Những NTK váy cưới được yêu thích nhất trên Marry

19:18, 16/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  2 love

Khởi đầu từ năm 2010 với website Marry.vn chuyên cung cấp thông tin và kinh nghiệm vưới hỏi cho cô dâu, Marry ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực truyền thông cưới với sứ mệnh giúp cô dâu xây dựng hạnh phúc đầu tiên của đời mình.

5 năm hình thành và phát triển, Marry không chỉ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với các thông tin, kinh nghiệm cưới hữu ích mà còn là cầu nối giữa các thương hiệu, dịch vụ cưới đến gần hơn với cô dâu chú rể. Đặc biệt, khi nhắc đến các thương hiệu váy cưới hàng đầu chắc chắn không thể bỏ qua những gương mặt NTK trẻ tuổi và đầy tài năng, những người mà với niềm đam mê cống hiến không ngừng nghỉ đã mang đến những sắc màu mới mẻ và ấn tượng cho làng thời trang cưới Việt Nam.

Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, Lê Thanh Hòa, Phạm Đăng Anh Thư, Phan Anh Tuấn… là những cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu thời trang nói chung và độc giả của Marry nói riêng. Xuất hiện từ những số báo đầu tiên và đồng hành cùng Marry suốt 5 năm qua, những bộ sưu tập váy cưới đặc sắc và ấn tượng của họ đã chiếm được tình cảm của rất nhiều độc giả yêu quý Marry.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chung Thanh Phong

chung-thanh-phong-ky-niem-5-nam-marry

Bằng tài năng và những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 5 năm làm nghệ thuật, cái tên Chung Thanh Phong đã ghi được dấu ấn mạnh mẽ trong làng thời trang Việt Nam. Sự ra đời của thương hiệu Chung Thanh Phong Bridal càng khẳng định thêm phong cách cũng như sức hút của nhà thiết kế trẻ. Điểm đặc biệt ở Chung Thanh Phong Bridal chính là mỗi chiếc áo cưới đều do chính tay Chung Thanh Phong thiết kế và là mẫu duy nhất được thực hiện. Là cái tên được nhiều ngôi sao trong nước lựa chọn để thực hiện áo cưới cho ngày trọng đại, Chung Thanh Phong Bridal luôn mang đến những sản phẩm váy cưới chất lượng nhất với phong cách sang trọng, quyến rũ, tinh tế và thanh lịch. Bên cạnh những sản phẩm áo cưới cao cấp, Chung Thanh Phong Bridal còn đem đến những lựa chọn với giá cả “mềm” hơn để phù hợp với nhiều cô dâu.

Những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp của Chung Thanh Phong đã xuất hiện trên Marry:

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-01

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-06

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-19

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-17

Trương Thanh Hải

ntk-truong-thanh-hai-marry-ky-niem-5-nam

Nhà thiết kế Thanh Hải sinh năm 1980, tốt nghiệp khoa Ngữ văn Trung – Đại học khoa học xã hội & nhân văn TP. Hồ Chí Minh. Anh từng làm nhiếp ảnh gia cộng tác với nhiều tạp chí thời trang hàng đầu Việt Nam khi chỉ mới 18 tuổi. Sau đó anh chuyển sang làm nhà thiết kế thời trang. Năm 2004, anh quyết định sang Pháp học về chuyên ngành Kỹ thuật cắt may và nghiên cứu về nhiếp ảnh của Pháp.
Từng tham gia Vietnam Fashion Week, Đẹp Fashion Show và Malaysia International Fashion Week, đến nay anh đã có hơn 10 năm trong nghề. Mười năm là khoảng thời gian đủ dài để khẳng định một tên tuổi, một phong cách và một quan điểm sống lâu dài và bền vững trong sự nghiệp thiết kế. Và nhắc đến Trương Thanh Hải là nhắc đến những bộ sưu tập váy cưới màu trắng lãng mạn, sang trọng, đẹp lộng lẫy và cuốn hút. Anh cũng là một trong các nhà thiết kế luôn có bộ sưu tập áo cưới được giới thiệu thường xuyên trên Cẩm nang cưới Marry trong suốt 5 năm qua.

Những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp của Trương Thanh Hải đã xuất hiện trên Marry:

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-02

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-15

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-18

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-16

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-12

Lê Thanh Hòa

IMG_8040

Không nổi đình đám trên các phương tiện truyền thông nhưng cái Lê Thanh Hòa vẫn là cái tên khiến nhiều người phải nể phục bởi lòng đam mê, tâm huyết với nghề. Theo đuổi phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch và đặc biệt vô cùng tinh tế và lãng mạn, thương hiệu Lê Thanh Hòa luôn được tin tưởng bởi các “nàng thơ” như hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa hậu Hương Giang, hoa hậu Jennifer Phạm, hoa hậu Thuỳ Lâm… Với những kế hoạch và dự định được chuẩn bị kỹ càng, trong tương lai không xa, chắc chắn tài năng và cá tính của nhà thiết kế trẻ này sẽ được biết đến không chỉ trong làng thời trang Việt Nam.

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-07

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-11

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-20

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-09

Phạm Đăng Anh Thư

pham-dang-anh-thu-ky-niem-5-nam-marry

Khởi nghiệp khi còn rất trẻ và rất sớm thế nhưng nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư đã đạt được rất nhiều thành tựu, điều mà bất kỳ ai cũng phải ngưỡng mộ và thán phục. Gầy dựng thương hiệu Joli Poli bằng chính tài năng và nghị lực phi thường, Anh Thư cùng Joli Poli liên tục ghi dấu ấn cũng như khẳng định được vị thế của mình trong làng thời trang cưới Việt Nam. Phạm Đăng Anh Thư đã thổi hồn cho Joli Poli cất cánh bằng một triết lý rất đơn giản “Our dreams, cuộc sống dạy con biết cách ước mơ hồn nhiên, đôi khi nên tin vào cổ tích, và hiểu rằng chỉ cần sống hết mình với đam mê, chắc chắn sẽ thành công, không phải vì tiên phật ban phép mà vì con biết ghi dấu tay con chạm vào giấc mơ”.

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-04

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-08

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-13

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-14

Phan Anh Tuấn

phan-anh-tuan-5-nam-marry

Là một nhà thiết kế trẻ, Phan Anh Tuấn vẫn đang trên hành trình khẳng định tài năng và phong cách của mình trong làng thời trang. Sau hơn 7 năm làm nghệ thuật, cái tên Phan Anh Tuấn đã để lại dấu ấn của mình bằng những bộ sưu tập thời trang ấn tượng mang đậm nét Á đông và bằng cả niềm đam mê bất tận.Thương hiệu thời trang riêng với nhiều tâm huyết của anh, PAT by Phan Anh Tuan, mang đến những thiết kế váy cưới và váy dạ hội sang trọng, tinh tế và lãng mạn nhưng không kém phần độc đáo với kĩ thuật xử lý đính kết thủ công , tạo hoa văn in vải riêng cầu kỳ.

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-03

bo-suu-tap-vay-cuoi-ky-niem-5-nam-marry-05

ky-niem-5-nam-thanh-lap-marry

Tháng 11.2015, Marry đón chào kỷ niệm 5 năm thành lập bằng hàng loạt các hoạt động cũng như sự kiện được chuẩn bị kỹ càng. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Marry sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy và giữ vững vị thế là kênh thông tin cưới hàng đầu Việt Nam

>>>> Xem thêm: Trang hoạt động: Marry – 5 năm một chặng đường

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất