Những đặc điểm của một người phụ nữ có số “vượng phu ích tử” giúp đàn ông may mắn cả đời

10:36, 23/06/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Người đàn ông nào may mắn lắm, có phúc lớn lắm mới có thể lấy được người phụ nữ có những đặc điểm này làm vợ. Và cuộc sống cũng như sự nghiệp của người đàn ông ấy chắc chắn đều thăng hoa và trọn vẹn. Nếu may mắn lấy được người phụ nữ có […]

Người đàn ông nào may mắn lắm, có phúc lớn lắm mới có thể lấy được người phụ nữ có những đặc điểm này làm vợ. Và cuộc sống cũng như sự nghiệp của người đàn ông ấy chắc chắn đều thăng hoa và trọn vẹn.

Nếu may mắn lấy được người phụ nữ có những đặc điểm này làm vợ thì người đàn ông đó chắc chắn sẽ công thành danh toại, cháu con đuềhuề, cuộc sống sung túc.

Từ xưa tới nay nay ông bà ta vẫn rất coi trọng tiêu chuẩn phụ nữ “vượng phu ích tử” khi chọn bạn đời, và họ thường dựa vào những đặc điểm khuôn mặt cũng như vóc dáng để có thể nhận biết một người phụ nữ có số”vượng phu ích tử ” không. Mặc dù không biết những kinh nghiệm này có độ chính xác bao nhiêu nhưng theo nhân tướng học, phụ nữ có những đặc điểm dưới đây luôn được coi là “vật báu” đối với các quý ông, mang lại phúc khí lớn cho người đàn ông của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Mặt tròn phúc hậu

Tiêu chuẩn cho cái đẹp ngày nay là khuôn mặt V-line và rất nhiều cô gái khao khát sở hữu cho mình một gương mặt V-line, thậm chí không ngần ngại bỏ ra một chi phí lớn để có được một gương mặt V-line. Nhưng các nàng không biết rằng đối với đàn ông, những cô nàng có khuôn mặt tròn phúc hậu luôn có một sức hút rất lớn.

Xem tướng người mặt tròn: Khuôn mặt may mắn, trường sinh bất lão marry

Theo nhân tướng học, những người phụ nữ có khuôn mặt tròn thường là người phúc hậu, biết kính trên nhường dưới, biết cư xử đúng mực. hài hòa các mối quan hệ để đảm bảo hạnh phúc cho gia đình.

2. Cánh mũi tròn đầy

Rất nhiều cô gái cảm thấy vô cùng tự ti khi không có chiếc mũi dọc dừa hay S-line, nhưng từ giờ các nàng hãy tự tin lên nhé vì người có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những thông minh, nhạy bén trước mọi tình huống và có quý nhân phù trợ.

Những đặc điểm của một người phụ nữ có số "vượng phu ích tử" giúp đàn ông may mắn cả đời

Những đặc điểm của một người phụ nữ có số “vượng phu ích tử” giúp đàn ông may mắn cả đời

Ngoài ra, những phụ nữ sở hữu chiếc mũi như vậy còn có tài ngoại giao tốt, có khả năng quản lý tiền bạc và đầu tư tài chính, sẽ giúp ích rất lớn cho chồng mình trong sự nghiệp kinh doanh. Người đàn ông nào có phúc lắm mới lấy được một cô nàng có đặc điểm này..

3. Vai tròn, lưng đầy đặn

Theo nhân tướng học, phụ nữ có đôi vai tròn, lưng đầy được xem là người phụ nữ đảm đang, giỏi chuyện bếp núc, biết chăm sóc tốt cho chồng con. Bên cạnh đó, đây cũng là dấu hiệu để nhận biết một người phụ nữ khỏe mạnh, tạo thuận lợi cho sự phát triển của chồng.

Vai nữ rộng bao nhiêu là đẹp, mặc gì cho đẹp? - Nikpress.com marry

4. Đôi mắt tươi sáng

Người ta thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vì vậy đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những người con gái có đôi mắt to tươi sáng cùng với đôi lông mày dài, mi cong. Họ đều là những người thông minh, nhạy bén, có gu thẩm mỹ tốt, luôn tràn đầy sức sống mang đến cho người khác một cảm giác tích cực. Họ sâu sắc, tinh tế và biết cách làm người khác vui lòng.

10 Địa Chỉ Cắt Mí Mắt Đẹp, Uy Tín Nhất Ở Hà Nội - Reviews chi tiết marry

Đó là lý do mà những người đàn ông lấy được người vợ có đặc điểm này thì cuộc sống hạnh phúc, con đường sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.

5. Hông lớn

Từ xưa đến nay ông bà ta vẫn luôn quan niệm rằng những người phụ nữ có hông lớn là những người phụ nữ vô cùng đảm đang, khéo chiều chồng lại khéo chăm con. Người hông lớn có tài vận tốt và vượng về đường con cái. Bên cạnh đó, người ta cũng quan niệm rằng những người phụ nữ hông to được cho là sẽ gặp thuận lợi hơn trong quá trình sinh nở.
Pose - Qua rồi thời giữ dáng như “cò hương”, con gái bây giờ phải ... marry
Các chàng có thể tham khảo những thông tin từ bài viết để biết cách chọn một người vợ lý tưởng, giúp công việc cũng như cuộc sống được suôn sẻ, thăng hoa nhé! Và nếu bên cạnh bạn đã có một người phụ nữ như vậy thì hãy giữ chặt trái tim nàng ấy nhé!
Tin tức online
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất