3 thương hiệu vest chú rể hàng đầu theo Marry Excellence Awards

08:30, 16/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đây là 3 thương hiệu vest chú rể hàng đầu được vinh danh tại giải thưởng Marry Excellence Awards 2017, là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi chuẩn bị cưới.

Lựa chọn thương hiệu vest chú rể trong ngày trọng đại là vấn đề đau đầu của nhiều cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Nhiều người chỉ tập trung chăm chút váy cưới cho cô dâu mà để chú rể “rơi vào quên lãng”.

Việc chọn váy cưới cho cô dâu tưởng như khó nhằn nhưng hóa ra không phải vậy. Trên thị trường có rất nhiều váy cưới với đủ kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Cô dâu nhận được mọi sự ưu ái để tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình.

Trong khi đó, các chàng trai lại hiếm khi được chú trọng. Người ta nghĩ rằng chú rể thì không được đầu tư quá nhiều, chỉ cần một đến hai bộ vest nam đi thuê là đủ.

Thực tế thì việc chọn vest cho chú rể cũng quan trọng không kém. Một bộ vest đẹp không chỉ giúp chú rể thêm lịch lãm, nam tính mà còn góp phần tạo nên sự long trọng cho buổi tiệc. Nếu chàng không sở hữu “body chuẩn” sẽ rất khó để thuê trang phục, việc may áo riêng là điều cần thiết.

Hơn thế nữa, nếu váy cưới cô dâu chỉ có thể diện một lần trong đời, vest chú rể hoàn toàn có thể được tận dụng nhiều lần sau đó: gặp gỡ đối tác, tham dự những buổi họp quan trọng của công ty, dự tiệc cưới của bạn bè…

Hiểu được tầm quan trọng này, nhiều cặp đôi quyết định tìm kiếm cho mình một thương hiệu vest cưới uy tín, với những bộ trang phục tuyệt vời giúp ngày vui trọn vẹn.

Dưới đây là 3 thương hiệu may vest nam được cộng đồng cô dâu chú rể bình chọn thông qua giải thưởng Marry Excellence Awards 2017. Bạn hãy tham khảo và tìm ra lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!

Adam Store

Tính đến nay, Adam Strore đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vest may sẵn, là một trong những thương hiệu vest lớn nhất tại Việt Nam.

Với niềm đam mê vest cùng những cố gắng bền bỉ, Adam Store đã tiên phong trong ngành thời trang thay đổi tư duy khách hàng, trở thành một trong những thương hiệu Việt Nam lớn nhất trong thị phần vest may sẵn.

Adam Store mong muốn giới thiệu đến khách hàng những mẫu thời trang mới nhất, bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới. Bạn sẽ thỏa mãn với những bộ vest đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng.

Tại Adam Store, khách hàng có đến 6 sizes để lựa chọn, phù hợp cho người có cân nặng từ 47 đến 85kg thay vì 4 sizes như những thương hiệu khác.

Với tôn chỉ “Vì khách hàng xứng đáng những điều tốt đẹp nhất”, Adam đặt cảm xúc và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Hơn 5 năm hoạt động, Adam Store đã có hơn 40 lần điều chỉnh phom dáng thiết kế, nhằm tạo ra những sản phẩm phù hợp với dáng người Việt Nam.

Thương hiệu vest chú rể Adam Store

Thương hiệu vinh hạnh đồng hành với hơn 400.000 chú rể, giúp các chàng trai tỏa sáng trong ngày cưới. Adam Store có hệ thống hơn 60 cửa hàng trên 35 tỉnh thành Việt Nam, chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi chú rể trên khắp cả nước.

DEZI

Thương hiệu DEZI vốn bắt nguồn từ một từ tiếng Ý, “Desiderio” có nghĩa là “khao khát” và tiếng Anh nghĩa là “thiết kế”. DEZI lấy đó chính là phương châm phát triển – “khao khát” và phấn đấu hết mình để trở thành một thương hiệu “thiết kế” đẳng cấp nhất.

Hai năm liền nằm trong top 100 nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc nhất 2016 – 2017, thương hiệu vest cao cấp DEZI tự hào là thương hiệu vest cao cấp được khách hàng tin tưởng bình chọn.

Thương hiệu vest chú rể DEZI

Những bộ vest đến từ thương hiệu DEZI luôn mang nét quý phái, lịch làm đặc trưng. DEZI hiểu được nhu cầu của khách hàng khi tìm tới mình, tất cả đều khát khao tìm kiếm sự hoàn hảo qua bộ vest họ muốn khoác lên người.

Bằng những kinh nghiệm lâu năm và hệ thống máy móc hiện đại, DEZI đã thuyết phục được những khách hàng khó tính nhất, giúp họ trở thành những quý ông thực thụ, những chú rể lịch lãm nhất lễ cưới.

Veston & Soiree MON AMIE

Ra đời vào năm 1991, Veston & Soiree MON AMIE là một trong những thương hiệu lâu đời nhất trong lĩnh vực thiết kế và may đo vest.

MON AMIE mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm và cực kỳ sang trọng, nổi bật cho các quý ông. Bên cạnh đó, MON AMIE còn cung cấp các phụ kiện đi kèm theo bộ veston như nơ, caravat Korea… để tôn thêm sự sang trọng cho các quý ông khi diện vest.

Các bộ sưu tập của MON AMIE luôn được khách hàng đánh giá cao về thiết kế, độ bền. Đặc biệt, chất liệu vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Anh Quốc, Ý.

Veston & Soiree MON AMIE tự hào đã đồng hành với hơn 10.000 chú rể để ngày vui trở nên trọn vẹn. Bên cạnh veston dành cho nam giới, MON AMIE còn có các sản phẩm như soiree cưới, váy cưới, đầm dạ hội, áo dài bưng quả cùng các phụ kiện cưới khác mang phong cách trẻ trung, hiện đại.

3 thương hiệu vest chú rể với 3 phong cách thiết kế riêng, nổi bật và ấn tượng này chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Marry Excellence Awards là giải thưởng danh giá, uy tín thường niên với sự tham gia bình chọn từ cô dâu chú rể để gợi ý những nhà cung cấp dịch vụ cưới tốt nhất cho bạn.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất