Mẹo tiết kiệm chi phí quay phim cưới

11:10, 05/06/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Quay phim đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngày cưới, nó quan trọng chẳng kém việc chụp hình. Những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà không cần phải dùng đến cách nhờ bạn bè, người thân quay bằng máy quay gia đình.

Tham gia các triển lãm cưới

Đây là nơi bạn có thể gặp được nhiều nhà cung cấp dịch vụ để bạn có thể so sánh và thương lượng giá. Hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ đều mong muốn tìm thêm khách hàng mới khi tham gia triển lãm cưới, vì thế đây là cơ hội tốt cho bạn để trả giá. Đó là chưa kể những chương trình khuyến mãi mà họ đem đến triển lãm cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chú ý giá trọn gói

Hãy tìm hiểu xem nếu bạn thuê chung dịch vụ quay phim và chụp hình thì chi phí có ưu đãi hơn không. Việc này cũng có một lợi ích nữa là ê-kíp quay phim và chụp hình này sẽ làm việc ăn ý hơn khi bạn thuê 2 dịch vụ ở 2 nơi riêng biệt.

Chú ý thời gian quay phim

Hiện nay, có khá nhiều nơi tính phí quay phim theo thời gian, nếu bạn gặp trường hợp này, bạn nên nghĩ xem những phần nào không cần thiết phải quay và nói trước với họ, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản. Việc này cũng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc chỉnh sửa hậu kì khi đoạn phim gốc ngắn hơn. Ví dụ, bạn có thể nói người quay phim chỉ quay phần làm lễ chứ không quay phần chuẩn bị trước đó.

Tự thực hiện phần hậu kỳ

Việc này không hề khó như bạn nghĩ, trên mạng có rất nhiều video clip hướng dẫn cách chỉnh sửa video bằng các phần mềm chuyên nghiệp lẫn không chuyên. Với những bạn đã từng làm việc này, bạn sẽ thấy nó khá đơn giản, chỉ tốn thời gian một chút thôi. Hoặc bạn có thể nhờ một người bạn biết chỉnh sửa video làm giúp, bạn sẽ tiết kiệm được chi phí đấy.

Không phức tạp hóa việc chỉnh sửa hậu kỳ phim

Đừng thêm quá nhiều hiệu ứng hình ảnh hay âm thanh vào video của bạn, điều này có thể khiến nó trông “sến” và “quê” đấy, nhất là khi bạn xem lại sau này. Và càng nhiều hiệu ứng, người làm càng tốn nhiều thời gian và công sức hơn, điều đó cũng có thể đồng nghĩa với việc bạn phải bỏ thêm chi phí hậu kỳ. Vì thế, nếu bạn quyết định để bên dịch vụ làm luôn phần hậu kì, hãy giữ cho nó đơn giản thôi nhé, miễn là không quá nhàm chán.

Thuê dân không chuyên

Thực tế là có rất nhiều sinh viên ngành mỹ thuật đa phương tiện hay sân khấu điện ảnh chuyên ngành quay phim đã từng có nhiều sản phẩm xuất sắc được nhiều người yêu thích. Nếu bạn may mắn quen biết với những anh chàng và cô nàng tài năng này, tại sao không đề nghị họ đến quay phim cho đám cưới của bạn với mức giá hữu nghị. Với các sinh viên, đây là những dịp làm việc thực tế và họ sẽ làm việc rất nhiệt tình đấy.

Xuân An

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất