Park Hyatt Saigon

11:44, 01/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khách sạn Park Hyatt Saigon là một khách sạn 5 sao được điều hành bởi tập đoàn quốc tế Mỹ Hyatt. Tọa lạc ở trung tâm thành phố, tại Quảng trường Lam Sơn, khách sạn mang lại cho du khách chuẩn mực sang trọng tuyệt đối và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế

Với dịch vụ xuất sắc, khẩu vị đặc sắc, và các buổi dạ tiệc, khách sạn đã giành được nhiều giải thưởng quốc tế, bao gồm cả ‘Thế giới của khách sạn châu Á xuất sắc nhất” (do tạp chí Du lịch và giải trí, Mỹ).

Khách sạn có 252 phòng khách sang trọng gồm 21 phòng căn hộ, bể bơi rộng, Spa hiện đại, các khu giải khát và nhà hàng cao cấp cùng với trung tâm thương mại và phòng hội họp được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tiệc, Internet không dây khu công cộng

phong-o-park_hyatt_saigon

Tất cả tiện nghi của khách sạn đều đạt tiêu chuẩn cao đáp ứng nhu cầu kinh doanh và giải trí, mang lại cho du khách những ngày nghỉ thật thoải mái và tiện lợi.

khach-san-park-hyatt

Vị trí

Khách sạn nằm tại trung tâm thành phố trên Quảng trường Lam Sơn, có tầm nhìn Nhà hát thành phố, gần các điểm thương mại và giải trí, chỉ cách các điểm du lịch, văn hóa vài bước chân và cách sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất 7.5km.

Địa điểm

2 Công Trường Lam Sơn, Quận 1, Hồ Chí Minh, Vietnam

T: +84 8 3824 1234

E: [email protected]

W: www.saigon.park.hyatt.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất