Nupakachi Studio – Khoảnh khắc có nhau là hạnh phúc

10:49, 04/06/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Nupakachi Studio, cái tên đang dần khẳng định vị thế và đẳng cấp của mình trong làng ảnh cưới Việt Nam. Sự sáng tạo, sức trẻ cũng như tài năng và niềm đam mê của ekip chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Trong lĩnh vực ảnh cưới Hà Nội, sẽ là một sự thiếu sót nếu không nhắc đến Nupakachi Studio. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Nupakachi Studio đã tạo nên cho mình một thương hiệu và đẳng cấp riêng bằng chính tinh thần làm việc nghiêm túc, sự sáng tạo trong từng concept ảnh, sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và cả có một chút gì đó rất riêng mà chỉ Nupakachi mới có được.

Những album cưới “không đụng hàng”

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc ở Việt Nam có thể kể đến Quan Lạn, Vân Đồn, Tam Đảo, Nha Trang, Cam Ranh… những địa điểm này gần như đã được khai thác triệt để bởi các studio ảnh cưới khác, nhưng không chỉ vì thế mà Nupakachi không thể đem đến cho bạn một album cưới hoàn toàn khác biệt và nổi bật. Có được điều này chính nhờ sự tìm tòi sáng tạo trong nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia tại Nupakachi Studio. Ê-kíp làm việc chuyên nghiệp sẽ cùng bạn thảo luận về ý tưởng cũng như mong muốn trong bộ ảnh, cô dâu chú rể sẽ trực tiếp trao đổi với nhiếp ảnh gia để tìm ra hướng đi và cùng nhau đi đến sự thống nhất.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio
Nupakachi Studio

Góc máy sáng tạo và những thước hình lên màu sang trọng đã trở thành thương hiệu của Nupakachi Studio. Khi ghé xem những album ảnh của Nupakachi đã thực hiện, có thể nhận thấy có đến hàng chục album và hàng ngàn bức ảnh nhưng sự giống nhau và trùng lặp được hạn chế đến mức tối đa. Mỗi album đều mang một sắc thái riêng, truyền tải chân thực được câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Phong cách chủ đạo Nupakachi theo đuổi chính là sự tự nhiên, cảm xúc nhẹ nhàng nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Có thể cảm nhận được qua những album Nupakachi thực hiện tại Quan Lạn, Nha Trang, Cam Ranh, Đà Nẵng… là sự thể hiện hết sức tự nhiên và vui tươi của cô dâu chú rể. Những bức hình cứ như bắt được từ một khoảnh khắc hạnh phúc của đôi trẻ, hoàn toàn không gò bó, không “diễn”… Có được điều này một phần nhờ vào ekip chụp hình và nhiếp ảnh gia đã tạo nên một bầu không khí thoải mái, vui vẻ, giúp các cô dâu chú rể hiểu được họ chỉ cần tận hưởng và thể hiện cảm xúc hạnh phúc khi bên nhau là đủ, việc còn lại cứ để Nupakachi lo.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Tài năng, niềm đam mê cống hiến và con mắt nghệ thuật nhạy cảm

Nupakachi Studio cung cấp các dịch vụ trọn gói từ cho thuê áo cưới, trang điểm cô dâu và làm tóc nhưng thế mạnh vẫn chuyên về dịch vụ chụp hình cưới trên cả nước. Nupakachi đã thực hiện hàng trăm album cưới với bối cảnh trải dài khắp đất nước, không những thế, Nupakachi còn đem tài năng vượt ra khỏi ranh giới. Những bộ ảnh cưới đẹp ngất ngây tại Paris, Thượng Hải, Singapore… khiến mọi người trầm trồ và có cả một chút ghen tị với cặp đôi hạnh phúc.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi còn thể hiện sự sáng tạo và tài năng qua phong cách chụp ảnh cưới phóng sự. Ảnh cưới phóng sự không khó thực hiện, nhưng để có một bộ ảnh cưới phóng sự đẹp và chất lại là điều không hề dễ dàng, nó đòi hỏi một sự tận tâm và tập trung chuyên nghiệp cũng như con mắt nghệ thuật thật nhạy cảm, các nhiếp ảnh gia tại Nupakachi lưu giữ một cách tài tình những khoảnh khắc chân thực và đầy cảm xúc qua những thước phim và những bức ảnh “biết nói”.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Sau khoảng thời gian gầy dựng thương hiệu ở miền Nam, tháng 6 năm 2014 Nupakachi đã quyết định Nam tiến, chi nhánh miền Nam đặt tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ vẫn giữ vững phong cách đặc trưng vốn có của Nupakachi, hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm tốt nhất dành cho cô dâu chú rể.

Nupakachi Studio

Nupakachi Studio

Chi nhánh Hà Nội: số 1, ngõ 104, Đội Cấn, Hà Nội
Chi nhánh Sài Gòn: 211/4 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, quận Phú Nhuận

Điện thoại: 0168 5279 999 (Mr.Cường)

Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/Nupakachistudio

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất