Những nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trên Marry 2014 (P1)

18:31, 07/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Marry tổng hợp danh sách những nhà cung cấp dịch vụ cưới nổi bật nhất trong năm 2014 vừa qua. Đây là những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy cũng như đã đem đến những dịch vụ cưới tốt nhất đến các cặp đôi sắp cưới. 

Marry là website cưới hàng đầu Việt Nam với hàng nghìn nội dung, thông tin cưới hỏi hữu ích và thiết thực dành cho cô dâu, chú rể. Không những thế, website Marry với hơn 3.000 nhà cung cấp sẽ luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho những cặp đôi sắp cưới cũng như góp phần đưa nhà cung cấp đến gần với khách hàng tiềm năng.

Nhà hàng tổ chức tiệc cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Khách sạn JW Marriott Hanoi

Với không gian hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn thấu hiểu khách hàng, khách sạn JW Marriott Hanoi sẽ luôn bên cạnh để chắp cánh giấc mơ ngọt ngào của bạn trong ngày lễ thiêng liêng.

2. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Âu Cơ

Trung tâm có tổng sức chứa lên đến 3.000 khách, là địa điểm hoàn hảo cho những buổi tiệc cưới trang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ. Với hình thức kiến trúc hài hòa, công trình mang dáng dấp của một cung điện sang trọng, rực rỡ và lịch lãm.

3. Grand Palace

Grand Palace được xây dựng trên diện tích 17.000 mét vuông với thiết kế hoàn toàn theo phong cách châu Âu, được chia thành 6 sảnh tiệc lớn với sức chứa tối đa lên đến hơn 2.500 khách, cùng lối xây dựng thông thoáng, không cột che chắn sẽ tạo nên một không gian yến tiệc rộng rãi và cảm giác thoải mái với quan khách.

4. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Riverside Palace

5. Trung tâm hội nghị tiệc cưới Metropole

Chụp ảnh cưới

1. TWedding

TWedding là nơi mang đến trọn vẹn hạnh phúc, trọn vẹn niềm tin cho các cô dâu chú rể. TWedding cung cấp các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê áo cưới, vest, áo dài, mâm quả, phụ kiện cưới…

2. Canary Bridal & Studio

Nhận lấy vai trò của một người đồng hành đáng tin cậy trong những bước đầu chuẩn bị cho một ngày hạnh phúc, trong mỗi tấm ảnh cưới, mỗi chi tiết nhỏ trên váy cưới đều chứa đựng sự thấu hiểu và tâm huyết của Canary đối với từng cô dâu, chú rể.

3. IU Studio

Các tiêu chí mà IU STUDIO đặt ra cho các bộ hình là sự sáng tạo, trẻ trung và ghi lại những nét tự nhiên nhất của cả cô dâu và chú rể.

4. Hailecao Photography

Các bộ ảnh cưới của Hai LeCao đang được đánh giá rất tốt về chất lượng nghệ thuật cũng như phong cách ảnh mới lạ, tự nhiên và đầy cá tính nhưng cũng không kém phần lãng mạn, tinh tế.

5. Helen Nguyễn Studio

Helen Nguyễn Studio từ lâu không còn là một cái tên xa lạ trong làng nhiếp ảnh cưới. Và điều làm nên tên tuổi cho Helen Nguyễn chính là phong cách trẻ trung, lãng mạn và sự nhiệt tình, thân thiện của nhiếp ảnh gia.

Trang phục cưới

1. Luciola Studio

Lãng mạn và ngọt ngào nhưng rất trẻ trung và năng động chính là phong cách chủ đạo mà Luciola hướng tới.

2. Uyên Phương Studio

Những trang phục, áo cưới thiết kế tinh tế. Chị Mai (chủ tiệm) cho biết, áo cưới Uyên Phương luôn cập nhật những catalogue áo cưới hiện đại nhất từ Pháp, Ý, Korea…

3. Áo cưới Kim Tuyến

Mỗi một mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải đến tìm hạt pha lê, mẫu kết đá quý hay chỉ đơn giản là tìm chất liệu sao cho nổi bật sự sang trọng cần có của một cô dâu trong ngày vui của đời mình.

4. Veston & Soiree Mon Amie

Veston & Soiree Mon Amie là trung tâm may đo và bán veston & soiree theo phong cách Hàn Quốc.

Vest cưới thanh lịch

5. Cee’s Bridal

Với thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế, Cee’s Bridal luôn đem đến cho các cô dâu những chiếc váy cưới được thiết kế riêng với concept độc đáo, phù hợp với vóc dáng của cô dâu châu Á.

Nhẫn cưới

1. Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận PNJ

2. Tập đoàn vàng bạc đá quý DOJI

3. Prima Gold

4. Cartino

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất