Marry – Thương hiệu 360° Cưới

12:08, 16/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  5 love

Với hơn 3.000 bài viết chia sẻ kinh nghiệm cưới, hơn 5.000 thông tin nhà cung cấp dịch vụ uy tín, Marry.vn là website cưới hàng đầu dành cho các đôi uyên ương khi chuẩn bị đám cưới. Và không chỉ dừng lại ở đó…

Marry, cái tên không còn xa lạ với những cô gái, chàng trai sắp lên xe hoa. Với rất nhiều nội dung bổ ích, thiết thực dành riêng cho đám cưới, Marry đang là người bạn được các cô dâu tin tưởng tìm đến để mong có một đám cưới như trong mơ. Và không phụ lòng tin của mọi người, Marry đã nỗ lực hết mình để luôn có được những thông tin mới nhất, hay nhất cập nhật hàng ngày trên website Marry.vn. Mang trong mình hoài bão lớn, Marry ngày một phát triển mạnh mẽ hơn với rất nhiều các loại hình sản phẩm cùng các hoạt động gây tiếng vang trong suốt 5 năm qua.

1. Website Marry.vn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chính thức ra mắt vào thàng 10.2010, Marry.vn là trang thông tin về cưới được xếp vào loại hàng đầu. Tính đến nay, Marry có một lượng bài viết khổng lồ về nội dung cưới hỏi cùng hàng ngàn thông tin nhà cung cấp dịch vụ vô cùng tiện ích. Ngoài ra, đây cũng là website cưới có cộng đồng cô dâu lên đến hơn 200 ngàn người, hoạt động sôi nổi và tích cực.

mai

Website cưới Marry.vn với giao diện thân thiện với người dùng

Những bài viết bổ ích chia sẻ kinh nghiệm tổ chức đám cưới, đám hỏi, những ý tưởng cưới mới nhất, những bộ sưu tập áo cưới lộng lẫy, những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn… tất cả đều có trên Marry.vn và luôn được cập nhận, đổi mới mỗi ngày. Nếu bạn sắp bước vào thời khắc trọng đại như đám cưới, không cần quá lo lắng vì Marry sẽ giúp bạn tất cả mọi kế hoạch, ý tưởng và cả những nhà cung cấp mà bạn đang tìm kiếm.

2. Marry Wedding Day – Sự kiện cưới hàng đầu

Xuất hiện vào thời điểm Marry đã bắt đầu được nhiều người biết đến, Marry Wedding Day là sự kiện cưới được xếp hạnh lớn nhất trong năm, nơi quy tụ hàng trăm nhà cung cấp dịch vụ và thu hút hàng ngàn người đến tham quan.

Khách tham quan xếp hàng chờ tham dự Marry Wedding Day Hà Nội 2015

Khách tham quan xếp hàng chờ tham dự Marry Wedding Day Hà Nội 2015

Luôn được tổ chức tại các trung tâm tiêc cưới hàng đầu như White Palace, Grand Palace, Marry Wedding Day là sự kiện cưới hoành tráng, ấn tượng, trang trí lộng lẫy có nhiều hoạt động hấp dẫn và chương trình sấn khấu vô cùng chuyên nghiệp.

marry-wedding-day-ha-noi-2015 (3)

hau-truong-thu-lam-co-dau-marry-wedding-day-ha-noi-2015 (24)

khai-mac-trien-lam-cuoi-marry-wedding-day-2015-07

Các hoạt động hấp dẫn chỉ có riêng tại Marry Wedding Day

Đặc biệt năm 2015, lần đầu tiên Marry Wedding Day được tổ chức tại các thành phố lớn Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và TP. HCM với các chủ đề nổi bật như: Giấc mơ cổ tích, Dạ Vũ Tình yêu, Hành trình hạnh phúc. Sự kiện được đánh giá thành công vang dội và hơn 98% khách tham dự đồng ý với việc sẽ giới thiệu với bạn bè và quay lại cho những lần tiếp theo.

Marry Wedding Day 2015 - Giấc mơ cổ tích

Marry Wedding Day 2015 – Giấc mơ cổ tích

marry-wedding-day-sai-gon-2015

Marry Wedding Day Sài Gòn 2015 – Dạ Vũ Tình Yêu

dem-gala-soi-dong-khong-ngung-nghi-tai-Marry-wedding-day-Ha-Noi-2015-26

Marry Wedding Day Hà Nội 2015 – Hành Trình Hạnh Phúc

khoanh-khac-marry-wedding-day-hai-phong-2015-07

Marry Wedding Day Hải Phòng 2015 – Giấc mơ cổ tích

3. Cẩm nang cưới Marry

Ra đời vào tháng 4.2011, cẩm nang cưới Marry với nội dung phong phú, hình ảnh đẹp, giới thiệu đến độc giả những xu hướng cưới mới nhất trong năm, những bộ sưu tập váy cưới đến từ các thương hiệu trong nước, các nhà thiết kế hàng đầu, những bài viết chia sẻ kinh nghiệm cưới hỏi… Đặc biệt, trong mỗi số tạp chí, các cô dâu tương lai sẽ được cung cấp hàng trăm thông tin dịch vụ khuyến mãi đến từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi trên Marry.vn.

Cẩm nang cưới Marry mang đến nhiều thông tin hữu ích

Cẩm nang cưới Marry mang đến nhiều thông tin hữu ích

Không cần chạy đôn chạy đáo, không cần lo lắng quá nhiều, các cô dâu sẽ có được một ý tưởng cưới, một kế hoạch cưới hoàn hảo sau mỗi số Cẩm nang cưới của Marry. Tính đến nay, Marry đã phát hành được 15 số với 15 chủ đề khác nhau và mỗi số đều mang trong mình một dấu ấn riêng rõ nét.

>>> Xem thêm: Bình chọn “Gương mặt trang bìa ấn tượng” 

Cầm trên tay cuốn Cẩm nang cưới của Marry, bạn sẽ được đắm chìm trong một thế giới cưới lộng lẫy, xinh đẹp, ngọt ngào và lãng mạn đến ngây người, thế giới của mọi cô gái từng mơ ước. Ấn phẩm được phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

Phát hành tạp chí Marry tại Hà Nội

Phát hành tạp chí Marry tại Hà Nội

Jpeg

Phát hành tạp chí Marry tại Sài Gòn

Marry Wedding Planning handbook – Sổ tay lập kế hoạch cưới

Sổ tay lập kế hoạch cưới là một món quà Marry dành tặng cho các cô dâu tương lai. Đây là cuốn sổ tay rất hữu dụng với một bảng kế hoạch cưới được thiết lập vô cùng chi tiết, liệt kê những công việc cần chuẩn bị cho một đám cưới trong khoảng thời gian 52 tuần. Kế hoạch cưới được đưa ra với đầy đủ các hạng mục như váy cưới, nhẫn cưới, nghi lễ cưới, thiệp cưới… cho đến chụp ảnh cưới, địa điểm cưới. Chỉ cần có Marry Wedding Planning Handbook là bạn đã có một kế hoạch cưới hoàn chỉnh mà không cần tốn thêm chút công sức hay thời gian để tự soạn thảo. Và dĩ nhiên, bạn sẽ có một đám cưới như ý cùng Marry!

handbook-2

Hơn 5 000 quyển đã được in và gửi tặng nhưng Marry vẫn còn nhận được rất nhiều đăng lý từ phía các cô dâu mong muốn có được Sổ tay lập kế hoạch cưới. Hy vọng với năm 2016, một cuốn sổ tay phiên bản mới sẽ làm hài lòng tất cả các cô dâu tương lai.

Những quyển sổ tay xinh xắn được trao tận tay các thành viên của Marry

Những quyển sổ tay xinh xắn được trao tận tay các thành viên của Marry

Marry Honeymoon – Cẩm nang Tuần trăng mật

Lần đầu tiên, Marry phát hành ấn phẩm Cẩm nang Tuần trăng mật, một cuốn catalogue đặc biệt dành tặng cho các đôi uyên ương sắp cưới và mới cưới. Với việc phân chia cụ thể các hạng mục cần chuẩn bị cho một kỳ nghỉ đặc biệt như: danh sách các địa điểm du lịch trăng mật nổi tiếng trong và ngoài nước, tập hợp các resort và khách sạn hàng đầu có đầy đủ thông tin liên hệ, bảng giá tham khảo các tour du lịch, giá vé máy bay… Marry Honeymoon sẽ là cuốn cẩm nang vô cùng hữu ích. Chỉ cần thực hiện theo những gợi ý có sẵn, chắc chắn bạn sẽ có một tuần trăng mật tuyệt vời.

catalogue3

Cùng chờ đón Cẩm nang tuần trăng mật với nhiều nội dung hấp dẫn!

Và Marry Honeymoon cũng là món quà tặng tuyệt vời của Marry gửi đến các cô dâu chú rể trong mùa cưới 2015. Hy vọng với những nội dung được chọn lọc cẩn thận, Marry Honeymoon sẽ mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớ nhất cho mọi người khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

5 năm Marry

Tháng 11.2015, Marry đón chào kỷ niệm 5 năm thành lập bằng hàng loạt các hoạt động cũng như sự kiện được chuẩn bị kỹ càng. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Marry sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy và giữ vững vị thế là kênh thông tin cưới hàng đầu Việt Nam

>>>> Xem thêm: Trang hoạt động: Marry – 5 năm một chặng đường

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất