Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời và diễn viên Jo Jung Suk khoe ảnh cưới tình tứ

14:25, 08/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cuối cùng thì người hâm mộ đã được ngắm những hình ảnh công khai đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng Gummy – Jo Jung Suk sau 5 năm hẹn hò. Bất ngờ hơn khi đây chính là bộ ảnh cưới của họ đi kèm với tuyên bố cả hai đã kết hôn.

Công ty quản lý C-JeS Entertainment của Gummy mới đây đã đưa thông báo chính thức xác nhận cặp đôi đã thành vợ chồng: “Hai nghệ sĩ đã thề nguyện sẽ tôn trọng và chăm sóc lẫn nhau trong cuộc sống, đồng thời muốn sẻ chia với nhau mọi niềm vui nỗi buồn.

Chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn vì đã gửi lời chúc chân thành đến cặp đôi. Và họ sẽ gửi lời chào tới fan qua những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh tốt ở vị trí đáng trân trọng của họ. Xin hãy động viên và chúc phúc cho con đường mà họ cùng sánh bước bên nhau”.

Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời và diễn viên Jo Jung Suk 2

Làng giải trí Hàn đã chính thức có thêm một cặp vợ chồng đình đám

Jo Jung Suk sinh năm 1980, xuất thân là một diễn viên nhạc kịch lấn sân sang màn ảnh nhỏ. Anh ghi dấu ấn sau những vai diễn ấn tượng trong các bộ phim truyền hình.

Nổi bật trong đó là nhân vật bếp trưởng lạnh lùng vướng phải tình yêu với một… hồn ma trong phim Ma nữ đáng yêu (2015) hay một nam phát thanh viên điển trai và tự phụ trong phim Muôn kiểu ghen tuông (2016).

Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời và diễn viên Jo Jung Suk 4

Nụ cười rạng rỡ của cặp đôi khi sánh bước bên nhau

Trong khi đó, Gummy có tên thật là Park Ji Yeon. Cô sinh năm 1984, là ca sĩ thực lực với biệt danh Nữ hoàng nhạc phim. Nữ ca sĩ từng đảm nhận việc trình bày ca khúc trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Gió mùa đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời…

Ca khúc You are my everything trong bộ phim Hậu duệ mặt trời do Gummy thể hiện trở thành một bài hit lớn và đã liên tục đứng đầu nhiều BXH âm nhạc khi ra mắt.

Gummy và Jo Jung Suk bắt đầu hẹn hò từ năm 2013, tuy nhiên đến năm 2015 mối quan hệ giữa họ mới chính chức công khai trước công chúng. Tính đến nay, cả hai đã có đến 5 năm yêu nhau.Nữ ca sĩ Hậu duệ mặt trời và diễn viên Jo Jung Suk 1

Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào mùa Thu năm nay. Mới đây, Gummy cũng chia sẻ về cuộc hôn nhân sắp tới của cô với Jo Jung Suk trong tập mới nhất của show truyền hình “Quyển sách của Yoo Hee Yeol”.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất