Tưng bừng kỷ niệm Marry tròn 5 tuổi

09:23, 10/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 11 bình luận  4 love

Khởi đầu từ năm 2010 với website Marry.vn chuyên cung cấp thông tin và kinh nghiệm vưới hỏi cho cô dâu, Marry ngày càng phát triển và trở thành thương hiệu số 1 trong lĩnh vực truyền thông cưới với sứ mệnh giúp cô dâu xây dựng hạnh phúc đầu tiên của đời mình.

Mỗi năm, Marry mang đến cho 100.000 cô dâu mới các thông tin dịch vụ và kinh nghiệm cưới hỏi hữu ích thông qua các kênh website Marry.vn, Triễn lãm sự kiện cưới Marry Wedding Day, Cẩm nang cưới Marry cùng hai ấn phẩm mới trong năm 2015 là Sổ tay lập kế hoạch cưới Marry và Cẩm nang trăng mật Marry Honeymoon.

Hành trình 5 năm qua của Marry cò có sự đồng hành của các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới đã chọn Marry làm đơn vị quảng bá, là “ông tơ bà nguyệt” giữa cô dâu chú rể và nhà cung cấp dịch vụ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

5-nam-sinh-nhat-Marry

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Marry chọn chủ đề “The Art of Wedding” (Nghệ thuật cưới) cho toàn bộ chuỗi sự kiện đặc biệt của mình, từ cuốn Cẩm nang cưới số 16 phát hành ngày 9.11 đến microsite kỷ niệm 5 năm và cả chương trình sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 26.11.2015. Với “The Art of Wedding”, đám cưới không đơn thuần là một nghi thức hôn nhân mà còn là loại hình nghệ thuật đòi hỏi sự đầu tư công phu, sáng tạo và đam mê. Trong nghệ thuật cưới, người tổ chức chính là những nghệ sĩ tài hoa còn cô dâu chú rể là nguồn cảm hứng sáng tạo.

Cam-nang-cuoi-Marry-16

Các bạn sẽ nhìn thấy Marry trong suốt 5 năm qua được tái hiện đầy đủ bằng hình ảnh và những nội dung phong phú. Đó là sự xuất hiện của những nhà thiết kế hàng đầu, những gương mặt trang bìa từ số đầu tiên cho đến nay, những bộ sưu tập váy cưới đẹp nhất đăng trên Marry suốt 5 năm qua… Ngoài ra, còn có một số hoạt động đặc biệt dành riêng cho lễ kỷ niệm 5 năm thành lập của Marry như “Một ngày làm cô dâu xinh”, bình chọn “Gương mặt trang bìa”, Nhà thiết kế được yêu thích nhất…

>>>>> Xem trang hoạt động: Marry – 5 năm một chặng đường

Nhân dịp đặc biệt này, Marry cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các đôi uyên ương đã tin tưởng, lựa chọn Marry làm người tư vấn, đồng hành khi chuẩn bị đám cưới, cảm ơn quý khách hàng, những nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín, chất lượng đã chọn Marry làm đối tác chiến lược… 5 năm qua chỉ là bước khởi đầu của Marry trong hành trình giúp cô dâu chú rể xây dựng hạnh phúc trăm năm.

Trân trọng,

Marry

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất