Những gương mặt hot nhất sự kiện The Art of Wedding

18:33, 25/11/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Chương trình đặc biệt mừng kỷ niệm 5 năm thành lập Marry, The Show – The Art of Wedding sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 18h ngày 26.11.2015 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm thành lập, Marry chọn chủ đề “The Art of Wedding” (Nghệ thuật cưới) cho toàn bộ chuỗi sự kiện đặc biệt của mình, từ cuốn Cẩm nang cưới số 16 phát hành ngày 9.11 đến microsite kỷ niệm 5 năm và cả chương trình sự kiện đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 26.11.2015. Với “The Art of Wedding”, đám cưới không đơn thuần là một nghi thức hôn nhân mà còn là loại hình nghệ thuật đòi hỏi sự đầu tư công phu, sáng tạo và đam mê. Trong nghệ thuật cưới, người tổ chức chính là những nghệ sĩ tài hoa còn cô dâu chú rể là nguồn cảm hứng sáng tạo.

ky-niem-5-nam-thanh-lap-marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với sự chuẩn bị chu đáo và kỹ càng, chương trình đặc biệt của sự kiện The Art of Wedding – The Show sẽ là đêm hội vinh danh những gương mặt thân thiết đã gắn bó với Marry suốt 5 năm qua, đó là những nhà thiết kế, người mẫu, nhiếp ảnh gia, stylist cùng những khách hàng, nhà cung cấp đồng hành và rất nhiều cô dâu chú rể, những người luôn dành sự ủng hộ và yêu thương nhất đến Marry.

The Show – The Art of Wedding sẽ vô cùng vinh dự tiết lộ gương mặt Nhà thiết kế được yêu thích nhất cùng Gương mặt trang bìa ấn tượng. Chương trình bình chọn đặc biệt của Marry dành cho cộng đồng cô dâu chú rể nhằm tìm ra nhà thiết kế có bộ sưu tập váy cưới ấn tượng nhất cũng như gương mặt ấn tượng nhất trong số 15 người mẫu ảnh đã xuất hiện trên trang bìa tạp chí Marry trong suốt 5 năm qua. Những cái tên nổi bật như Chung Thanh Phong, Trương Thanh Hải, Lê Thanh Hòa, hoa hậu Triệu Thị Hà, Trang Khiếu, hoa hậu Trúc Diễm, Helly Tống… đã thu hút một số lượng khổng lồ các lượt bình chọn từ cộng đồng cô dâu Marry.

nha-thiet-ke-duoc-yeu-thich-nhat

nha-thiet-ke-duoc-yeu-thich-tren-Marry

Những gương mặt Nhà thiết kế được yêu thích nhất trên Marry: Trương Thanh Hải, Chung Thanh Phong, Phan Anh Tuấn, Phạm Đăng Anh Thư, Lê Thanh Hòa

>>>> Xem chi tiết: Bình chọn Nhà thiết kế được yêu thích nhất

Những gương mặt trang bìa ấn tượng của Marry

Những gương mặt trang bìa ấn tượng của Marry

>>> Xem chi tiết: Bình chọn Gương mặt trang bìa ấn tượng

Đến với sự kiện The Show – The Art of Wedding, còn có sự góp mặt của các ca sĩ khách mời, Noo Phước Thịnh và Uyên Linh. Chắc chắn những ca sĩ tài năng này sẽ mang đến không khí sôi động và trẻ trung nhất với những màn trình diễn đỉnh cao.

Sự góp mặt của ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh, Uyên Linh

Sự góp mặt của ca sĩ khách mời Noo Phước Thịnh, Uyên Linh

Đặc biệt, nhà thiết kế Trương Thanh Hải – một trong những NTK thân thiết đã đồng hành cùng Marry sẽ giới thiệu bộ sưu tập váy cưới mới nhất của mình cùng thiết kế váy cưới đặc biệt dành riêng cho sự kiện The Art of Wedding. Bộ sưu tập sẽ được trình diễn với sự góp mặt của những người mẫu hàng đầu, đặc biệt là hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà.

Trước sự kiện, các người mẫu đã có buổi thử trang phục tại showroom của NTK Trương Thanh Hải

Trieu-thi-ha-ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-09

Trieu-thi-ha-ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-45

Trieu-thi-ha-ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-51

Buổi thử trang phục trước sự kiện của Hoa hậu Triệu Thị Hà

Buổi thử trang phục trước sự kiện của Hoa hậu Triệu Thị Hà

ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-02

ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-08

ky-niem-5-nam-thanh-lap-Marry-18

Các người mẫu cũng có mặt trong buổi thử trang phục

Các người mẫu cũng có mặt trong buổi thử trang phục

5 nam

Tháng 11.2015, Marry đón chào kỷ niệm 5 năm thành lập bằng hàng loạt các hoạt động cũng như sự kiện được chuẩn bị kỹ càng. Sau 5 năm hình thành và phát triển, Marry sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy và giữ vững vị thế là kênh thông tin cưới hàng đầu Việt Nam

>>>>> Xem trang hoạt động: Marry – 5 năm một chặng đường

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất