11 điều con gái nghĩ là ” thiếu hoàn hảo” nhưng cánh mày râu không thể cưỡng lại!

09:27, 12/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  1 love

 Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hểu 11 điểm mà các cô nàng nghĩ rằng  “thiếu hoàn hảo” nhưng các chàng  lại say mê quên lối về để giúp các cô gái biết  yêu cơ thể mình hơn nhé! Là con gái ắt hẳn chúng ta ai cũng luôn cảm thấy tự ti  về […]

 Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hểu 11 điểm mà các cô nàng nghĩ rằng  “thiếu hoàn hảo” nhưng các chàng  lại say mê quên lối về để giúp các cô gái biết  yêu cơ thể mình hơn nhé!

Là con gái ắt hẳn chúng ta ai cũng luôn cảm thấy tự ti  về những khuyết điểm trên cơ thể mình mỗi khi tự ngắm nhìn  bản thân trong gương, hay khi đứng trước nửa kia của mình. Nếu như bạn vẫn luôn cảm thấy mặc cảm  hay chán nản và thiếu tự tin vềcơ thể của mình như vậy thì bạn nên bắt đầu suy nghĩ lại vềđiều  đó đi nhé. Bởi vì có những đặc điểm, những đường nét trên cơ thể mà bạn cho rằng n ó thiếu hoàn mỹ thì  đối với cánh đàn ông, họ lại tìm thấy một cảm giác  hấp dẫn và quyến rũ đến lạ thường.

Hãy cùng tìm hiểu xem những đặc điểm đó là gì nào!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hông lớn

Phái mạnh thường dễ bị thu hút bởi những cô nàng sờ hữu vùng hông lớn. Điều đó là chắc chắn bởi vì họ cho rằng đặc điểm này ở người phụ nữ là vô cùng gợi cảm và quyến rũ, và họ sẽ thường bị say mê vùng thắt lưng của những cô gái. Vì thế cô nàng nào có một vùng hông lớn thì đừng vội tự ti nhé vì nam giới thường dễ bị chết mê chết mệt với đặc điểm đó của bạn đấy. Và thay vì cảm thấy tự ti thì hãy chú ý hơn và quan tâm đến cách chọn trang phục để tôn lên chiếc hông quyến rũ  của mình nhé  và hãy luôn biết  rằng đàn ông rất dễ bị chinh phục bởi điểm đó.

Khoa học chứng minh: Phụ nữ sở hữu hông lớn thì tốt đủ đường marry

Đường cong cơ thể

Thực tếcho thấy rằng các cô nàng thường dễ phiền muộn và khó chịu về sự tăng cân của mình, nhưng những nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh rằng  không phải đa số đàn ông đều bị thu hút bởi những người phu nữ sở hữu thân hình mảnh mai mà cánh mày râu thường dễ bị chinh phục bởi thân hình đẫy đà, đày đặn của phụ nữ. Chúng ta có thể thấy Kelly Brook là một ví dụ điển hình cho điều này.

Đùi to

Những cô nàng sở hữu cặp đùi to thường chán nản và không dám diện những chiếc váy ngắn vì sợ để lộ khuyết điểm của mình. Nhưng đừng lo lắng và buồn bã nhé vì đối với phái mạnh đó là một đặc điểm rất quyến rũ đấy. Vì vậy hãy tự tin diện những trang phục mình yêu thích và hãy tự hào về cơ thể của mình. Hãy yêu chiếc đùi của mình dù bạn cảm thấy nó thiếu hoàn mỹ vì đàn ông còn bị hấp dẫn bởi nó thì tại sao các nàng lại chán ghét điều thu hút đó của mình chứ?

phụ nữ sở hữu đùi to thực sự quyến rũ marry

Vùng lõm trên thắt lưng 

Người ta còn gọi với cái tên nghe khá dễ thương là “lúm đồng tiền” trên thắt lưng và đây cũng là một trong những điểm vô cùng thu hút đối với những người đàn ông. Phụ nữ có vùng lõm ở thắt lưng thường được cho rằng là những người có cơ thể gợi cảm lại khỏe mạnh. Vì thế mà đàn ông sẽ luôn mong muốn  người phụ nữ  sở hữu đặc điểm này. Vậy thì tại sao những người phụ nữ chúng ta lại phải mặc cảm với ” chiếc lúm đồng tiền” này đúng không các nàng?

Những lúm đồng tiền sau lưng có ý nghĩa thế nào với sức khỏe của bạn? marry

Môi dày

Những người phụ nữ sở hữu một đôi môi to dày luôn cảm thấy mặc cảm và tự ti về nó nhưng họ không biết rằng họ đang  sở hữu cho mình một đặc điểm khiến đàn ông ngây ngất không muốn rời mắt. Có nhiều cô gái còn khao khát có được một đôi môi đầy đặn tự nhiên, nhưng lại phải đầu tư khá nhiều tiền để sở hữu chúng. Các nàng biết Angelina Jolie chứ, cô ấy thật xinh đẹp và quyến rũ với đôi môi dày của mình phải không?

Angelina Jolie sở hữu bờ môi dày quyến rũ marry

Tàn nhang

Những cô nàng sở hữu những đốm tàn nhang từ nay đừng cố gắng trang điểm để giấu chúng đi nữa nhé vì ngày nay tàn nhang bắt đầu trở thành xu hướng mà nhiều chị em theo đuổi rồi đấy. Không cần phải tự ti về những đốm tàn nhang “đáng ghét” này đâu bởi vì những người đàn ông thật sự thấy rằng những vết tàn nhang này thật hấp dẫn và đặc biệt làm sao. Những đốm tàn nhang tạo nên sự khác biệt của bạn, trông thật kì lạ và nổi bật. Thời nay còn có rất nhiều chị em mạnh dạn chi tiền để xăm tàn nhang lên mặt đấy. Vậy nên hãy cảm thấy may mắn nếu như các nàng sở hữu những đốm tàn nhang ” đáng yêu” này nhé!

 

Nốt ruồi

Nốt ruồi cũng giống như tàn nhang, chúng thật sự rất quyến rũ và làm các nàng trở nên gợi cảm và đặc biệt trong mắt những người khác giới. Một nốt ruồi mọc ở gần môi luôn được xem là biểu tượng của vẻ đẹp, của sự quyến rũ và sự độc đáo. 

Xem tướng nốt ruồi ở phụ nữ mang vận đào hoa nhưng khổ marry

Sự khiêm tốn

Bất kể là phụ nữ hay đàn ông thì họ cũng đều yêu mến  những cô gái khiêm tốn. Khi ngại ngùng bạn có thường đỏ mặt không? Nếu có thì đó sẽ là một lợi thếcủa bạn đấy. Vẻ mặt ngây thơ, e thẹn, bối rối của một người con gái luôn làm đàn ông say mê đến phát điên. Họ thực sự rất khó để kiềm lòng trước nét mặt ngây thơ dễ thương ấy của bạn và chỉ muốn ngay lập tức ôm hôn bạn thôi. Nam giới vốn dĩ rất muốn được che chở và bảo vệ cho người con gái của mình vì vậy khi thấy được sự ấp úng ngại ngùng đó bản năng bảo vệ và chăm sóc của họ sẽ trỗi dậy một cách mạnh mẽ.

Sự khiêm tốn của người phụ nữ marry

Giọng nói ấm áp

Nếu bạn đang sở hữu một giọng nói trầm ấm thì bạn thật là đặc biệt đấy bởi đa sốphụ nữ đều sở hữu giọng nói cao và lảnh lót. Vì thế đừng xấu hổ hay ngại ngùng gì nhé. Điều đó sẽ giúp bạn tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ đối với nam giới đấy.

Những hành động vô thức

Những lúc bạn ngồi trên ghế cao và đung đưa đôi chân của mình chẳng hạn, hay những lúc bạn vân vê mái tóc mềm mại của mình, những hành động bĩu môi, nheo mắt, nét mặt ngơ ngác,… hay cách bạn vô tư ăn uống và để dính đồ ăn quanh miệng. Tất cả những thói quen vô thức đó của bạn trong mắt đàn ông đều vô cùng dễ thương đấy.

hành động vô thức của con gái thu hút nam giới- marry

Hương thơm trên cơ thể

Mùi hương là một thứ vô cùng quyến rũ và dễ thu hút đàn ông. Hương thơm tự nhiên toát ra từ cơ thể bạn tạo nên sự độc đáo của riêng bạn. Ở thời đại ngay nay mùi hương nước hoa là thứ tất yếu nhất để tạo ấn tượng với người khác, tuy nhiên, với nhiều người đàn ông, mùi da thịt tự nhiên mới là thứ bí ẩn và  quyến rũ khó lòng cưỡng lại.

Xem thêm: Vũ khí bí mật của phụ nữ khiến đàn ông mê mệ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất