Cho một đám cưới tráng lệ, mang phong cách Pháp

16:14, 08/11/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Nếu yêu thích phong cách Pháp thanh lịch và đang nhen nhóm ý tưởng cho một đám cưới cổ tích, bạn nhất định chẳng thể bỏ qua cái tên Sofitel Saigon Plaza. Đây cũng là 1 trong số ít thương hiệu lọt vào danh sách bình chọn Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng từ Marry Excellence Awards (MEA) 2018.

Đám cưới luôn là điều tuyệt vời nhất, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi người. Với Sofitel Saigon Plaza, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cưới chuyên nghiệp cùng tinh hoa ẩm thực được sáng tạo bởi đội ngũ bếp đầy tài năng. Tất cả điều này nhằm giúp mục đích mang đến ngày chung đôi thật hoàn hảo như chính câu chuyện tình cổ tích tuyệt vời của 2 bạn.

Marry Excellence Awards 2018

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không gian tiệc cưới sang trọng

Nép mình trên con đường Lê Duẩn rợp bóng những hàng cây xanh mát, Sofitel Saigon Plaza mang lại cho những vị khách của mình cảm giác thật đặc biệt. Ngọt ngào, tráng lệ và nồng nhiệt, tựa thiên đường bình yên giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt.

Ở Sofitel, bạn có thể bắt gặp sự giao thoa giữa không khí cổ điển xen lẫn hiện đại từ kiến trúc, nội thất, phong cách sảnh… đến ẩm thực. Ngoài sảnh chính lộng lẫy với hệ thống đèn chùm xa hoa, Sofitel còn sở hữu các phòng đại yến sang trọng với sức chứa lên đến 250 khách được bài trí sang trọng, ấm cúng, phù hợp cho mọi sự kiện trọng đại.
Marry Excellence Awards 2018 2

Chưa hết, những chi tiết nhỏ từ cổng chào, hoa tươi, âm nhạc, hương thơm, thảm đỏ, đến trang trí bàn tiệc theo chủ đề đều được chăm chút, tối ưu hóa theo mong muốn của bạn.

Marry Excellence Awards 2018 3

Marry Excellence Awards 2018 4

Thực đơn đặc sắc

Bên cạnh không gian, Sofitel còn tự hào khi sở hữu trong tay một gian bếp trong mơ với đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm. Vì thế, để có được thực đơn cưới như ý, bạn đừng ngần ngại tham vấn lời khuyên từ các đầu bếp tài năng tại Sofitel Saigon Plaza nhé! Không chỉ ghi dấu ấn bằng những tinh hoa trong ẩm thực phương Tây, các cô dâu, chú rể còn có thể thoải mái tin tưởng lựa chọn những món ăn đặc sắc mang phong cách Á Đông tại đây.

Marry Excellence Awards 2018 5

Thực đơn đa dạng, lại được chế biến công phu và điêu luyện bởi những bàn tay khéo léo của đội ngũ bếp chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến thưởng khách của bạn bị chinh phục hoàn toàn đấy!

Ưu đãi từ Sofitel SaiGon Plaza

Khi đặt tiệc tại Sofitel SaiGon Plaza với tối thiểu 150 khách, bạn sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi bao gồm: Một đêm tân hôn tại phòng nghỉ sang trọng và bữa sáng lãng mạn dành cho 2 người tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza; được phục vụ bia Heineken, nước ngọt và nước suối trong 3 giờ; Tháp Champagne với 2 chai rượu miễn phí; Bánh cưới sang trọng; Phông nền sân khấu; Cổng hoa cưới, trang trí hoa tươi dọc lối lên sân khấu, hoa tươi trên bàn tiệc theo chủ đề…

Và thời điểm của chúng ta

Marry Excellence Awards 2018 7

Hồi hộp, hạnh phúc, đôi khi là stress vì những ngày dài lo lắng cho đám cưới trong mơ nhưng tuyệt đối bạn đừng quên biến đám cưới của bạn thành điều kỳ diệu trọn vẹn với những ngày đầu tiên sau đám cưới đáng nhớ tại Sofitel nhé! Chẳng cần đi đâu xa, hai bạn hoàn toàn có thể thư giãn và bắt đầu cuộc sống hôn nhân tại không gian kỳ diệu nhất mang phong cách Pháp lãng mạn và sang trọng từ Sofitel Saigon Plaza.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất