Nốt thăng trầm ngọt ngào, lãng mạn của những câu chuyện tình yêu

10:00, 30/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Tình yêu là một thứ tình cảm thật diệu kì, nó được coi là phép màu chữa lành được ban tặng xuống trái đất này. Những câu chuyện tình hay trang sức, đều mang trong mình những những sắc màu, cung bậc cảm xúc khác nhau.

 những câu chuyện tình yêu 1

Mỗi câu chuyện tình yêu là mỗi mảng màu hạnh phúc và mỗi bộ trang sức đều là những kỷ vật thiêng liêng biết nói. Hãy để trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ kể những câu chuyện bất tận về tình yêu, được thổi hồn từ tình yêu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 những câu chuyện tình yêu 2

Như những giá trị truyền thống luôn hiện hữu trong mọi gia đình Việt, trang sức cưới vàng 22K, 24K được xem là món quà đầy ý nghĩa. Nếu như trước kia, vàng chỉ để làm “của hồi môn” thì giờ đây cô dâu mới còn được tôn thêm nét rạng rỡ với những bộ trang sức cưới được thiết kế tinh tế đậm chất Á Đông cùng nhiều câu chuyện ý nghĩa.

 những câu chuyện tình yêu 3

Hạnh Phúc Vàng năm nay và cho mùa cưới đầu 2018, PNJ giới thiệu thêm nhiều mẫu trang sức cưới vàng 22K được chế tác theo kỹ thuật móc máy công nghệ cao với kiểu dáng mềm mại, lại hiện đại, ấn tượng, sang trọng.

Cũng thăng hoa từ câu chuyện đậm chất Á Đông biểu trưng cho nghĩa phu thê bền chặt – Long Phụng, hay hương sắc của hoa lá muôn màu, được thể hiện bởi công nghệ hoàn toàn mới, BST mang đến một làn gió trẻ trung, hiện đại hơn cho trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng.

 những câu chuyện tình yêu 4

Tiếp nối những giá trị truyền thống, tuy nhiên Hạnh Phúc Vàng cũng không ngừng cập nhật những xu hướng trang sức cưới mới nhất mang âm hưởng hiện đại để gửi tặng đến các cặp đôi trẻ yêu thích sự mới lạ trong ngày trọng đại của riêng mình.

Với chất liệu vàng 18K, 14K đính Ngọc trai, đá ECZ mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế độc đáo, đây là những lựa chọn không gì hoàn hảo hơn để tô điểm nét rạng ngời của cô dâu mới.

 những câu chuyện tình yêu 5

Nhẫn cưới luôn là tín vật gắn với bước đường hôn nhân của các cặp đôi, như chứng vật của tình yêu chín muồi, của những thấu hiểu, gắn bó bền lâu. Với từng dòng nhẫn cưới “Long Phụng”, “Sánh Duyên”, “Vàng Son”, “Chung Đôi”, PNJ mở ra từng câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu, gắn kết niềm khát khao mà cặp đôi nào cũng nâng niu ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu một cuộc sống mới.

 những câu chuyện tình yêu 6

Đặc biệt, PNJ còn cho ra đời dòng nhẫn cưới Platin được thăng hoa trên chất liệu Platin bền chắc mang thiết kế sắc nét, sang trọng, kết hợp cùng kim cương tỏa sáng, xứng đáng là biểu tượng đỉnh cao của sự gắn bó bền chặt cùng thời gian.

Sáng tạo từ ước nguyện hôn nhân viên mãn, thăng hoa, Nhẫn cưới Platin được ví như “cơn sốt” của Hạnh Phúc Vàng 2017 và cũng sẽ là điểm nhấn cho mùa cưới đầu 2018, bởi sự kết hợp đầy ngẫu hứng từ bộ đôi chất liệu quý Platin – Kim cương, trở thành chứng vật hoàn hảo song hành cùng bước đường hạnh phúc lứa đôi.

PNJ cùng bộ BST Hạnh Phúc Vàng tiếp tục mang đến những trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn theo xu hướng mới nhất, để gắn kết, tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu lứa đôi. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất