‘Bắt sóng’ tín hiệu đèn xanh từ chàng

01:36, 06/12/2015 bởi: Hani
 1 bình luận  0 love

Nếu đang có ý đồ chinh phục bạn, chàng sẽ không giấu nổi ánh nhìn say đắm hay thường xuyên sắp xếp những cuộc hẹn hò chỉ có hai người.

Một anh chàng nhát gái có thể chẳng bao giờ dám ngỏ lời yêu nhưng sẽ không thể kiềm chế ánh mắt dõi về phía bạn. Do đó, thông qua ngôn ngữ cơ thể và cảm xúc trên gương mặt anh ấy, bạn có thể “bắt sóng” tình cảm của chàng dành cho bạn.

Chàng luôn quan tâm đến bạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu một ngày, bạn nhận được những tin nhắn chào ngày mới và chúc ngủ ngon từ chàng, cùng với những lời hỏi thăm về công việc hay cảm xúc của bạn ra sao, thì chẳng còn gì phải nghi ngờ về tình cảm của chàng dành cho bạn. Đây là những bước tiến đầu tiên của chàng vào thế giới của bạn, nhằm mục đích thăm dò cảm xúc để đưa ra lời tỏ tình hoặc ra đi đúng thời điểm.

Mỉm cười với bạn

Đứng trước người nắm giữ trái tim mình, chàng sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc và không thể che giấu nụ cười. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải những anh chàng luôn cố giữ khuôn mặt lạnh để che giấu cảm xúc hoặc xấu hổ. Dẫu sao, nếu thấy chàng luôn mỉm cười vui vẻ khi ở bên bạn, thì đó là dấu hiệu chàng đã thực sự say đắm bạn.

Ngượng ngùng khi nói chuyện

Với những anh chàng đang yêu, việc phải tỏ ra bình tĩnh và nói chuyện trôi chảy trước đối tượng quả là một thử thách khó khăn. Nếu bạn có một cuộc hẹn với một anh chàng kiểu này, hãy thông cảm nếu thấy chàng ấp úng như gà mắc tóc, cả buổi chẳng nói năng được câu nào, bởi bao nhiêu dũng khí, chàng đã trút hết ra để mời bạn đi chơi rồi.

Giao tiếp bằng mắt

Có câu nói rằng: "Trong đôi mắt của người đang yêu luôn sóng sánh tình ý". Một khi bạn cảm nhận được sự ấm áp, thân thiện và tràn ngập yêu thương từ ánh nhìn của chàng, điều đó chứng tỏ chàng đã phải lòng bạn và cũng muốn bạn “bắt sóng” được cảm xúc của chàng. Nếu ai đó nói với bạn rằng, họ thấy chàng nhìn bạn rất lâu hoặc thường nhìn trộm bạn thì hãy tin chàng thực sự có tình cảm với bạn.

Có những cử chỉ ân cần với bạn

Bạn đang băn khoăn không biết mục đích của cuộc hẹn giữa chàng và bạn là gì, là tình bạn hay tình yêu? Hãy chú ý thêm tới cử chỉ chàng dành cho bạn, nếu chàng ân cần chăm sóc bạn như bước đi vừa phải để đợi bạn… thì đó là những cử chỉ chàng dành cho người đặc biệt trong tim.

Rủ bạn đi chơi riêng

Nếu không phải vì công việc, chàng sẽ không hẹn bạn đi chơi riêng chỉ để phục vụ mục đích tán gẫu. Trong trường hợp này, những anh bạn chí cốt sẽ là sự lựa chọn hợp lý hơn. Qua những lần hẹn hò này, chàng muốn ngầm nói cho bạn biết rằng, chàng thực sự chỉ muốn chia sẻ khoảnh khắc riêng tư với mình bạn – người đã cướp mất trái tim chàng.

Nếu những cuộc hẹn kế tiếp cũng không có sự xuất hiện của các nhân vật khác, bạn gần như đã có đáp án rõ ràng cho câu hỏi rằng chàng có thực sự đang tán tỉnh bạn hay không. Bởi nếu chàng không có chút tình cảm nào với bạn hoặc chàng lo ngại hiểu lầm thì đã không năm lần, bảy lượt hẹn hò với riêng bạn.

(Sưu tầm)

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất