Những địa điểm chụp ảnh cưới “quen mà lạ”

09:32, 22/10/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  1 love

Khám phá: Chụp hình cưới dưới biển Chụp hình cưới dưới biển không còn xa lạ ở các nước phương Tây nhưng dường như còn khá mới mẻ với các cặp đôi Việt Nam. Xuất phát từ những lần ngắm nghía những tấm ảnh cưới dưới biển, anh Quang Hiếu – Marketing & Sales Manager […]

Khám phá: Chụp hình cưới dưới biển

Chụp hình cưới dưới biển không còn xa lạ ở các nước phương Tây nhưng dường như còn khá mới mẻ với các cặp đôi Việt Nam. Xuất phát từ những lần ngắm nghía những tấm ảnh cưới dưới biển, anh Quang Hiếu – Marketing & Sales Manager của áo cưới Lê Huy đã suy nghĩ tại sao không đem ý tưởng này về cho các cô dâu – chú rể xứ mình khi ta hoàn toàn có đủ điều kiện thực hiện. Và Nha Trang với những bãi biển nước trong xanh và không quá sâu đã được ê-kíp chụp hình của áo cưới Lê Huy chọn để hiện thực hóa ý tưởng của mình. Cảm giác khi cùng người bạn đời lặn xuống và khám phá hệ thực vật biển phong phú, cùng nhau tay trong tay ngắm nhìn những rặng san hô lung linh sắc màu huyền ảo chắc chắn sẽ khiến cô dâu – chú rể vô cùng thích thú.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với các shot hình dưới biển như thế này, cô dâu – chú rể có thể mặc đồ lặn hoặc trang phục đi biển, tuy nhiên nên là những loại quần áo hoặc váy nhẹ và gọn gàng. Dĩ nhiên phần trang điểm cô dâu phải sử dụng những loại mỹ phẩm không trôi, và tóc nên để xõa tự nhiên. Thông thường, ê-kíp sẽ cho các cặp đôi chụp hình trên bãi biển trước, sau đó mới xuống nước vì nhìn chung việc chụp dưới nước khá mệt và tốn nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, để đảm bảo vấn đề an toàn cũng như giúp việc chụp hình được nhanh hơn, cô dâu – chú rể sẽ được hướng dẫn kĩ tất cả các thao tác cần thiết trước khi xuống biển, ngay cả việc tạo dáng cũng sẽ được tập dượt trước khi còn trên bờ. Không cần phải quá lo lắng vì các photographer chỉ chọn những khu vực gần bờ và biển tĩnh.

Tuy chỉ mới được áo cưới Lê Huy giới thiệu tới khách hàng từ đầu năm 2012 nhưng ý tưởng này đã được khá nhiều đôi bạn trẻ, đặc biệt là những người yêu thích thử nghiệm cái mới và có chút máu phiêu lưu, mạo hiểm đón nhận. Một vài shot hình chụp dưới biển sẽ khiến album cưới của bạn thêm phần phong phú và mang đến cho hai bạn những trải nghiệm độc đáo, khó quên.

Mái ấm: Chụp hình cùng không gian nội thất

Một địa điểm lý tưởng mà áo cưới Lê Huy muốn giới thiệu tới các bạn yêu thích việc chụp hình cùng không gian nội thất, đó là lâu đài quận 9. Tuy đây là địa điểm đã xuất hiện trong nhiều album cưới nhưng chủ yếu được khai thác phần mặt tiền và cảnh trí xung quanh lâu đài, nhưng nếu bước chân vào bên trong hẳn bạn sẽ choáng ngợp bởi không gian sang trọng mà ấm cúng mang phong cách Âu châu nửa hiện đại nửa cổ điển. Đặc biệt, lâu đài được thiết kế với đầy đủ các phòng chức năng như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ, v.v… sẽ cho bạn thỏa sức chụp ảnh như thể bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy. Một chút tinh nghịch, một chút ngọt ngào, và một chút lãng mạn, nhưng tất cả đều có một điểm chung là ngập tràn tình yêu – đó là những gì mà bạn sẽ được tự mình trải nghiệm. Những cảm xúc có thật sẽ đem đến cho bạn những shot hình đẹp tự nhiên và rạng ngời nhất.

Áo cưới Lê Huy: Dịch vụ hoàn hảo

Có mặt trên thị trường từ tháng 08/2012 với trụ sở chính tọa lạc trên đường 3/2 – ngay giữa trung tâm thành phố (gần vòng xoay Dân Chủ), đến nay áo cưới Lê Huy đã phát triển thêm 2 chi nhánh mới bên cạnh trụ sở chính và trở thành một thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Trong năm 2012, áo cưới Lê Huy đã 2 lần đứng nhất trong cuộc bình chọn studio Áo cưới tại Tp.HCM do thời báo Kinh tế Việt Nam và website Cưới Tốt Nhất tổ chức và vinh dự được trao tặng Cúp Bàn Tay Vàng cho dịch vụ make up và tạo mẫu tóc. Không chỉ các cặp đôi Việt Nam mà nhiều cặp đôi người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh cũng tìm đến áo cưới Lê Huy để chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Mừng ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10, áo cưới Lê Huy có chương trình ưu đãi đặc biệt giảm 2.000.000 + 10% giá trị hợp đồng cho các khách hàng đặt dịch vụ trọn gói.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của áo cưới Lê Huy luôn sẵn sàng phục vụ bạn tại các địa chỉ sau:

Trụ sở chính: 38 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3868.3936

Di động: 0946544654

Fax: (08) 3868.3937

Website: http://www.lehuy.com.vn

Email: [email protected]

Chi nhánh 1: 77-79 đường Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3510.4353

Chi nhánh 2: 125 Hồ Văn Huê, P.9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 3842.0156

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất