Paul Bespoke Tailoring – Đẳng cấp bộ suit may đo

10:30, 15/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Paul Bespoke Tailoring hiện được xem là thương hiệu chuyên may đo âu phục, suit đẳng cấp tại thành phố Đà Nẵng, được nhiều khách hàng tin tưởng tín nhiệm.

Paul Bespoke Tailoring là một trong những chi nhánh của Nhựt Tailor, nổi tiếng về mặt hàng áo veston may đo tại TP.HCM từ những năm 1965. Hiện tại hệ thống Nhựt Tailor có 5 cửa hàng trên cả nước, và Paul là chi nhánh  hoạt động tại Đà Nẵng, chính thức đi vào hoạt động vào ngày 4/10/2015.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Paul Bespoke Tailoring mặt tiền

Mặt tiền Paul Bespoke Tailoring trang nhã, thể hiện đẳng cấp nhà may bespoke

 

Paul Bespoke Tailoring trang trí bên trong

Nội thất bên trong được chăm chút cầu kỳ theo tiêu chuẩn cao cấp.

 

Paul Bespoke Tailoring với quầy phụ kiện đi kèm

Quầy phụ kiện mặc kèm với veston, suit tại cửa hàng Paul Bespoke Tailoring.

Nói đến suit không thể không nhắc đến đẳng cấp của hàng may đo. Một sản phẩm may đo có giá trị caokhi nó được làm từ những loại vải tốt và từ bàn tay của những người thợ lành nghề, có bề dày kinh nghiệm. Bespoke được hiểu theo nghĩa là “làm theo sở thích cá nhân”. Những bộ trang phục được gắn nhãn Bespoke là những bộ suit may đo hoàn toàn thủ công và chiều theo mọi yêu cầu đặc biệt của mỗi khách hàng.

Khái niệm Bespoke đến từ con phố Savile Row _ con phố may đo áo suit nổi tiếng nhất London. Tại đây, bespoke tailoring được ví von như “mỗi súc vải, một khách hàng” vì sự duy nhất của mỗi bộ suit may đo. Sau này, “bespoke” được nâng tầm cầu kỳ lên.Theo đó, mỗi khách hàng khi đặt may sẽ được một thợ may bậc thầy thực hiện 35 phép đo. Vị khách hàng đó cũng có thể lựa chọn và đưa ra hơn 400.000 thay đổi với bộ trang phục. Cầu kỳ thế, nên dám chắc mỗi bộ suit được cắt may ở Savile Row luôn là bộ suit duy nhất trên thế giới. Từ đây, “bespoke” cũng dần đổi nghĩa thành hàng thửa đơn chiếc, và mở rộng tầm ảnh hưởng lẫn hoạt động ra ngoài thế giới của những bộ suit thanh lịch và cầu kỳ.

Tự tin gắn nhãn cho sản phẩm may đo của mình là Bespoke, Paul sử dụng 100% vải nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu bao giồm vải sản xuất tại Ý và Anh. Một số loại vải nổi tiếng trên thế giới cũng được giới thiệu ở Paul như: Dormeuil, Canonico, Togna, Marzoni…Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp dệt vải

Paul Bespoke Tailoring với suit đen

 

Paul Bespoke Tailoring với suit đen kèm nơ chấm bi

Sản phẩm suit Bespoke của Paul được chăm chút từng đường kim mũi chỉ, vừa vặn hoàn toàn theo phom dáng khách hàng.

 

Paul Bespoke Tailoring với suit xanh đen

Bộ suit Paul Bespoke Tailoring đẹp mắt, chỉn chu khi hoàn thành

 

Paul Bespoke Tailoring với suit xanh đen kèm cravate

Sản phẩm làm ra từ Paul là ,sản phẩm chất lượng nhất, được làm thủ công từ những nghệ nhân lâu đời và có tay nghề giỏi. Sản phẩm của Paul không chỉ chau chuốt những đường nét bên ngoài, mà ngay cả các chi tiết bên trong cũng được viền lại một cách kỹ lưỡng, như một bộ cánh hàng hiệu thật sự

Thông tin liên hệ Paul Bespoke Tailor

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất