Nếu lấy được phụ nữ có đặc điểm này thì cả đời có quý nhân phù trợ

22:15, 15/12/2017 bởi: Mèo Lười
 3 bình luận  0 love

Trong đời người hôn nhân là việc trọng đại cả một đời. Bởi vì vậy chọn được người vợ tốt cũng vô cùng quan trọng. Đàn ông chọn vợ có đặc điểm dưới đây sẽ đem điều tốt đẹp cho mình.

1. Đầu tròn, trán bằng phẳng

Theo nhân tướng học những ai đầu tròn, trán phẳng chính là tiêu chuẩn đầutiên để xem phụ nữ có quý khí hay không. Bởi vì khi phụ nữ sở hữu tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, sự nghiệp, tiền đồ khả quan mà còn biết cách đối nhân xử thế, không nghĩ đến lợi ichscas nhân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Ngón tay thon dài, bàn tay mềm

Ảnh nguồn interner

Một đôi bàn tay mềm mại là chỉ bàn tay hồng nhuận, mềm và dày, nắm tay có cảm giác mềm mại như nắm túi gấm. Phụ nữ có các đặc điểm này thường là người có tâm tư tinh tế, tính tình dịu dàng và khiêm nhường, lương thiện nên những người quý nhân này cũng mong muốn.

3. Mũi to, nhiều thịt, đầu mũi rũ

Người đàn ông lấy được người vợ tướng mũi vượng phụ này nhờ phúc của họ mà sự nghiệp ngày càng vượng phát, tài vận hanh thông. Phụ nữ nếu có tướng mạo này không chỉ thông minh tháo vát, giỏi kiếm tiền. Tuy xuất thân bần hàn nhưng sau khi lấy chồng thì hai vợ chồng sẽ cùng đồng cam cộng khổ, mọi việc đếu ăn ý, thuận lợi tạo nên cuộc sống giàu sang phú quý.

4. Mắt to, lông mày thanh tú

Ảnh nguồn internet

Một người phụ nữ có cặp lông mày thanh tú, rõ ràng, đồng đều, mắt to sáng có thần, phần trắng phần đen phân  biệt rõ ràng, không có nghĩa là càng to càng tốt, chỉ cần có thần là được. Xét về nhân tướng học thì những người phụ nữ có đặc điểm này rất thông mình, có lối tư duy mạch lạc, lập trường rõ ràng, có kiến thức phong phú, tài vận tốt, có thể giúp đỡ được người khác.

5. Hai môi dày bằng nhau

Những người này rất thông minh, ý chí mạnh mẽ bản thân cũng có sự nghiệp. Có được người vợ này bên mình chính là một trợ thủ đắc lực và quân sư đại tài, cũng nhờ có người vợ này của mình mà họ có sự nghiệp không ngừng thăng tiến.

6. Tai dày nhiều thịt

Đôi tai dày nhiều thịt đầy phúc khí, người này cả đời lộc vào không hết, có đi đâu và làm gì đi nữa cũng có quý nhân phù trợ. Lấy được những người phụ nữ này, bạn sẽ là một đại quý nhân luôn đồng hàng với mình ở trên mọi nẻo đường.

7. Đầu mũi tròn đầy

Ảnh nguồn internet

Phụ nữ có sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy, lỗ mũi rõ nhưng không bị hếch đây là người có phúc khí cả đời, tướng vượng phu, ích tử từ đó bản thân sẽ được sung sướng, an nhàn hơn nhờ chồng con.

St

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất