3 vị trí nốt ruồi tiết lộ vận đào hoa, luôn hấp dẫn đàn ông của phụ nữ: nốt ruồi ở dái tai, trên má

12:34, 24/10/2020 bởi: Hoang Nhung
 0 bình luận  0 love

Theo nhân tướng học, dựa trên các vị trí nốt ruồi của một người phụ nữ là chúng ta có thể biết được người phụ nữ đó có đào hoa hay không. Vậy nếu có nốt ruồi ở những vị trí nào thì phụ nữ sẽ có sức hấp dẫn khiến nhiều người yêu mến. […]

Theo nhân tướng học, dựa trên các vị trí nốt ruồi của một người phụ nữ là chúng ta có thể biết được người phụ nữ đó có đào hoa hay không. Vậy nếu có nốt ruồi ở những vị trí nào thì phụ nữ sẽ có sức hấp dẫn khiến nhiều người yêu mến.

Nhiều người cho rằng, những vị trí nốt ruồi trên cơ thể có thể giúp bạn phân tích được tính cách, vận mệnh của mỗi người. Quả thực theo nhân tướng học, mỗi một vị trí nốt ruồi sẽ bộc lộ những đặc điểm riêng, báo hiệu được nhiều điều trong tương lai.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Về đường tình duyên, nếu như có 3 đặc điểm dưới đây thì bạn là một cô nàng quyến rũ, luôn thu hút được sự quan tâm của người khác phái.

Nốt ruồi ở dái tai

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai theo như nhân tướng học thì đó là một dấu hiệu tốt bởi nó mang tới nhiều tài lộc may mắn cho bạn. Thông thường, những người có nốt ruồi ở vị trí này đều sẽ gặp được nhiều may mắn từ trong cuộc sống cho tới công việc, tài vận no đủ. Con đường tình duyên cùng sự nghiệp đều rất suôn sẻ thuận lợi và thăng tiến, dễ dàng giàu có. Cuộc sống sau tuổi 30 sẽ ngày càng nở rộ, mau chóng có thể trở thành đại gia khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Những nốt ruồi tiết lộ vận đào hoa, luôn hấp dẫn đần ông của phụ nữ Marry

Phụ nữ có nốt ruồi ở dái tai là một dấu hiệu tốt đẹp.

Những người có đặc điểm này thường là những người tỉ mẩn, thường làm việc theo đúng kế hoạch. Mặt khác, đây cũng là đặc điểm của những người được cho là có nhân duyên tốt, có nhiều người yêu thương và giúp đỡ, tới già có thể hưởng phúc. Hơn nữa, vị trí nốt ruồi này còn báo hiệu cho mọi người biết về con cái trong tương lai. Phần lớn những người có nốt ruồi ở dái tai sẽ sinh con gái nhiều hơn con trai.

Người phụ nữ nào sở hữu nốt ruồi trên dái tai thường được cho là những người có vận bang phu, có nghĩa là những người này có khả năng hỗ trợ, giúp đỡ chồng trong mọi mặt của cuộc sống lẫn sự nghiệp. Đối với đàn ông, ai lấy được người vợ như vậy ắt sẽ có nhiều may mắn.

Nốt ruồi trên má

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi trên má thường là những người vướng vận đào hoa. Từ khi còn nhỏ những người phụ nữ mang đặc điểm này đã sở hữu vẻ xinh đẹp, mĩ miều hơn nhiều bạn nữ khác. Tới lúc lớn lên, họ ngày càng tỏa sáng và hấp dẫn người khác phái. Phụ nữ sở hữu đặc điểm này đi đâu cũng có người để ý, theo đuổi. Có lẽ vì thế nên đôi khi họ có thể phải chịu khá nhiều lận đận trong chuyện tình cảm rồi mới tìm được hạnh phúc đích thực.

Những nốt ruồi tiết lộ vận đào hoa, luôn hấp dẫn đần ông của phụ nữ Marry

Những người có nốt ruồi trên má thường khá lận đận vì vẻ ngoài nổi bật.

Với những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi trên má nên kết hôn muộn để có thể tìm được bến đỗ an toàn.

Nốt ruồi ở cuối lông mày

Nốt ruồi ở cuối lông mày nữ được cho là tướng phú quý, giàu sang. Con cái cũng vì thế nên được hưởng nhiều tài lộc. Phụ nữ có đặc điểm này từ nhỏ đã thông minh, tài giỏi hơn người. Đến tuổi trưởng thành lại càng phát huy được sở trường, gặt hái nhiều thành công trên con đường công danh sự nghiệp. Cuộc sống của những người này cũng được cho là ổn thỏa, cuộc sống hôn nhân ấm êm hạnh phúc.

Những nốt ruồi tiết lộ vận đào hoa, luôn hấp dẫn đần ông của phụ nữ Marry

Nốt ruồi cuối đuôi lông mày là một đặc điểm tốt.

Nốt ruồi ở cuối lông mày còn được xem là nốt ruồi hạnh phúc. Bởi những người sở hữu đặc điểm này trong suốt cuộc đời sẽ gặp được nhiều điều may mắn, hơn nữa đường tình duyên luôn suôn sẻ. Những người này luôn toát được sức quyến rũ lạ kỳ không thể giải thích được. Vì thế nên họ đi đâu cũng được người khác giới yêu mến, ngưỡng mộ.

Có nhiều cô gái thường tự ti vì có nốt ruồi nằm ngay trên “mặt tiền”, thế nhưng đôi khi những nốt ruồi ấy lại có thể giúp cho bạn trở nên duyên dáng hơn đấy. Không chỉ có tác dụng giúp cho bạn trở nên thu hút mà tùy vào từng vị trí nó còn có thể cho biết tương lai bạn ra sao nữa. Thật thú vị phải không nào, tuy vậy thông tin trong bài cũng chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm thôi nhé vì chính sự trau dồi, cố gắng ở mỗi người mới mang đến thành công.

>>> Xem thêm: Nhân tướng học chỉ ra 5 vị trí nốt ruồi giúp thu tài hút lộc: đầu lông mày trái, vành tai

Nguồn: Bestie
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading