Những điểm mạnh khiến EHome 3 hút khách

18:23, 20/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Khu căn hộ cao cấp Ehome 3 sở hữu vị trí đắc địa đi kèm cùng nhiều tiện ích hiện đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ

Vị trí của tương lai

EHome 3 Tây Sài Gòn tọa lạc trên đường Hồ Học Lãm, phường An Lạc, quận Bình Tân. Từ dự án rất dễ dàng di chuyển đến các khu vực thuộc trung tâm thành phố, các quận 6,7,8, huyện Bình Chánh và các tỉnh ĐBSCL nhờ các trục giao thông quan trọng như đường Vành đai 2, đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh và đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Đây cũng là khu vực đang được Nhà nước quy hoạch đầu mối nhiều hình thức giao thông mới trong tương lai như xe buýt nhanh, metro… và tập trung nhiều tiện ích như Bệnh viện Triều An, khu y tế kỹ thuật cao Shangri-La, siêu thị Metro, Big C…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

khu-can-ho-ehome-3-01

 Một trong những dự án nhiều tiện ích nhất của phân khúc trung bình

Với mức giá khoảng 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá. Dự án có 9000m2 công viên trung tâm, các tiện ích chất lượng  như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu.

khu-can-ho-ehome-3-05

khu-can-ho-ehome-3-02

 Chính sách tài chính hấp dẫn

EHome 3 là một dự án áp dụng rất thành công các chính sách hỗ trợ tài chính của chủ đầu tư và các ngân hàng thân hữu như 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm. Gần đây nhất là sự hợp tác của Nam Long và OCB cho vay với mức lãi suất thấp và ổn định nhất hiện nay “7% /năm và ổn định trong 3 năm”, ngoài ra còn được giãn tiến độ đóng tiền tự có. Một ví dụ cụ thể, nếu một khách hàng mua căn hộ EHome 3 trị giá 1,1 tỷ đồng thì sau  khi đóng khoảng 13% (tương đương 150 triệu) khách hàng sẽ được ký ngay hợp đồng mua bán. Phần 17% vốn cần phải có còn lại, khách hàng có thể trả dài cho đến khi nhận nhà. Về phần nợ gốc và lãi vay mỗi tháng, khách hàng chỉ phải trả tối đa 8,3 triệu đồng. Đây là mức chi tiêu rất hợp lý cho một hộ gia đình trẻ, có thu nhập ổn định.

Giao nhà luôn đúng hẹn

Dự án EHome 3 gồm 2000 căn hộ mở bán từ tháng 8/2012. Cho đến nay dự án đã bán được 1373 căn, bàn giao 7 block căn hộ gồm 1181 căn đúng hoặc trước hẹn. Đây là thế mạnh rất lớn của chủ đầu tư Nam Long với hơn 20 năm chưa bao giờ bàn giao nhà trễ hẹn, điều này mang đến sự an tâm rất lớn cho người mua nhà hiện nay.

khu-can-ho-ehome-3-03

 Cộng đồng văn minh

Cư dân của dự án EHome 3 là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Những cư dân tại đây cùng nhau xây dựng văn hóa sống, làm từ thiện, gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

khu-can-ho-ehome-3-04

Thông tin chi tiết xin liên hệ

Hotline: 0933 867770 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất