Những vấn đề cần thảo luận với MC trước lễ cưới hỏi

18:56, 25/02/2016 bởi: thuydungpntp
 3 bình luận  0 love

MC trong lễ cưới đóng một vai trò quan trọng vì họ là người giúp bạn điều hành cho lễ cưới diễn ra một cách trôi chảy, ấm cúng, thân thiện. Vì thế hãy lên kế hoạch thảo luận với MC ngay sau khi bạn trọn được MC cho buổi lễ. Những vấn đề cần được thảo luận với MC như sau:

1. Trình tự của lễ cưới hỏi:

MC dù chuyên nghiệp đến đâu cũng sẽ phải soạn trước một bài nói để tránh quên hay sót những việc cần diễn ra trong buổi lễ. Vì vậy, hãy thảo luận với họ về trình tự buổi lễ mà bạn cùng gia đình đã thống nhất với bên tổ chức cưới. Tùy theo yêu cầu của từng cặp đôi mà trình tự có thể khác nhau một chút, hãy lưu ý cho MC thời gian trống để họ thể hiện tài năng của mình, đây là lễ cưới chứ không phải là một buổi thuyết trình khô khan phải không nào?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

MC đám cưới, chuẩn bị lễ cưới hỏi

Cần thảo luận với MC về trình tự các nghi lễ để lễ cưới diễn ra suôn sẻ

2. Cách ăn mặc

Có thể hơi tỉ mỉ quá khi bàn đến cách ăn mặc của MC, nhưng bạn hãy thử nghĩ xem nếu MC ăn mặc quá xều xòa hay quá lòe loẹt thì đám cưới của bạn sẽ thành thảm họa mất. Vì thế hãy thảo luận với MC của bạn về bộ trang phục mà họ mặc hôm đó sao cho phù hợp với tông màu của đám cưới, cho phù hợp với đồ của cô dâu chú rể. Ví dụ như tiệc cưới tông màu tím, trắng thì một bộ vest trắng và cavat cùng tông tím với tông đám cưới cho MC nam sẽ thật ấn tượng đấy.

3. MC hãy thể hiện năng khiếu của mình

Dù chức năng chính của MC là người dẫn chuyện cho lễ cưới của bạn, nhưng cũng có rất nhiều MC có những tài lẻ mà có thể góp vui trong lễ cưới hỏi của bạn. Hãy thảo luận điều này với họ, họ có thể đọc thơ, kể chuyện dí dỏm, hát hay thậm chí khiêu vũ. Hãy cho MC của bạn cơ hội thể hiện mình, cũng là cách giúp cho đám cưới của bạn thêm phần sôi nổi và khác biệt.

Quy trình trao mâm quả đám cưới chính xác trong lễ ăn hỏi
Quy trình trao mâm quả đám cưới chính xác trong lễ ăn hỏi
Mâm quả cưới hỏi từ xa xưa đã được xem là một nét đẹp không thể thiếu trong phong tục cưới hỏi...

4. Hãy giúp MC lấp đầy không khí bằng những câu chuyện của cô dâu chú rể

Không khí của một lễ cưới rất quan trọng vì nó làm cho những khách mời cảm thấy ấm cúng, chung vui cùng cô dâu chú rể hay chỉ đơn giản đến dự và ra về. Vì thế hãy chia sẻ với MC của mình một vài câu chuyện dễ thương về câu chuyện tình yêu của cô dâu chú rể ra sao? hay cô dâu làm quen với mẹ chồng như thế nào? Hay đơn giản chỉ là việc chú rể và bố vợ có chung sở thích gì hay không? Những câu chuyện nhỏ nhưng lại làm cho buổi lễ trở nên gắn kết và giúp cô dâu chú rể ghi điểm với hai bên gia đình.

MC đám cưới chuẩn bị cho đám cưới đám hỏi

MC sẽ giúp buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái

5. Hãy phản ứng nhanh với sự cố

Đó cũng là điều mà một MC cần có vì trong buổi lễ có rất nhiều những tình huống ngoài chương trình sảy ra. Thế nên, với một MC chuyên nghiệp và phản ứng nhanh họ có thể giúp chúng ta giải quyết sự cố một cách dễ dàng.

A.C

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất