 lễ cưới đối với 1 người phụ nữ như cô lại khó khăn đến vậy. Cô và khán giả cùng trút nỗi căm hờn vào người đàn ông mang trên Mr.Big. Cô và cả khán giả cũng không có lời giải đáp nào thỏa đáng – cho tới cuối phim. Ở cuối phim, khán phòng nơi chiếu những phút cuối cùng của bộ phim Sex and The City bỗng như thở nhẹ ra. Khi Carrie thấy Big đã đến trước để cất chiếc giày yêu thích của mình trong căn hộ sắp bị trả lại, cô đã không kìm đựơc lòng và
chạy tới ôm anh. Sau đó Big quì gối xuống và ngỏ lời cầu hôn sau bao tháng ngày bị xa cách. Không kèn không trống không hoa, họ cứ thế đưa nhau tới nơi chứng nhận làm vợ chồng.

Sức hút và sự thành công về doanh thu của Sex and the City: The Movie năm 2008 đã chứng minh rằng sau 4 năm dài vắng bóng, những câu chuyện “ngồi lê đôi mách” hiện diện trong cuộc sống vẫn có sức hấp dẫn và thu hút mãnh liệt ngay cả khi cuộc hành trình tìm kiếm hạnh phúc đã gần như khép lại.

Khi Sex and The City phần đầu tiên được công chiếu rộng rãi, lối sống của những cặp đôi ở thành thị được phô bày một cách rõ rệt. Chứng kiến cuộc sống của bộ tứ sành điệu nhất thế giới và những người đàn ông của họ, nhiều người bắt đầu đặt câu hỏi về tình yêu và hôn nhân..

Chưa kể đến những bộ váy cưới đẹp nhất, lộng lẫy nhất được trình diễn trong bộ phim sẽ khiến bất cứ ai đang chờ tới ngày cưới của mình phải ghen tỵ và háo hức.

2.     Nobita’s the Night Before a Wedding – Đêm trước ngày cưới của Nobita:

Nội dung chính: Nôbita và Đôrêmon du hành đến tương lai để tìm hiểu Xuka có phải là vợ của Nôbita sau này hay không. Khi đến được tương lai, đôi bạn mới phát hiện ra đó không phải là ngày cưới mà là ngày trước ngày cưới của Nôbita và Xuka. Chỉ là một bộ phim hoạt hình dài 26 phút thế nhưng lại có rất nhiều điều để chúng ta suy nghĩ. Với nội dung dễ thương nhưng sâu sắc, đây là một bô phim rất thú

vị để chúng ta xem trước ngày cưới của mình.

7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!


3.     
The Wedding planner – Người tổ chức lễ cưới:

7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

Jennifer Lopez  trong vai Mary Fiore – một người tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Dù là một người chuyên tổ chức cưới, thế nhưng
cô chưa bao giờ là một cô dâu thực sự. Chỉ đến khi cô bị trúng tiếng sét ái tình với một bác sĩ điển trai (Matthew McConaughey), người đã cứu cô thoát chết trong gang tấc, cô mới bắt đầu nghĩ tới ngày cưới của mình. Trái ngang thay anh ta lại là chú rể trong tiệc cưới  sắp tới cô phục vụ. Liệu cô có tiếp tục công việc béo bở của mình, hay trở thành một cô dâu thực thụ?

Một bộ phim với nhiều tình tiết lắt léo, thế nhưng lại mang đến một thông điệp rất ý nghĩa về tình yêu. Qua đó chúng ta còn học tập được rất nhiều mẹo để có 1 lễ cưới như ý nữa chứ.

4.      Runaway Bride (1999) – Cô dâu chạy trốn:
7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

Hai minh tinh của Hollywood – Julia Robert và Richard Gere, đã
tạo nên bản tình ca lãng mạn và hài hước của bộ phim. Phim là câu truyện về một cô gái luôn bỏ chạy khi đám cưới của mình sắp cử hành. Tất cả chỉ bởi những xáo động, lo lắng, hồi hộp và những mối nghi ngờ chú rể luôn thường trực trong cô.

Cuối cùng, một chàng trai cũng đủ sức “ngăn” cô lại, Ike Graham, và họ có một lễ cưới lãng mạn, tràn ngập hạnh phúc. Nội dung hấp dẫn, đánh trúng tim của những nàng dâu, và lại đem tới những thước phim vô cùng đẹp về những mẫu áo cưới đủ loại xứng đáng là một bộ phim nằm trong ‘list’ của bất kì cô dâu nào.

5.      Bride Wars – Cuộc chiến nàng dâu:
7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

Emma và Liv vốn là đôi bạn thân từ thưở nhỏ, và như bao cô gái khác, cả hai đều có những mơ ước rất lý tưởng dành cho ngày trọng đại trong đời của mình, và gạch đầu dòng đầu tiên cho chuỗi những điều phải làm vào ngày cưới đó là phải tổ chức tại thánh đường dành cho các cô dâu ở New York – khách sạn Plaza.

Nay họ đã cùng 26 tuổi, đang cùng nhau hiện thực hóa ước mơ của mình, và tưởng chừng như sẽ là hai cô dâu hạnh phúc nhất, nếu như không có một sự cố nhầm lẫn nghiêm trọng: lễ cưới của họ diễn ra cùng lúc và ở cùng một nơi.

Mỗi đám cưới đều có câu chuyện riêng của mình, và giữa hai cô gái này có một câu chuyện mà rất có thể bạn sẽ gặp phải trong cuộc sống của mình.

6.      The Proposal
7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

Không phải bộ phim về cưới nhưng mà một bộ phim tình cảm hài hước, thú vị và rất thích hợp để xem. Bộ phim thu về 314 triệu USD trên toàn cầu và là một trong những bộ phim thành công nhất trong sự nghiệp của Sandra Bullock. Cách mà Sandra cư xử và tiếp cận với gia đình nhà chồng của cô có rất nhiều điều để chúng ta suy ngẫm.

Khi quyết định lấy 1 ai đó, không đơn giản là bạn chỉ ký giấy và ra nhà thờ nói câu “Tôi đồng ý lấy người này làm chồng/vợ”, mà bạn phải đối diện với rất nhiều điều về văn hóa, truyền thống gia đình của người ấy.

7.      Confetti 2006 – Hoa cưới:

7 bộ phim cưới tân thời không thể bỏ qua!

Theo chân ba đôi tình nhân, phim kể về quá trình chuẩn bị của họ để tham dự và giành chiến thắng trong cuộc thi “Lễ cưới ấn tượng nhất trong năm” của một tạp chí tổ chức. Phim tổng hợp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Phim của đạo diễn Debbie Isitt với sự góp mặt của nhiều diễn viên hài nước Anh gồm Jessica Stevenson, Jimmy Carr, Martin Freeman, Mark Heap, Julia Davis, Robert Webb và Olivia
Colman.

Hi vọng bộ phim sẽ đem đến cho các bạn những giây phút thoải mái và vui vẻ.

Cuối cùng, xin gửi lời chúc mừng đến những ai sắp chia tay với cuộc sống cô đơn để đi theo tiếng gọi của gia đình. Chúc các bạn sẽ có một đám cưới thật khó quên.

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất