Dàn phụ dâu xinh như Hoa hậu trong đám hỏi Lan Khuê

15:01, 24/09/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  1 love

Trong đám hỏi Lan Khuê và bạn trai doanh nhân, dàn phụ dâu chính là điểm nhấn ấn tượng và nổi bật trong ngày vui của Hoa khôi áo dài 2014.

Sáng ngày 24-9, đám hỏi Lan Khuê cùng bạn trai đại John Tuấn Nguyễn đã diễn ra tại tư gia. Bên cạnh hai nhân vật chính, các cô nàng phù dâu xinh đẹp cũng tạo được dấu ấn riêng trong ngày vui của đôi uyên ương.

Dàn mỹ nhân The Face trong đám hỏi

Trong lễ ăn hỏi của Hoa khôi áo dài 2014, các mỹ nhân Việt như rương Mỹ Nhân, Mai Ngô, Lilly Nguyễn, Tú Hảo, Mỹ Duyên… đã tham gia với tư cách là phụ dâu. Các nàng khoác lên mình những chiếc áo dài trắng duyên dáng, tôn lên những đường cong nóng bỏng trên cơ thể.

đám hỏi Lan Khuê

đám hỏi Lan Khuê 1

đám hỏi Lan Khuê 2

Với nhan sắc nổi bật, dàn phụ dâu xinh như Hoa hậu này chính là điểm nhấn thú vị cho hôn lễ mỹ nhân sinh năm 1992. Được biết phần lớn trong đội hình phụ dầu đều là học trò Lan Khuê khi nàng Hoa khôi làm giám khảo chương trình The Face.

đám hỏi Lan Khuê 3

đám hỏi Lan Khuê 4

Trương Mỹ Nhân – Á hậu 1 trong cuộc thi Miss Supranational Vietnam 2018

đám hỏi Lan Khuê 5

Sau khi hình đám hỏi được chia sẻ, người hâm mộ lập tức xôn xao với vẻ đẹp đậm chất Á Đông trong tà áo dài truyền thống, kiều diễm.

đám hỏi Lan Khuê 7

Lilly Nguyễn

đám hỏi Lan Khuê 6

Sau màn cầu hôn bất ngờ vào tháng 6, đôi uyên ương không còn né tránh giới truyền thông về chuyện tình cảm của mình. Lan Khuê và bạn trai doanh nhân thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Đồng thời, cặp đôi cũng thoải mái đăng tải những khoảnh khắc cực “tình” với nhau trên trang cá nhân của cả hai.

đám hỏi Lan Khuê 8

Mỹ Duyên

đám hỏi Lan Khuê 10

Tú Hảo

đám hỏi Lan Khuê 11

đám hỏi Lan Khuê 12

Mai Ngô

Thêm vào đó, Hoa khôi áo dài 2014 chia sẻ với người hâm mộ: “Tôi tự tin rằng mình hoàn toàn có thể chu toàn vai trò làm vợ, làm mẹ, cân bằng cả việc kinh doanh lẫn hoạt động giải trí“.

đám hỏi Lan Khuê 14

Thu Hiền

đám hỏi Lan Khuê 15

Về phía vị hôn phu của mỹ nhân sinh năm 1992, John Tuấn Nguyễn sinh năm 1987 trong gia đình có truyền thống kinh doanh. Anh là cháu nội của người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu – bà Trần Thị Hường (Tư Hường) – mẹ chồng của Á hậu Trương Dương Thiên Lý. Bà Tư Hường cũng chính là người đưa cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ về Việt Nam.

Gia đình nhà chồng Lan Khuê vốn đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng, với khối tài sản ước tính có thể lên tới hàng trăm triệu USD.

Sau màn cầu hôn, Lan Khuê
Sau màn cầu hôn, Lan Khuê "quần là áo lượt" theo chàng về dinh
Sau màn cầu hôn ngọt ngào vào 27-6 vừa rồi, đám hỏi Lan Khuê đã được tổ chức vào buổi sáng hôm...

Ngay từ khi còn trẻ, John Tuấn Nguyễn đã được du học Canada và trở thành doanh nhân. Anh hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài ra, anh còn giữ chức Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. John Tuấn Nguyễn cũng đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2015.

Ảnh: Kenh14

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất