‘Vũ khí bí mật” của phụ nữ xấu khiến đàn ông mê mệt

11:39, 16/02/2017 bởi: Mộc Trà
 5 bình luận  2 love

Dẫu “đàn ông yêu bằng mắt” song đôi khi, chẳng cần ngoại hình đẹp, hấp dẫn, bạn vẫn có thể ghi điểm với người khác giới nhờ sự hài hước, duyên dáng và tự tin.

Hài hước

Đây là một trong những đặc điểm tính cách đáng chú ý nhất. Những người hài hước mang lại cảm giác thú vị và trở thành chìa khóa để thành công trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Nó giống như mũi tên Cupid có thể hạ gục đối phương ngay lập tức.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Duyên dáng

Di chuyển nhẹ nhàng, dáng vẻ thư thái hoặc có ngôn ngữ cơ thể hấp dẫn, những điều đó khiến bạn quyến rũ hơn bao giờ hết.

Tự tin

Chẳng ai thích nói chuyện với người chỉ biết im lặng hay ngượng ngùng. Tự tin thể hiện bản thân, đây là hành động tuyệt nhất để cho mọi người thấy bạn là ai.

Quyết tâm

Thiếu quyết đoán không phải là một tính cách hấp dẫn và khó tiến đến một mối quan hệ bền lâu. Do đó, đặt ta mục tiêu, tin tưởng và quyết tâm thực hiện, bạn sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều.

Chú ý tới chi tiết

Ngay cả những chi tiết nhỏ trong sự xuất hiện của bạn cũng có thể khiến hình ảnh tăng điểm lên rất nhiều. Vì thế, không thừa

Nói chuyện thú vị

Không phải trong cuộc nói chuyện nào bạn cũng phải đưa ra ý kiến và khăng khăng bảo vệ quan điểm của riêng mình. Nói chuyện cũng cần có khả năng lắng nghe. Đó phải là một cuộc đối thoại bình đẳng, công bằng.

Tính độc đáo

Độc đáo chính là nét đặc trưng khiến bạn không lẫn với bất kì ai. Trong thực tế, mỗi cá thể là một sự đặc biệt. Có thể bản thân không hoàn hảo, nhưng bạn lại có nét khác biệt ghi ấn tượng trong mắt người khác, đó sẽ là chìa khóa để thành công.

Có trí tuệ

Điều này không có nghĩa là bạn bắt buộc phải trở thành một chuyên gia về chủ đề nào đó. Đây là khả năng hiển thị sự phán xét, cái nhìn chuẩn xác về sự vật, sự việc.

Nội tâm quyến rũ

Nhiều người cho rằng, có ngoại hình đẹp theo tiêu chuẩn hiện đại có nghĩa là sexy, quyến rũ. Đôi khi không hẳn vậy bởi sự quyến rũ không phụ thuộc vào vẻ bề ngoài, mà nằm ở khả năng kiểm soát, uy tín và sự tự tin.

Biết và nắm bắt thứ mình muốn

Sẵn sàng đấu tranh cho những gì bạn muốn và thể hiện qua hành động, lời nói, bạn chắc chắn trở nên cực quyến rũ trong mắt đối phương.

st

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất