Không gian tiệc cưới đẳng cấp của Lan Khuê trước giờ G

15:04, 04/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trước giờ G, đôi uyên ương Lan Khuê và Tuấn John đã cùng nhau có mặt tại địa điểm tổ chức tiệc cưới tối nay. Cả hai cùng nhau kiểm tra lại các hạng mục lần cuối để đảm bảo ngày trọng đại diễn ra suôn sẻ và trọn vẹn.

Hôm nay 4-10, Hoa khôi áo dài 2014 sẽ chính thức về chung một nhà với bạn trai đại gia Tuấn John. Theo nguồn tin thân cận, tiệc cưới của đôi uyên ương sẽ diễn ra vào tối nay tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP.HCM.

Không gian tiệc cưới của Lan Khuê

Trước thời khắc trọng đại, mỹ nhân sinh năm 1992 đã cùng vị hôn phu xuất hiện tại trung tâm tiệc cưới. Cả hai cùng ekip hoàn thiện những khâu cuối cùng cho hôn lễ tối nay. Với tâm trạng hân hoan và háo hức, Lan Khuê và bạn trai tay trong tay rất thoải mái và hạnh phúc khi theo dõi quá trình hoàn thiện không gian buỗi lễ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tiệc cưới lan khuê tiệc cưới lan khuê 1 tiệc cưới lan khuê 2 tiệc cưới lan khuê 3

Thêm vào đó, đôi uyên ương cũng cùng nhau tập dượt một tiết mục đặt biệt để đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời. Tương tự nhiều sao Việt khác, không gian ngày vui của Lan Khuê và vị hôn phu cũng được trang trí vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

tiệc cưới lan khuê 4 tiệc cưới lan khuê 5 tiệc cưới lan khuê 6 tiệc cưới lan khuê 7

Đôi uyên ương sử dụng sắc trắng tinh khôi và thanh lịch làm gam màu trang trí chủ đạo. Đôi uyên ương đã chuẩn bị khá nhiều bàn tiệc dùng để tiếp đãi thành viên hai bên gia đình cùng bạn bè và đồng nghiệp.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất