Tưng bừng khai trương Nupakachi Studio – CN Sài Gòn

11:03, 30/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Vào ngày 6/6/2014, Nupakachi Studio sẽ khai trương chi nhánh mới ở Sài Gòn. Đây sẽ là dịp để các cặp đôi sắp cưới nhận được nhiều ưu đãi với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất từ Nupakachi Studio

Nhắc đến nhiếp ảnh gia trong ngành cưới được các cặp đôi cô dâu chú rể (CD_CR) yêu thích, không thể không nhớ đến cái tên quen thuộc Nupakachi.Chất ảnh cưới lãng mạn, phong cách sang trọng, Nupakachi Studio luôn mang đến cho các đôi uyên ương những shot hình cưới độc đáo. Bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, hóm hỉnh của ê-kíp Nupakachi Studio từ khi trao đổi để thực hiện album cho đến khi nhận được cuốn album cưới hài lòng nhất.
Đáp ứng nhu cầu cho các CD_CR miền Nam (đặc biệt là khu vực TP.HCM) Nupakachi Studio cho ra đời chi nhánh Sài Gòn. Nupakachi Studio Sài Gòn sẽ chính thức khai thương vào ngày 6/6/2014 với chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay.
NEWLETTER-01
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất