9 thói quen giúp phụ nữ luôn nhận được sự tôn trọng từ người yêu/ chồng.

19:21, 12/10/2020 bởi: kieuvuong
 1 bình luận  1 love

Để có được sự tôn trọng từ người đàn ông của mình, đầu tiên, bạn phải chứng tỏ được rằng bạn tôn trọng chính mình và tôn trọng người khác.

Hãy dừng ngay những suy nghĩ tiêu cực có hệ thống

Hãy bắt đầu ghi lại những suy nghĩ của mình ra giấy và chú ý khi bạn có xu hướng làm ngơ với những điều tích cực và chỉ để ý tới những điều tiêu cực. Hãy dành thời gian đối mặt với những suy nghĩ tiêu cực và thay chúng bằng những suy nghĩ tích cực. Cứ tiếp tục làm như vậy đến khi bạn nhận ra rằng những suy nghĩ tích cực đến với mình một cách tự nhiên. Quá trình hướng đến những suy nghĩ tích cực sẽ cải thiện sự tự tin của bạn và sự tôn trọng của bạn dành cho chính mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tránh nói xấu bản thân với người đàn ông của mình

Tuyệt đối không dùng những từ tiêu cực để nói về mình, đặc biệt là trước mặt người đàn ông mà bạn muốn có được sự tôn trọng. Nếu bạn lỡ làm sai điều gì, đừng tự trách cứ và dằn vặt mình, mà hãy chấp nhận điều đó và cải thiện trong những lần sau.

Hãy tôn trọng chính mình

… bằng cách bắt tay vào những hoạt động, công việc cho thấy sự tôn trọng của bạn đối với chính mình. Điều này sẽ làm người đàn ông của bạn tôn trọng bạn hơn. Tránh làm những việc khiến bạn cảm thấy vô giá trị và không thoải mái. Hãy học cách nói không với người khác nếu người ta kêu bạn làm những việc bạn không thoải mái.

Học cách đi đứng một cách tự tin

Tư thế, dáng đi và ngôn ngữ hình thể sẽ bộc lộ với người đàn ông những suy nghĩ của bạn về một vấn đề hoặc về chính mình. Khi bạn bước đi, hãy ngẩng cao đầu, để mắt nhìn thẳng và giữ lưng thẳng, thay vì chăm chăm nhìn xuống dưới đất. Cách này sẽ giúp bạn trông tự tin và làm người khác cảm thấy bạn tin tưởng nơi chính mình. Khi nói chuyện, đừng quên giao tiếp bằng mắt.

Hãy học cách “đòi” đối phương tôn trọng mình

Hãy cho anh ấy biết những lời nói và hành động của anh ấy đem lại cảm giác gì cho bạn. Bạn cũng có thể thẳng thắn đưa ra ví dụ những lời nói và hành động của anh ấy khiến bạn cảm thấy bị thiếu tôn trọng. Hãy cho anh biết rằng sự tôn trọng chính là nền tảng của mối quan hệ lâu dài.

Thẳng thắn

Bạn không được để những điều khiến bạn cảm thấy không được tôn trọng tiếp diễn. Nếu anh ấy tiếp tục làm bạn tổn thương, hãy bình tĩnh và tránh anh ấy một thời gian; chỉ quay lại khi anh ấy đã ngừng hành động như thế. Nếu bạn vẫn tiếp tục chịu đựng khi anh ấy tỏ ra thiếu tôn trọng bạn, điều đó dễ dẫn đến việc chính bạn sẽ tin những điều đó và gây ra sự bế tắc cho chính bạn.

Hãy biết mình là ai và biết mình cần gì

Tình yêu có lúc thăng lúc trầm, nhưng những lúc nó trầm xuống và có dấu hiệu rạn nứt, bạn cũng đừng nên tự đánh mất chính mình để cứu vãn nó. Việc bi lụy, đánh mất cá tính và làm theo mọi điều chàng muốn mà chẳng suy nghĩ sẽ khiến bạn trở nên lệ thuộc, dần dần bạn sẽ không còn là chính mình mà là dây leo bám quanh chàng. Lúc này, với chàng trông bạn thật đáng thương.

Nên nhớ, tình yêu lúc gặp “tai ương” cần sự chung sức của cả hai để gây dựng lại, một mình bạn sẽ chẳng làm được gì. Vì thế, hãy xác định, dù có chuyện gì đi nữa, bạn vẫn sẽ là chính mình, vẫn có những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống và nếu chàng không cùng bạn cố gắng, có lẽ đã đến lúc rẽ sang một hướng đi mới.

Hãy sống độc lập

Đã qua rồi cái thời con gái sống lệ thuộc vào người đàn ông của đời mình. Muốn hạnh phúc, bạn phải làm chủ được cuộc sống của chính mình chứ không phải sống theo yêu cầu của người khác. Đừng phụ thuộc vào chàng cả về vật chất lẫn tinh thần, cảm xúc, bạn sẽ mất đi sự tôn trọng cần có của mình. Hãy sống độc lập và tin vào chính mình bạn nhé!

Hãy tạm dừng mối quan hệ nếu bị so sánh

So sánh giữa một người với một người là điều tối kỵ. Nếu bạn đang bị chàng so sánh với một ai đó (người yêu cũ, đồng nghiệp…), hãy thay đổi ngay tình trạng này bằng cách tạm dừng mối quan hệ lại. Hãy cho chàng thấy bạn là bạn chứ không phải là ai khác. Đừng cố gắng biến bạn thành một con người mà chàng mong muốn để rồi chính bạn không còn là mình nữa.

Hãy mạnh mẽ, nếu khi bạn dừng liên lạc, chàng nhận ra tầm quan trọng của bạn thì có thể cho anh ấy một cơ hội làm lại. Còn không, anh ấy cũng sẽ biết được một điều rằng, không có anh ấy bạn vẫn sống tốt và hạnh phúc. Anh ấy không phải là tất cả và là người có thể biến bạn thành hình mẫu lí tưởng mà anh ấy muốn.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất