Ảnh cưới đẹp với phong cách vẽ chibi đáng yêu

18:03, 30/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  15 love

Những bức ảnh cưới đẹp với sự lồng ghép giữa hình thật của cô dâu chú rể và hình vẽ lại theo phong cách chibi là dạng ảnh cưới đang tạo nên cơn sốt.

Cơn lốc từ Nhật Bản
Chibi là một từ tiếng lóng của Nhật Bản dùng để chỉ những nhân vật ngắn ngủn nhưng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Trào lưu vẽ chibi, với các nhân vật tròn trĩnh, dễ thương đã được các bạn teen Nhật Bản vô cùng yêu thích. Làn sóng này đã lan tỏa ra nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Những bức ảnh cưới đẹp với sự lồng ghép giữa hình thật của cô dâu chú rể và hình vẽ lại theo phong cách chibi là dạng ảnh cưới đang tạo nên cơn sốt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi 2
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi 3
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi 3
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi 4
Những mẫu ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi rất đa dạng. Bạn có thể thấy hình các cô dâu chú rể chỉ cầm mẫu hình chibi như mẫu 1, hoặc hoàn toàn được biến hóa thành nhân vật chibi như trong những mẫu hình tiếp theo.
Ý tưởng cưới theo phong cách chibi
Bạn biết không, bên cạnh ảnh cưới chibi, thiệp cưới chibi cũng rất được ưa thích. Dưới đây là một gợi ý tham khảo cho bạn
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi
Một bộ ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi sẽ trở nên hoàn hảo hơn với mẫu thiệp cưới chibi
Tiến xa hơn, để thực hiện một đám cưới theo phong cách chibi, bạn có thể sắm sửa một “bộ” những món đồ nghề bao gồm ảnh cưới, thiệp cưới, búp bê trang trí đám cưới tròn trĩnh, mang hơi thở chibi đến khắp nơi trong đám cưới của mình.
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi
Ảnh cưới đẹp theo phong cách chibi
Thông tin thêm cho bạn:
Giá vẽ một bức tranh chibi thường dao động từ 150.000 đến hơn 200.000 đồng. Đây cũng là một khoản chi phí dôi ra không nhỏ, nên trong một album ảnh cưới, bạn có thể chọn một vài tấm ảnh ưng ý nhất để chuyển thành hình vẽ chibi.
Một số địa chỉ cung cấp dịch vụ  vẽ hình chibi:
-Chibi Art: Nhà E4, ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Q.Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 01696 464 1787
Color Chibi: [email protected]
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất