Những thương hiệu váy cưới uy tín tại TP.HCM

08:00, 31/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  3 love

Mùa cưới đã đến cận kề, hãy cùng Marry tham khảo những thương hiệu váy cưới uy tín hàng đầu tại TP.HCM, chắc chắn bạn sẽ tìm được lựa chọn ưng ý cho chính mình.

Mùa cưới đã chuẩn bị đến gần, đây cũng là thời gian để các cô dâu tương lai lên kế hoạch, vạch ra những việc cần và nên làm để chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Không chỉ từ việc trang trí tiệc cưới, tìm địa chỉ nhà hàng uy tín để tổ chức đãi tiệc, mà phần quan trọng nhất chính là chiếc váy cưới cũng khiến các chị em “đau đầu”, trăn trở tìm cho mình sự lựa chọn hoàn hảo.

Ở TP.HCM, tuy có rất nhiều studio áo cưới độc đáo, thú vị nhưng không phải ở đâu bạn cũng có thể tìm được những mẫu váy cưới phù hợp với gu thẩm mỹ của cá nhân, vóc dáng và được tận tình tư vấn bởi những chuyên gia, NTK hàng đầu làng thời trang cưới Việt Nam. Dưới đây là 3 thương hiệu váy cưới uy tín nhận được nhiều sự bình chọn, tin tưởng từ các cô dâu, Marry hi vọng các bạn gái có thể tìm được cho mình những lời khuyên bổ ích để “hô biến” những nỗi lo âu chọn lựa váy cưới trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chung Thanh Phong

thương hiệu váy cưới uy tín

Là thương hiệu váy cưới uy tín và danh giá, Chung Thanh Phong luôn được các cô dâu tin tưởng, lựa chọn.

Là NTK từng thực hiện nhiều chiếc váy cưới được công chúng xuýt xoa cùng đội ngũ ekip hùng hậu, Chung Thanh Phong không chỉ nổi tiếng với các bộ sưu tập thời trang dành riêng cho ngày uyên ương kết đôi, mà còn là NTK danh tiếng tại Việt Nam với các bst haute couture, áo dạ hội xa xỉ. Đến với studio của Chung Thanh Phong, các cô dâu sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, làm việc trực tiếp với chính NTK để tìm cho mình những mẫu thiết kế hoàn hảo nhất. Đặc biệt, đến với Chung Thanh Phong, bạn sẽ không phải lo lắng vì chất liệu, phom dáng,… Hầu hết nguyên liệu của anh đều là ngoại nhập, các đường cắt cúp và rập đều được tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo ôm sát, vừa khít với cơ thể của cô dâu khiến bạn gái trở nên lộng lẫy ấn tượng như một nàng công chúa trong các câu chuyện cổ tích.

Địa chỉ: 61 Sương Nguyệt Ánh, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

Trương Thanh Hải

thương hiệu váy cưới uy tín 2

BST Váy cưới tuyệt đẹp từ thương hiệu Trương Thanh Hải trình diễn trong khuôn khổ Marry Wedding Day HCM 2017.

Là thương hiệu quen thuộc liên tục cộng tác với Marry Wedding Day với những bộ sưu tập váy cưới chỉn chu, sang trọng, Trương Thanh Hải mang đến hơi thở nữ tính cùng phong cách nhẹ nhàng, xinh xắn cho các cô dâu trong ngày cưới. Luôn khẳng định vị thế hàng đầu của mình bằng chính sách hỗ trợ các cặp đôi tận tình cùng những mẫu thiết kế cập nhật xu hướng thời thượng từ các tuần lễ thời trang danh tiếng thế giới, NTK cùng đội ngũ gia công sẽ giúp bạn hiện thực hóa những mẫu áo cưới trong mơ với chất lượng tốt và cao cấp nhất. Trương Thanh Hải cũng là một trong các thương hiệu thời trang cưới hiếm hoi ở Việt Nam có các BST theo mùa và luôn có các chiến dịch quảng cáo thực hiện cùng những ngôi sao, người mẫu nổi tiếng như Thanh Hằng, Bằng Lăng, Anh Thư,…

Địa chỉ: 31 Nguyễn Văn Mai, P.8, Q.3, TP.HCM

Linh Nga Bridal

Bộ sưu tập được đánh giá cao về chất liệu và phom dáng tuyệt đẹp, xứng tầm với một thương hiệu váy cưới uy tín hàng đầu tại TP.HCM

Góp mặt trong sự kiện Marry Wedding Day 2017, thương hiệu váy cưới uy tín Linh Nga Bridal mang đến các thiết kế mới nhất cho mùa Xuân Hè 2017.

Linh Nga Bridal là một thương hiệu áo cưới thiết kế được sáng lập vào năm 2014 và không ngừng phát triển đến nay.

đến với Linh Nga Bridal, bạn còn được miễn phí toàn bộ trang sức, giày cưới đi kèm cùng những lời khuyên thật bổ ích trong việc chọn lựa một chiếc váy trong mơ dành cho riêng bạn trong ngày trọng đại.

Linh Nga Bridal là một thương hiệu áo cưới thiết kế được sáng lập vào năm 2014 và không ngừng phát triển đến nay. Với tôn chỉ mang đến cho cô dâu những chiếc váy đẹp nhất, tinh xảo và giúp tôn vóc dáng hoàn hảo. Linh Nga luôn nghiên cứu tìm tòi chất liệu cao cấp nhât cùng cắt cúp tinh tế, và điểm nhấn là kỹ thuật corsets xiết eo giúp thu gọn eo tới 5-8cm, tùng phồng tự nhiên kết hợp trên 10 lớp vải để bảo đảm độ bồng bềnh của chiếc váy.

Đặc biệt, Không gian thử váy lớn nhất lên tới 350m2 với 800 mẫu váy cưới, vest đáp ứng mọi kiểu dáng, màu sắc, chất liệu bạn mong muốn và chính sách thuê – may của Linh Nga Bridal vô cùng linh động, giá cả hợp lý sẽ giúp bạn không phải đắn đo quá nhiều vì giá thành của chiếc váy cưới. Hơn nữa, đến với Linh Nga Bridal, bạn còn được miễn phí toàn bộ trang sức, giày cưới đi kèm cùng những lời khuyên thật bổ ích trong việc chọn lựa một chiếc váy trong mơ dành cho riêng bạn trong ngày trọng đại.

Giá cả: 

  • Giá thuê áo cưới: 5-25.000.000 đồng/thiết kế
  • Giá áo cưới thiết kế riêng
  • Áo cưới phổ thông: 12-25.000.000 đồng/thiết kế
  • Áo cưới cao cấp: 25-50.000.000/thiết kế

Địa chỉ: 45A Nguyễn Thông, P.7, Q.3, TP.HCM

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất