Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

16:36, 10/12/2010 bởi: yeupopeye
 3 bình luận  0 love

Chúng ta đã điểm qua tất cả những xu nướng nóng nhất cho mùa cưới năm sau (2011). Thật là háo hức phải không các bạn? Và để bắt nhịp và có những cảm hứng tuyệt vời nhất cho tiệc cưới của mình, hãy cùng Marry.vn điểm qua và tiếp tục một số xu hướng mới mẻ nhất nhé.

Color of pop (màu sắc phá cách) 

Đây là gam màu hiện đại của năm 2011. Thực ra gam màu ‘color of
pop
’ đã xuất hiện từ rất lâu, trong rất nhiều chiến dịch thời trang những năm trước đây. Những sản phẩm của United Color Of Benetton và Lacoste là những sản phẩm điển hình nổi tiếng với phong cách này. Nhắc tới tông màu phá cách ‘color of pop’, người ta
nghĩ ngay tới những màu rực rỡ đối chọi nhau mang lại sự sôi động và vẻ tươi sáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiện tại tông màu này đã xuất hiện trong những tiệc cưới, diện mạo của những tấm thiệp và cả những phụ trang của cô dâu, như là giày:

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

 

Đây không phải là giày giáng sinh hay chiếc hài của cô bé lọ lem đâu mà giày dành cho các cô dâu đấy. Đi ngược lại hẳn với những yêu cầu và đòi hỏi của một đôi giày cao gót cho cô dâu vào ngày cưới, những đôi giày với thiết kế và màu sắc mới lạ này được tin là sẽ đem lại sự
diệu kỳ cho các cô dâu vào ngày cưới. Gía những đôi này khoảng 25$ (không có tại Việt Nam).

Bạn lưu ý rằng giày búp bê hay giày cao gót bít mũi phải thật vừa vặn và có chất liệu tốt để đi chân không bị đau nhé. Đối với những cửa hiệu thời trang giày cao cấp (như Charles and Keith), bạn có thể yêu
cầu nhân viên lót gót và mũi giày cẩn thận cho bạn. Nếu không thì bạn nên mua những miếng lót giày về tự làm lấy để đảm bảo an toàn nhất cho đôi chân. 

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

Nhấn nhá thêm cho bữa tiệc của mình với những sắc màu hiện đại và trẻ trung này sẽ làm không gian của bạn thêm phần sinh động. Thêm một lưu ý nữa là những gam màu của ‘color of pop’ là những gam màu cơ bản, thuần chất, không pha tạp và sáng.

Quà cưới: rượu vang mặc áo cô dâu chú rể

Đây là cặp rượu vang được các CD-CR đón nhận khá nồng nhiệt. Vừa là một món trang trí mới mẻ, sáng tạo vừa là có thể là một món
quà cưới ý nghĩa. Họ có thể dùng chúng trong đêm tân hôn và giữ lại như một vật kỷ niệm thú vị.

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011Các thiết kế của những cặp rươu vang cô dâu chú rể này ngày càng nhiều và đa dạng. Thậm chí những chiếc ly rượu được thiết sao cho khi rót rượu vào trong lòng cốc sẽ có hình trái tim. Thêm vào đó còn có những bộ rượu vang nhỏ với họa tiết vẽ tay. Gía thị trường trong khoảng 200k-480k.

Nếu khéo tay bạn cũng có thể tự trang trí cho cặp rượu vang của mình đó. Một chiếc nơ voan gắn trên miệng ly và một chiếc ruy băng giả làm cà vạt thiệt là xinh. Tại sao không? 

Áo cưới và thời trang

Thời trang và áo cưới từ trước năm 2007 được xem như hai mảng hoàn toàn tách biệt. Những năm trở lại đây, các nhà thiết kế tại Châu Âu liên tục ứng dụng các phong cách chủ chốt của thời trang vào các thiết kế của mình và họ đã cực kỳ thành công trong việc đem lại cái nhìn hoàn toàn mới cho áo cưới. 

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

Điển hình là những bộ sưu tập của Vera Wang và J.Crew. Những đường nét và chi tiết của chiếc áo cưới được tiết giản và thay vào đó là những phụ kiện, những chiếc thắt lưng tôn dáng vóc người phụ nữ. Áo cưới không còn là một vật ‘chỉ mặc được 1 lần’ nữa, mà các nhà thiết kế đang ra sức để biến nó thành một sản phẩm thời trang của bất kỳ người phụ nữ nào.

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011 Hãy thay đổi quan niệm là những gì mà các nhà thiết kế của Châu Âu đang làm. Họ đang ra sức thể hiện rằng khi bạn có thể thiết một bộ váy đẹp, chỉ cần khoác vào nó màu trắng, bạn đã có thể là một cô dâu trong ngày trọng đại.

Thời trang ảnh hưởng rất nhiều lên các thiết kế váy cưới của năm 2011. Đó như một sự thay đổi tất yếu của thời đại. Và năm 2011
cũng sẽ là một năm đánh dấu sự thay đổi của tất cả những xu thế mới trong vòng một thập kỷ qua, trong khi những năm trước đây dù có nhưng vẫn chưa quá rõ nét.  

Xu hướng dạ tiệc trong trang điểm cưới 

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

Trang điểm cho cô dâu sẽ không còn là một thể loại tách biệt như trước đây. Xu hướng dạ tiệc trong trang điểm cưới cho phép các cô và thậm chí các chuyên gia trang điểm thể hiện cá tính nhiều hơn, không còn mang tính khuôn mẫu.

Một sự thay đổi nhỏ trong những năm gần đây đó là phong cách tự nhiên. Phong cách ‘barbie pink’ (tông hồng dễ thương) hay ‘romatic’ (lãng mạn) không còn được các chuyên gia trang điểm chú trọng. Họ sẽ chuyển dần từ kiểu trang điểm tông hồng, tím, hay cam sang kiểu trang điểm theo phong cách nhiều hơn. Việc lựa chọn các gam màu trang điểm cho cô dâu trong năm sau cũng sẽ đa dạng hơn. Một trong những gam màu và phong cách rất ít thấy trong trang điểm cưới như mắt kim loại (metallic eyes) và môi đậm màu (dark lips) sẽ xuất hiện trong năm 2011. 

Old school photography (ảnh cưới hòai cổ)

Những xu hướng mới toanh đến từ các tiệc cưới 2011

Ảnh cưới hoài cổ đã là một xu hướng thịnh hành đối với các tiệc cưới ở Phương Tây từ năm 2010. Dự đoán đây sẽ là xu hướng tiếp tục được ưa chuộng mạnh mẽ vào năm 2011.

Các thành viên trong gia đình sẽ xuất hiện nhiều trong ảnh cưới của các cặp vợ chồng. Sự đại trà của ảnh cưới hiện đại trong những năm qua đã làm những người yêu nhiếp ảnh phải tìm kiếm một  phong cách mới cho những bộ ảnh cưới.

Tại Việt Nam, ảnh cưới phong cách hoài cổ vẫn chưa xuất hiện. Do đó đây là xu hướng đáng đựơc mong đợi nhất tại Việt Nam.

 

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất