Cùng Marry Excellence Awards điểm danh những xu hướng trang trí tiệc cưới đẹp nhất năm

08:07, 02/01/2019 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Cùng với phong cách trang trí theo ý tưởng, tropical, Royal, hoa tươi cũng là những xu hướng trang trí tiệc cưới được ưa chuộng của năm.

Nếu muốn điểm qua những xu hướng trang trí tiệc cưới đẹp nhất năm, đơn giản thôi, bạn chỉ cần lướt qua 5 ý tưởng trang trí cưới nổi bật sau từ bình chọn của Marry Excellence Awards.

Khu vườn nhiệt đới – Ý Thảo Wedding
marry excellence awards

Bên cạnh xu hướng rustic, đơn giản, trang nhã cho những bữa tiệc cưới thân mật thì trang trí cưới theo phong cách Tropical cũng được các cô dâu 2018 ưa chuộng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phong cách này thích hợp cho những cặp đôi yêu thích sự trẻ trung, năng động, yêu thiên nhiên và thích sự tự do. Với phong cách này, các vị khách của bữa tiệc sẽ được thưởng ngoạn bản giao hưởng sắc màu tươi vui của hoa trái nhiệt đới.

Không gian tiệc cưới cổ tích huyền ảo – Phi Điệp Wedding

Không chỉ có tone trắng, hoa, nến, pha lê tráng lệ… với chủ đề ‘Levitate’, nghĩa là trạng thái thăng hoa trong thiền định, cặp đôi Lan Khuê – Tuấn John còn mang đến cho những vị khách của mình một bữa tiệc đầy thăng hoa cảm xúc với những hiệu ứng ánh sáng huyền ảo.

Để tuân thủ concept, tất cả chùm đèn pha lê, bánh cưới, nến trong tiệc cưới của cặp đôi  đều ‘bay’ lơ lửng trong không trung. Hàng ngàn đóa hoa hồng, cẩm tú cầu và hoa baby đã được dùng để trang trí cổng hoa, backdrop chụp ảnh cũng như lối đi lên sân khấu. Không gian trong sảnh tiệc huyền ảo lung linh bởi hàng ngàn chuỗi pha lê, màn hình LED lớn tạo nên loạt hiệu ứng lung linh tựa cổ tích.

Và cũng giống với hôn lễ của Trường Giang – Nhã Phương, Lan Khuê cũng chọn bánh cưới treo và được đặt ở chính giữa sân khấu. Chiếc bánh này sẽ được đưa xuống từ từ khi cô dâu, chú rể thực hiện nghi lễ cắt bánh. Bánh cưới được tô điểm bởi những sợi dây pha lê và hoa hồng trắng tạo nên không gian vô cùng huyền ảo.

Marry Excellence Awards 1

Trang trí cưới ý tưởng theo concept cộng hòa chuối – Kiệt Honey Wedding Planner & Decoration

Cô dâu Như Vân và chú rể Walter Phạm đã tổ chức đám cưới đặc biệt theo concept “Cộng hòa chuối” mang âm hưởng rừng nhiệt đới bên bờ biển Mũi Né. Cả hai chọn chuối làm quả chủ đạo vì cô dâu là người cực kỳ thích chuối và có sở thích sưu tập món đồ liên quan đến loài quả này. Hình ảnh hoa thiên điểu cũng được sử dụng khá nhiều trong đám cưới, tượng trưng cho tình yêu tự do và tốt đẹp, đôi lứa sẽ mãi bên nhau đến tận chân trời.

Tất cả các hạng mục trang trí trong tiệc cưới đều được bố trí công phu, tỉ mẩn đến từng chi tiết. “Tôi chọn đội Kiệt Honey Wedding Planner & Decoration bởi họ hiểu được điều tôi muốn và hiểu rất kỹ các phong cách, chủ đề tiệc cưới” – cô dâu chia sẻ.

Marry Excellence Awards 2

Đám cưới thời ông bà anh – Je T’aime Art

Năm 2018 đánh dấu sự xuất hiện cũng như nở rộ của phong cách cưới xưa, thời ông bà anh. Và Hữu Anh – Bảo Vy cũng là một trong những cặp đôi chọn phong cách này để ghi dấu ngày trọng đại. Chàng trai 9x chia sẻ anh muốn tổ chức tiệc cưới như hồi những năm 90, như đám cưới chú thím Út hàng xóm để: Pháo đốt vang trời, rạp cưới lá dừa, bàn thờ gia tiên cắm huệ đỏ huệ trắng còn tường thì dán giấy đỏ, chữ hỷ.

Vậy nên từ phông bạt, hoa cưới đến những đồ trang trí đều được chú rể chọn lựa tỉ mỉ. Cô dâu chú rể thực sự quay ngược thời gian, đưa khách mời về lại không gian cưới xưa, làm sống lại kỷ niệm trong lòng những vị khách lớn tuổi còn người trẻ thì hào hứng vì được trải nghiệm đám cưới thời ông bà, cha mẹ mình.

Marry Excellence Awards 3

Tinh tế, ngọt ngào từ hoa tươi – 7799

Theme cưới lấy màu chủ đạo của vàng đồng và trắng làm 2 màu sắc yêu thích của năm. Hai màu sắc này được sử dụng đồng nhất từ cổng hoa, phông chụp ảnh cho đến khu vực bàn gia tiên, tạo nên sự hài hòa cho tổng thể.

Các họa tiết được sử dụng khéo léo, tô điểm thêm bằng những loại hoa và lá khác nhau đem đến không gian tươi mới cho ngày vui của đôi bạn trẻ. Đặc biệt việc tạo điểm nhấn cho các vật dụng trang trí bằng họa tiết hình tròn, phông đan hoa văn thích hợp cho các cặp đôi có phong cách tinh tế thanh lịch.

Marry Excellence Awards 4

Top 5 đề cử trang trí tiệc cưới đẹp nhất từ Marry Excellence Awards 2018 đã hé lộ, đâu là phong cách trang trí bạn yêu thích? Cùng “vote” với Marry nhé!

Sau đó, top 5 sẽ tiếp tục trải qua 2 vòng đánh giá để tìm ra 2 phong cách trang trí ấn tượng nhất do Hội đồng Giám khảo và cộng đồng cô dâu Marry bình chọn trước khi đến với kết quả chung cuộc từ Marry Excellence Awards 2018.

Marry Excellence Awards 2018 diễn ra vào 18h00 – 21h00 ngày 10-01-2019 tại ParkRoyal Saigon Hotel, 309B – 311 Nguyễn Văn Trỗi, Q. Tân Bình, TP.HCM

Tiếp tục theo dõi thông tin cũng như đừng quên tham gia bình chọn các hạng mục hấp dẫn từ Marry Excellence Awards 2018 nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất